MOBILE

Tân binh Soul Strike hợp tác với huyền thoại Zenonia trong bản cập nhật mới

Com2uS Holdings vừa thông báo về việc hợp tác đầu tiên của tựa game mới Idle RPG Soul Strike với Zenonia vào ngày 4/3.

Không xa lạ với cộng đồng game thủ, tựa game huyền thoại Zenonia đã đánh dấu thời kỳ hoàng kim khi trở thành tựa game nhập vai di động Hàn Quốc đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu trên Apple App Store của Mỹ. Nhà phát hành Com2us Holdings kỳ vọng đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi của Soul Strike thông qua các nội dung hợp tác với Zenonia. Cập nhật được mong đợi nhất trong lần hợp tác này là sự xuất hiện của hầm ngục độc quyền mới Devildom. Dựa trên cốt truyện của Zenonia, Regret và các nhân vật được yêu thích ở series này cũng xuất hiện trong Devildom. Người chơi có thể trải nghiệm màn chơi với 500 cấp độ từ trung bình tới khó được truy cập bằng Khóa Devildom. Hơn nữa, người chơi chỉ có thể tham gia các nội dung trong ngục tối Devildom tối đa 30 phút mỗi ngày.

Các game thủ sẽ được thưởng hấp dẫn khi hoàn thành các màn chơi trong Devildom, bao gồm Ether và loại tiền tệ đặc biệt là Xu Z. Số nhiệm vụ hoàn thành càng nhiều, số lượng xu mà người chơi nhận được cũng tăng theo tỷ lệ. Ngoài ra, người hâm mộ Soul Strike có thể sử dụng xu Z để đổi lấy nhân vật giới hạn Regret và các vật phẩm có giá trị như rương mảnh linh hồn hợp tác từ thương nhân bóng tối. Thêm vào đó, Thánh Kiếm - một chiêu thức tối thượng mới cũng xuất hiện với khả năng tấn công khu vực mạnh mẽ. Nhân vật giới hạn 'Regret' và vật phẩm Thánh Ngọc thiết yếu trong Zenonia cũng được giới thiệu trong bản cập nhật hợp tác này. Trong những tình huống cần săn bắn ổn định trên thực địa thì cổ vật này sẽ là trợ thủ đắc lực chuyên về phòng thủ dành cho người chơi. Không chỉ có Regret là đồng minh duy nhất được ra mắt hoành tráng mà người chơi có thể bắt gặp Chael, Celine, Vicious và Ecne thông qua các mảnh linh hồn. Soul Strike là dự án chung thứ hai giữa Com2uS Holdings và TIKITAKA STUDIO, tiếp nối sự thành công của Arcana Tactics Re: Volvers. Thông tin chi tiết về tựa game Soul Strike và các sự kiện liên quan có thể được theo dõi tại trang web chính thức: https://event.com2us.com/ci/soulstrike/brand Link tải game: https://bit.ly/SoulStrike ▲ Twitter: https://twitter.com/SoulStrike_EN ▲ Facebook: https://www.facebook.com/SoulStrikeEN/ ▲ Discord: https://discord.com/invite/zRFHHcKNsS

Cùng Chuyên Mục

Những tựa game mobile quốc tế hot nhất tháng 3/2024
MOBILE

Những tựa game mobile quốc tế hot nhất tháng 3/2024

Trên trang Mọt Game, chúng ta sẽ được xem xét những tựa game di động sắp ra mắt được dự đoán sẽ là "siêu phẩm" và hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của game thủ trong tháng 3 này.

3Q Tốc Biến: Game đồ họa thủy mặc hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 3
MOBILE

3Q Tốc Biến: Game đồ họa thủy mặc hấp dẫn sẽ ra mắt vào tháng 3

3Q Tốc Biến là tựa game có đồ họa đẹp mắt, thu hút sự chú ý của game thủ.

Genshin Impact khó đến "thót tim" với cập nhật mới
MOBILE

Genshin Impact khó đến "thót tim" với cập nhật mới

Người chơi Genshin Impact đang phải đối diện với một quyết định khó khăn và đầy thách thức.

Bom tấn "quốc chiến" chuẩn bị ra mắt sau kết thúc Alpha Test vào năm 2024
MOBILE

Bom tấn "quốc chiến" chuẩn bị ra mắt sau kết thúc Alpha Test vào năm 2024

Sau quá trình Alpha Test ấn tượng, game Quốc chiến Chinh Đồ Origin - EFUN đã chuẩn bị phát hành.

Trở thành chiến binh huyền thoại trong Warrior Raid: Idle RPG
MOBILE

Trở thành chiến binh huyền thoại trong Warrior Raid: Idle RPG

Game nhập vai nhàn rỗi Warrior Raid: Idle RPG với lối chơi đơn giản giải trí đã có thể đăng ký trước trên Google Play.