MOBILE

"Tây Du Béo VNG: Sức hút khiến mọi người hào hứng đi thỉnh kinh"

Trong thời gian gần đây, trò chơi Tây Du Béo VNG đang thu hút sự quan tâm lớn từ game thủ, với nhiều bài viết từ cộng đồng chia sẻ các bí kíp xây dựng đội hình và lựa chọn nhân vật đa dạng.

Trải nghiệm Tây Du Béo VNG chuẩn nguyên tác tuổi thơ

Tây Du Béo VNG là một trò chơi thẻ tướng thuộc thể loại rảnh tay (Idle) đang nổi đình nổi đám trên thị trường game di động gần đây. Trong trò chơi, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một chàng thư sinh có thân hình “quá khổ” đang trên hành trình vượt qua 81 thử thách của Đường Tam Tạng ngày xưa để thu thập chân kinh. Hành trình này sẽ được hỗ trợ bởi các tướng được thiết kế dựa trên các nhân vật đa dạng của thế giới Tây Du cổ xưa, nhưng lần này tất cả đều được thể hiện với phong cách mũm mĩm cực kỳ dễ thương.

Khi tham gia vào Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần sắp xếp đội hình theo sở thích của mình và để các nhân vật tự động thực hiện các kỹ năng khác nhau để tiêu diệt kẻ thù. Trò chơi được phát triển dựa trên bối cảnh của Tây Du Ký, do đó người chơi sẽ dễ dàng gặp lại những nhân vật nổi bật như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Diêm Vương, Na Tra, Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi,... với hệ thống hơn 60 tướng đa dạng, cho phép người chơi thoải mái xây dựng đội hình theo ý thích.

Cộng đồng Tây Du Béo VNG đông đảo và nhiệt huyết

Với lối chơi dễ dàng và thân thiện, cùng với dàn nhân vật đa dạng và nhiều đội hình khác nhau, Tây Du Béo VNG không gặp khó khăn gì trong việc thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia vào hành trình “thỉnh kinh”. Trong quá trình vượt qua những thử thách, mọi người cùng nhau chia sẻ nhiều bí quyết chơi game, thảo luận về cách lắp đặt Thần Binh, Lệnh Bài, và cách sắp xếp vị trí của các nhân vật để tối ưu hóa hiệu quả trong các hoạt động PvE và PvP.

Xem thêm bài hướng dẫn xây dựng đội hình tại ĐÂY 

Ngoài ra, còn có nhiều bài viết về đội hình nhằm chia sẻ kinh nghiệm và kêu gọi các thành viên gia nhập Tiên Môn để phát triển cùng nhau. Có thể khẳng định rằng, mặc dù vừa mới ra mắt không lâu, Tây Du Béo VNG đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của cộng đồng yêu thích các trò chơi giải trí nhẹ nhàng, đặc biệt là đối với những người đã từng trải qua tuổi thơ gắn bó với hành trình thỉnh kinh của bốn thầy trò Đường Tăng.

Những tính năng vạn người mê của Tây Du Béo VNG

Thực sự không khó để nhận diện các yếu tố làm cho Tây Du Béo VNG hấp dẫn game thủ đến vậy. Với thiết kế vừa bám sát nguyên tác vừa mang phong cách dễ thương và hài hước, Tây Du Béo VNG đã thu hút sự chú ý ngay từ giây phút đầu tiên. Hơn nữa, người chơi chỉ cần liên tục vượt qua các thử thách và tham gia vào những hoạt động trong game là có thể nhận được đến 1000 lượt rút tướng hoàn toàn miễn phí.

Mỗi khi hoàn thành các cột mốc quan trọng trong tuyến chính, người chơi sẽ được lựa chọn thêm một tướng đỏ miễn phí. Chỉ cần để máy chạy ở chế độ "nghỉ ngơi", bạn đã có thể tích lũy một kho tướng khổng lồ cho riêng mình. Dù có cách tiếp cận đơn giản, Tây Du Béo VNG vẫn không kém phần phong phú với các tính năng của một trò chơi thẻ bài truyền thống, bao gồm hệ thống nâng cấp, trang bị Thần Binh, Lệnh Bài, vai trò của từng nhân vật trong đội hình, và khả năng buff sức mạnh ra trận khi có sự kết hợp đúng đắn giữa các nhân vật.

Đặc biệt, người chơi còn có khả năng chiêu mộ Đệ Tử, tức là những người chơi khác, để thu thập tài nguyên từ họ hoặc tham gia vào việc tranh giành Đào Tiên nhằm tích lũy nhiều tài nguyên hơn nữa. Nói chung, trong Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần thư giãn một chút đã có thể thu thập được một lượng tài nguyên đáng kể, từ đó xây dựng đội hình thỉnh kinh cực mạnh, tham gia các trận đấu PvP trên đấu trường hoặc hỗ trợ cho Tiên Môn của mình phát triển một cách mạnh mẽ.

Hãy nhanh tay tải game Tây Du Béo VNG ngay TẠI ĐÂY hoặc đăng ký trở thành fan cứng trên Fanpage Tây Du Béo - VNG để nhận thêm thông tin về các sự kiện, nhận giftcode độc quyền và tham gia cộng đồng cùng nhau nâng cấp mỗi ngày nhé!

Cùng Chuyên Mục

Kết Nối Cộng Đồng Quốc Tế Trong Game Lokapala - Huyền Thoại Lục Giới
MOBILE

Kết Nối Cộng Đồng Quốc Tế Trong Game Lokapala - Huyền Thoại Lục Giới

Tất cả game thủ Lokapala sẽ có cơ hội kết nối với nhau từ mọi quốc gia mà không bị rào cản về máy chủ hay khu vực.

miHoYo mở rộng lãnh địa, vượt ra khỏi vai trò nhà phát hành.
MOBILE

miHoYo mở rộng lãnh địa, vượt ra khỏi vai trò nhà phát hành.

miHoYo đang nỗ lực mở rộng hoạt động của mình ra ngoài vai trò truyền thống là một nhà phát hành game. Họ đang hướng tới việc phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác, khẳng định sự đa dạng và tính sáng tạo trong các sản phẩm và dịch vụ mà họ cung cấp.

"TikToker X.C bị làm mờ mặt trong chương trình truyền hình hot: Sự việc gì đang diễn ra?"
MOBILE

"TikToker X.C bị làm mờ mặt trong chương trình truyền hình hot: Sự việc gì đang diễn ra?"

Sau khi thay đổi ngoại hình, nữ TikToker X.C vẫn phải đối mặt với những tình huống khó xử liên quan đến sóng truyền hình.

Bomber VNG - Kết Nối Cộng Đồng Xuyên Biên Giới từ Thế Giới Ảo đến Đời Sống Thực tế
MOBILE

Bomber VNG - Kết Nối Cộng Đồng Xuyên Biên Giới từ Thế Giới Ảo đến Đời Sống Thực tế

Bài viết mô tả về cộng đồng game thủ tại Bomber VNG, nơi họ có thể kết nối và tương tác với nhau qua những trận đấu kịch tính. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới có thể tham gia trải nghiệm chơi game cùng nhau, tạo thành một môi trường giao lưu đa dạng và phong phú. Bomber VNG không chỉ mang đến những giây phút giải trí mà còn giúp xây dựng mối quan hệ giữa các game thủ, bất chấp khoảng cách không gian.

Game đấu bài roguelike Abalon (trước đây là Summoners Fate) bắt đầu nhận đăng ký trước.
MOBILE

Game đấu bài roguelike Abalon (trước đây là Summoners Fate) bắt đầu nhận đăng ký trước.

Abalon tạo ra một sân chơi dạng lưới với hơn 500 lá bài, cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến ngẫu nhiên, lấy cảm hứng từ trò chơi boardgame.

"Khám Phá Hầm Ngục: Top Game Hot Năm 2024 Để Khởi Động Tuần Mới"
MOBILE

"Khám Phá Hầm Ngục: Top Game Hot Năm 2024 Để Khởi Động Tuần Mới"

Chủ đề khám phá hầm ngục đang rất phổ biến, đặc biệt trong các trò chơi di động. Hãy cùng điểm qua những tựa game mobile thú vị về chủ đề này trong năm 2024.