MOBILE

"Thách thức game thủ: Trải nghiệm bài tu tiên cùng Nhất Đại Thiên Tôn"

Nếu vào lúc 10 giờ ngày 10 tháng 7 năm 2024, game thủ chắc chắn sẽ rất phấn khích vì sự kiện ra mắt Nhất Đại Thiên Tôn với hàng ngàn phần quà hấp dẫn và các hoạt động độc đáo.

Sau 48 giờ ra mắt bản Alpha Test, Nhất Đại Thiên Tôn đã được cộng đồng game thủ đánh giá là một tựa game Card Battle mới lạ với Season 1 được phát hành vào ngày 04/07/2024. Nhà phát hành GOSU đã đầu tư nhiều vào các phúc lợi trong game khiến người chơi cảm thấy bất ngờ và hài lòng.

Với giao diện này, sản phẩm đã tạo ra trải nghiệm thị giác đẹp mắt với đồ họa đặc sắc và nhân vật siêu "nghệ" nhưng vẫn đảm bảo sự cân bằng giữa hình ảnh đẹp và tối ưu, không gây nóng máy hay yêu cầu cấu hình máy cao. Trò chơi cũng hấp dẫn gamers bởi âm thanh trôi chảy, cốt truyện rõ ràng và lồng tiếng cuốn hút, chắc chắn sẽ thu hút những người đam mê thể loại này.

Nội dung của câu chuyện tập trung vào cuộc đấu tranh giữa các thế lực Tà nguyệt - Vô Gian - Đại hạ - Quần Hùng và một điểm nổi bật của câu chuyện là một cặp đôi tình nhân ở thế gian bất ngờ bị kéo vào cuộc chiến giữa Tam giới và Tâm ma.

Để khám phá lại tình yêu đích thực của mình, nhân vật chính phải đi qua hàng loạt khó khăn và khó thật thách, rèn luyện bản thân thông qua các hoạt động trong trò chơi và các tính năng để tìm kiếm người đồng hành hoàn hảo.

Trên con đường tu tiên của mình, mỗi người đều được tự do không bị hạn chế trong lối chơi hay thần tướng, nhằm bảo vệ sự cân bằng của Tam Giới và tìm lại tình yêu đích thực.

Bốn thế lực - bốn tộc nhân vật đều được minh họa đầy đủ với ngoại hình, vũ khí và kỹ năng riêng biệt, giúp cho bạn có thể sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của nhân vật.

Ngoài cốt truyện, hệ thống thần tướng cũng được chăm chút, với việc chia thần tướng theo 5 tư chất khác nhau: 10 – 13 – 15 – 18 – 21 và các vai trò như Công, Hỗ Trợ, Đỡ Đòn được phát triển để người chơi có thể tự do lựa chọn chiến thuật và phát triển nhân vật theo phong cách của mình.

Ưu đãi đặc biệt

Trò chơi mang đến nhiều phần thưởng đặc biệt như giftcode VIP, quà đăng nhập, quà cho người mới, thưởng khi lên cấp,.... Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ chính, người chơi sẽ nhận được KNB và vé quay Chiêu Mộ. Tổng cộng, khi vượt qua cấp độ 100, người chơi sẽ nhận được 180 vé Chiêu Mộ và 4320 KNB.

Bộ giftcode tân thủ trị giá 3 triệu đồng

Nhất Đại Thiên Tôn đã trao tặng một bộ giftcode VIP có giá trị lên đến 3 triệu đồng.

Chỉ với 5 giây để nhập mã code, người chơi có thể nhận ngay một trong 5 tướng sở hữu tư chất 13 (Ngân Nguyệt, Trường Thanh, Kiếm Tiên, Đông Thất, Thôi Phán Quan) và những phúc lợi đi kèm như Thẻ Triệu Hồi, Đá Tăng Sao Thần Tướng, KNB,…

Nhờ vào điều đó, các người chơi mới có thể tích trữ cho mình nguồn tài nguyên phong phú để nâng cấp cho nhân vật và các tướng của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhiệm vụ 28 ngày

Hệ thống nhiệm vụ 28 ngày sẽ được phân chia thành 4 phần, mỗi phần sẽ kéo dài trong 7 ngày với các phần quà miễn phí và các nhiệm vụ cần hoàn thành hàng ngày.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nhận được các phần quà hấp dẫn khi leo cấp độ nhất định với các vị thần vàng và vé thưởng.

Khi trải nghiệm khu nghỉ dưỡng lớn nhất thiên đàng, bạn có cơ hội trải qua một chuỗi các tiện ích và dịch vụ hấp dẫn.

Trong quá trình trải nghiệm, bạn có thể lên cấp VIP, nhận quà liên tục trong 3 ngày sau khi nạp lần đầu và tham gia vào hệ thống đa dạng với nhiều phần thưởng hữu ích.

Đơn cử không chỉ là một sản phẩm mới mẻ mà Nhất Đại Thiên Tôn còn là dịp để người chơi thỏa sức giải trí và trải nghiệm đỉnh cao khi tìm được bạn đồng hành để cùng tu tiên trở thành đạo sĩ.

Đừng ngần ngại mà hãy tham gia ngay vào trò chơi vào lúc 10 giờ sáng ngày 10/7/2024 để nhận được những phần quà thú vị và khám phá thế giới Tu Tiên phong phú.

Tải game: https://m.nhatdaithienton.vn/taigame

Trang fanpage: https://www.facebook.com/nhatdaithienton.vn

Nhóm: https://www.facebook.com/groups/nhatdaithienton

Cùng Chuyên Mục

Trải nghiệm thế giới Disney đầy màu sắc với Disney Pixel RPG
MOBILE

Trải nghiệm thế giới Disney đầy màu sắc với Disney Pixel RPG

Disney Pixel RPG là game nhập vai phiêu lưu xoay quanh việc bảo vệ vũ trụ Disney khỏi những thế lực hắc ám.

Final Fantasy XIV Mobile ra mắt sắp tới trên điện thoại di động
MOBILE

Final Fantasy XIV Mobile ra mắt sắp tới trên điện thoại di động

Final Fantasy XIV Mobile đang được phát triển bởi Square Enix và Tencent Games.

Chinh phục chiến trường thần thoại trên di động với Board Game Mahabharat
MOBILE

Chinh phục chiến trường thần thoại trên di động với Board Game Mahabharat

Game chiến thuật và board game yêu thích sẽ có thêm một tùy chọn mới khi Board Game Mahabharat chính thức được phát hành trên di động.

Hồi sinh Quỷ Vương và các nữ quỷ xinh đẹp trong Demon Squad: Idle RPG
MOBILE

Hồi sinh Quỷ Vương và các nữ quỷ xinh đẹp trong Demon Squad: Idle RPG

Chinh phục thử thách, thống trị thế giới cùng game nhập vai Quỷ Vương: Idle RPG.

Phiêu lưu đến vùng đất thần bí cùng Bullet Buddies
MOBILE

Phiêu lưu đến vùng đất thần bí cùng Bullet Buddies

Bullet Buddies: Mystic Lands là tựa game phiêu lưu hành động mới ra mắt trên di động, kết hợp đi cảnh và chiến đấu.

Game idle chiến thuật thẻ tướng "Legend of Soul" - sản phẩm do người Việt phát triển
MOBILE

Game idle chiến thuật thẻ tướng "Legend of Soul" - sản phẩm do người Việt phát triển

Legend of Soul là một tựa game idle chiến thuật thẻ tướng chính thức được sản xuất bởi người Việt, lấy cảm hứng từ chủ đề Đấu La Đại Lục.