MOBILE

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang "khoác áo mới" trong phiên bản mừng sinh nhật 5 tuổi

Tân Thiên Long Mobile vừa ra mắt phiên bản mới Chân Mệnh Thiên Long với nhiều tính năng hấp dẫn như Thiên Công, Ảo Hình Phụ Thể và nhiều tính năng khác. Đây là bước tiến mới của game khi giang hồ phân tranh và Thiên Long đã sẵn sàng đối phó.

Phiên bản cập nhật đầu tiên trong năm 2024 của Tân Thiên Long Mobile đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ quản lý để mang đến những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn cho người chơi.

Bắt đầu từ ngày 28/2/2024, khi chạm vào Phiên bản mới, Chân Mệnh Thiên Long sẽ mang đến cho người chơi những cập nhật về tính năng mới và việc nâng cấp liên tục các môn phái. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều cập nhật hấp dẫn như: sự trở lại của môn phái Thiên Long và Cái Bang, Ảo Hình Phụ Thể cũng như tham gia vào hoạt động Thủy Lao Tái Hiện.

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang

Môn phái Thiên Long, Cái Bang cải tiến kỹ năng võ học toàn diện

Trong phiên bản mới Chân Mệnh Thiên Long, Thiên Long và Cái Bang đã trải qua việc nâng cấp và hoàn thiện từ kỹ năng đến sức mạnh. Kỹ năng của môn phái Thiên Long Tự đã được điều chỉnh để tăng hiệu quả, như việc tăng sát thương của Anh Hùng Phổ. Ngoài ra, Tam Dương Khai Thái cũng giúp Thiên Long tăng khả năng miễn dịch với hiệu ứng khống chế, cũng như tăng khả năng gây và chịu sát thương lên đến 80% với kỹ năng Vạn Nhạc Triều Tông và Bát Môn Hỏa.

Bên cạnh đó, Tân Thiên Long Mobile không chỉ cải tiến môn phái mà còn mở ra cốt truyện mới Thiên Long. Người chơi có cơ hội khám phá những điều thú vị tại Cốt Truyện Thiên Long và những bí ẩn tại nước Đại Lý.

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang

Cao thủ của Bang Cái nổi tiếng với việc càng chiến đấu càng trở nên mạnh mẽ hơn, khi đối mặt với nguy hiểm võ công của họ được thể hiện đến đỉnh cao. Đệ tử của Bang Cái sử dụng giáp lá cà để chiến đấu một cách linh hoạt và tránh né đòn tấn công một cách nhanh nhẹn. Hiện nay, họ đã cải thiện khả năng chống đỡ và gây sát thương khi được nâng cấp. Các kỹ năng như Bổng Đả Cẩu có thể nạp năng lượng 2 lần và miễn khống chế trong thời gian ngắn, Hoành Tảo Càn Khôn giúp người chơi thể hiện kỹ năng kèm theo sát thương hoặc tăng sát thương độc tăng theo số lần trúng độc, phản kích.

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang

Chế tạo Thiên Công - Nâng cao sức mạnh, khám phá Huyền Cơ

Việc phát triển hoạt động Chế tạo Thiên Công đã được giới thiệu nhằm hỗ trợ người chơi game có cơ hội sở hữu những trang bị tốt nhất để nâng cao khả năng chiến đấu và dễ dàng tham gia vào những trận đấu gay cấn. Quá trình chế tạo Thiên Công sẽ mang lại cho người chơi nhiều thuộc tính hiếm và tăng cường sức mạnh đáng kể từ loại trang bị này.

Để tạo ra Thiên Công, người chơi cần phải có ít nhất 231 ngày kể từ khi server mở cửa và đạt cấp độ 69 trở lên. Game thủ cần hoàn thành các nhiệm vụ tiền đề để bắt đầu chế tạo trang bị đặc biệt này.

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang

Mỗi khi chế tạo Thiên Công, người chơi cần sử dụng Trang bị thủ công hoặc Trang Bị Trùng Lâu có cấp độ từ 60 trở lên. Khi có nhiều đặc kỹ Thiên Công, trang bị sẽ có thuộc tính cao hơn và xác suất đặc kỹ phẩm chất cao hơn cũng tăng lên. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đến Lạc Dương - Kim Thạch Nhai để truyền thừa và dễ dàng chuyển đổi thuộc tính và đặc kỹ lên trang bị mục tiêu cho Thiên Công.

Tiệm Tiền Trang - Thoả sức tìm kiếm vật phẩm

Trong bản cập nhật này, Tiệm Điền Trang sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị. Đây là nơi giống như Tiệm Bạc hoặc Thần Bí, giúp người chơi dễ dàng tìm kiếm các vật phẩm như Bùa Tăng Đá, Ngọc Ảo Hình và đặc biệt là có thể sử dụng Vàng để đổi lấy những trang bị quý báu. Trong Tiệm Trang, game thủ có thể đổi Nguyên Bảo thành Vàng, hoặc sử dụng Vàng để đổi lấy Nguyên Bảo dự trữ.

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang

Đồng thời, người chơi cũng có thể tham gia vào hoạt động tổ đội Thuỷ Lao để giúp trấn áp những phạm nhân cố gắng trốn thoát. Nhiệm vụ sẽ được hoàn thành khi đội trấn áp thành công 3 phạm nhân. Trong quá trình tham gia hoạt động này, người chơi cần lưu ý thu thập Xu để đến Tiệm Tiền Trang để nhận các vật phẩm như Căn Cốt Đơn, Trân Thú Nội Đơn, Đá Ngũ Sắc và đặc biệt có thể đổi Nguyên Bảo Dự Trữ.

Trong phiên bản mới của game Chân Mệnh Thiên Long, người chơi cũng có cơ hội trải nghiệm các tính năng mới như Ảo Hình Phụ Thể thông qua nhiệm vụ Bích Linh Hiện Thế, cũng như các tính năng được cập nhật như Khinh Công, Chân Võ Triệt Ngô, khám phá bản đồ mới Linh Châu và nhiều hoạt động khác.

Tân Thiên Long Mobile: Cái Bang

Toàn bộ bản cập nhật đã được phát hành vào ngày hôm nay và hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game đáng giá cho các game thủ của Tân Thiên Long Mobile. Việc du hành khắp nơi trong giang hồ trở nên thách thức hơn, và phần thưởng cũng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh việc cập nhật các tính năng mới, người chơi cũng có thể tham gia các sự kiện kỷ niệm 5 năm tuổi của game với hoạt động Mở Rương để nhận lộc tại Chân Mệnh Thiên Long - 5 Năm Hồi Ức.

Xem thêm thông tin tại đây:

Trang chủ: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c3aa2c49 

 Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.vnggames/

Cùng Chuyên Mục

Fan tìm lại video nhạy cảm, cựu sao Z phát ngôn hờ hững
MOBILE

Fan tìm lại video nhạy cảm, cựu sao Z phát ngôn hờ hững

Z không ngần ngại chia sẻ về tình cảnh khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

Trải nghiệm làm lính biên phòng trong game hành động Border Patrol Police Games 3D
MOBILE

Trải nghiệm làm lính biên phòng trong game hành động Border Patrol Police Games 3D

Trong game Border Patrol Police Games 3D, người chơi sẽ vào vai một thành viên của đội biên phòng để kiểm soát biên giới. Đây là trò chơi nhập vai hấp dẫn cho game thủ muốn trải nghiệm vai trò của các chiến sĩ bảo vệ biên giới.

Hóa thân thành tiểu yêu quái đi tu tiên trong game Tiểu Yêu Tầm Đạo Funtap
MOBILE

Hóa thân thành tiểu yêu quái đi tu tiên trong game Tiểu Yêu Tầm Đạo Funtap

Game mở rương Tiểu Yêu Tầm Đạo Funtap đã ra mắt, hãy cùng 2Game trải nghiệm và khám phá những điều mới lạ trong tựa game này.

Tăng trưởng doanh thu của Unity đạt 57%
MOBILE

Tăng trưởng doanh thu của Unity đạt 57%

Unity vừa công bố thu nhập tài chính quý 4 năm 2023, cho thấy doanh thu tăng mạnh. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của công ty đã giảm 17% theo báo cáo của CNBC.

Call of Duty Warzone Mobile chính thức ra mắt vào tháng 03/2024
MOBILE

Call of Duty Warzone Mobile chính thức ra mắt vào tháng 03/2024

Activision đã thông báo rằng phiên bản di động của trò chơi Call of Duty: Warzone sẽ được ra mắt trên toàn cầu vào tháng 03/2024.

Call of Duty: Warzone Mobile công bố ngày ra mắt chính thức
MOBILE

Call of Duty: Warzone Mobile công bố ngày ra mắt chính thức

Trailer mới của Call of Duty: Warzone Mobile đã được phát hành, và ngày ra mắt chính thức của trò chơi sẽ diễn ra vào tháng 3 tới đây.