MOBILE

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải "Trục Lộc Trung Nguyên" toàn cầu, lối chơi độc đáo và phúc lợi nhân đôi.

"Trục Lộc Trung Nguyên" là mùa giải mới SS1 của game Tam Quốc Chí - Chiến Lược sẽ được ra mắt vào ngày 16/1/2024.

Theo thông tin từ ban điều hành trò chơi, Việt Nam là quốc gia đầu tiên trên thế giới ra mắt mùa giải SS1 "Trục Lộc Trung Nguyên". Người chơi Việt Nam sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm những lối chơi mới. Mùa giải mới này bao gồm những lối chơi mới, nhiệm vụ mới và cung cấp rất nhiều cơ hội để nhận được nhiều Kim Châu và tướng 5 sao.

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải

Mùa giải SS1 Trục Lộc Trung Nguyên diễn ra trong thời kỳ Hưng Bình, khi triều đại Hán đang suy yếu và các hào kiệt nổi lên. Người chơi có thể tự do lựa chọn một trong sáu thế lực được sinh ra. Sau khi chọn thế lực, võ tướng đại diện sẽ thông qua kênh riêng để tham gia vào các trận đấu và quyết định số phận của thế lực. Đồng thời, kịch bản mới còn có nhiệm vụ Thế Lực Hưng Thịnh, trong đó tất cả các Chủ Công của mỗi thế lực cùng nhau hướng đến mục tiêu và tiến độ phát triển của thế lực, dựa trên chỉ dẫn và cùng nhau hoàn thành các mục tiêu tương ứng, như chiếm bến cảng, xây dựng thành trì... để thu được lượng lớn Kim Châu.

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải

Nhiệm vụ mùa giải là một phần mới trong kịch bản lần này. Hoàn thành nhiệm vụ theo hướng dẫn sẽ được nhận một số lượng lớn Kim Châu, điểm Chiến Pháp, Xu và danh tướng, góp phần giúp người chơi tăng thêm sức mạnh trong chiến đấu trên chiến trường.

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải

Sau khi hoàn thành 56 nhiệm vụ trong mùa giải, bạn có thể lựa chọn một trong bốn tướng cam 5* là Hoàng Trung, Từ Hoảng, Trình Phổ và Lữ Linh Ỷ để bổ sung vào đội hình phối tướng cho mỗi chiến lược gia.

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải

Kịch bản "Trục Lộc Trung Nguyên" lần này cũng sẽ được bổ sung thêm phương thức chơi mới, đó là tiêu diệt Tàn Quân Khăn Vàng. Mỗi châu đại lục đều có 3 trại quân đội của Tàn Quân Khăn Vàng, và xung quanh có rất nhiều đội quân tàn quân. Nếu người chơi tiến vào khu vực cảnh giới, đội quân của họ sẽ bị tấn công. Người chơi có thể tiêu diệt Tàn Quân Khăn Vàng cùng với trại quân của chúng, nhận được những phần thưởng hấp dẫn như Xu, đồng thời tuyển mộ các tướng tài của Khăn Vàng, làm mạnh thế lực của mình.

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải

Bên cạnh đó, Quan Tiêu cũng là một yếu tố mới trong kịch bản mùa này, trên bản đồ sẽ có thêm Quan Tiêu tại khu vực chiến lược Giang Hoá, Quan Trung. Quan Tiêu nằm trên các tuyến đường quan trọng của châu sinh ra và Tây Thành Thượng Lạc, ban đầu ở trạng thái phá hủy. Sau khi bị chiếm lĩnh lần đầu, cần mất 1 giờ để xây dựng lại, sau khi xây dựng lại, đây sẽ trở thành một cứ điểm quân sự quan trọng, được ưu tiên chiếm lĩnh sau khi vào khu vực chiến lược. Ngoài ra, Quan Tiêu còn có khả năng điều động và nối đất, thuận tiện cho việc tác chiến nhanh chóng với đồng minh.

Tam Quốc Chí SS1 – Ra mắt mùa giải

Mùa giải mới SS1 Trục Lộc Trung Nguyên đem đến nhiều hướng dẫn mới. Bằng cách tuân thủ các hướng dẫn này, người chơi sẽ có thể nhận được rất nhiều phần thưởng và bảo vệ con đường phát triển của mỗi Chủ Công, từ đó tăng cường khả năng giành chiến thắng.

***

Tam Quốc Chí - Chiến Lược là một tựa game chiến lược chiến tranh SLG với chủ đề Tam Quốc. Từ khi được phát hành cho đến nay, game luôn duy trì tốc độ cập nhật liên tục và đã ra mắt tổng cộng 9 mùa giải mới, mỗi mùa giải đều có nhiều lối chơi mới độc đáo. Kịch bản "Đại Chiến Xích Bích" mới ra mắt gần đây đã tái hiện một cách xuất sắc trận đánh thủy chiến hỏa công trong thời kỳ Tam Quốc, làm tăng xếp hạng và sự nổi tiếng của phiên bản này.

Tam Quốc Chí - Chiến Lược là một trò chơi chiến lược chiến tranh SLG đặc biệt, với một nền tảng lịch sử Tam Quốc nổi tiếng, một cách chơi độc đáo và trải nghiệm chiến trường PVP thực tế. Để biết thêm thông tin chi tiết về phiên bản cập nhật và sự kiện mới nhất của Tam Quốc Chí - Chiến Lược, người chơi có thể theo dõi trang fanpage chính thức và tải trò chơi để tham gia vào cuộc phiêu lưu đến chiến trường Tam Quốc lịch sử tinh tế tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Rush Minutes - Trò chơi bắn súng hành động vô cùng thú vị
MOBILE

Rush Minutes - Trò chơi bắn súng hành động vô cùng thú vị

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm lối chơi nhanh chóng trong tựa game hành động bắn súng mới mang tên Rush Minutes. Game này sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Trò chơi bắn súng Toss Kingdom Multiplayer: Giải trí cuối tuần với lối chơi hấp dẫn
MOBILE

Trò chơi bắn súng Toss Kingdom Multiplayer: Giải trí cuối tuần với lối chơi hấp dẫn

Toss Kingdom Multiplayer là một trò chơi bắn súng tọa độ trên di động với gameplay hấp dẫn và độc đáo. Bạn sẽ được thử sức trong trò chơi này và trải nghiệm những trận đấu đỉnh cao.

Order & Chaos: Guardians - Game MMORPG mới của Gameloft
MOBILE

Order & Chaos: Guardians - Game MMORPG mới của Gameloft

Order & Chaos: Guardians là một tựa game mới thuộc IP Order & Chaos của Gameloft. Được phát triển dựa trên thành công của các phiên bản trước đây, game hứa hẹn mang đến trải nghiệm MMORPG đáng chú ý cho người chơi.

Tây Du Ký Online - Game nhập vai cổ điển Việt phát triển
MOBILE

Tây Du Ký Online - Game nhập vai cổ điển Việt phát triển

Gần đây, cộng đồng game thủ Việt Nam đang rất quan tâm và thảo luận về một tựa game nhập vai màn hình ngang mang tên Tây Du Ký Online.

Mèo Sao Hỏa gây sốt cộng đồng mạng với những bức ảnh đáng yêu và xinh đẹp
MOBILE

Mèo Sao Hỏa gây sốt cộng đồng mạng với những bức ảnh đáng yêu và xinh đẹp

Mèo Sao Hỏa, một Streamer nổi tiếng trên TikTok, đã chia sẻ những bức ảnh xinh đẹp và đáng yêu trên trang cá nhân của mình. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn, cô đã thu hút được hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Cô được fan hâm mộ yêu thích và chiếm trọn trái tim của họ.

Order & Chaos: Guardians - Tựa game MMORPG di động mới của Gameloft
MOBILE

Order & Chaos: Guardians - Tựa game MMORPG di động mới của Gameloft

Gameloft đã gửi đơn đăng ký nhãn hiệu cho Order & Chaos: Guardians tại Châu Âu, đây là một bước quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu này.