MOBILE

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ

Thánh Quang Thiên Sứ có nhiều hoạt động PvE khác nhau giúp người chơi có thể thu thập nguyên liệu để tăng sức mạnh cho nhân vật.

Nếu PvP là cuộc đối đầu gay gắt và khốc liệt giữa các người chơi, thì PvE luôn là một thế giới riêng biệt giúp game thủ trở về cuộc sống bình yên sau những trận đấu căng thẳng. Thánh Quang Thiên Sứ đã thành công khi tạo ra một nội dung PvE đặc sắc, giúp game thủ có những hoạt động đa dạng hàng ngày bên cạnh các tính năng cộng đồng khác.

Nhiệm vụ cốt truyện - giữ câu chuyện luôn tiếp diễn

Nhiệm vụ cốt truyện đóng vai trò quan trọng trong thế giới PvE vì nó khởi đầu và duy trì cốt truyện chính, đồng thời phát triển câu chuyện sâu hơn thông qua việc thực hiện từng bước. Thánh Quang Thiên Sứ cũng có một dòng truyện liên kết với nhiệm vụ cốt truyện như vậy.

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ

Ngoài những trận đánh, bạn còn được chứng kiến các sự kiện xảy ra trong thế giới của các thần Olympus sau sự kiện khởi đầu của trò chơi. Cuộc chiến giữa hai phe ngày càng gay gắt, một bên là sự ma thuật lan rộ khắp nơi do chiếc hộp ma quái gây ra, khiến cả thần Zeus cũng bị ảnh hưởng. Phía kia là người chơi, một vị anh hùng mạnh mẽ, cùng với các thần còn lại, đang cố gắng ngăn chặn sự hủy diệt của tà ma.

Những nhiệm vụ này khi leo cao sẽ yêu cầu người chơi đạt được một cấp độ nhất định trước khi tiếp tục. Điều này tạo ra một khoảng thời gian nghỉ ngơi phù hợp để game thủ có thể dành thời gian khám phá thêm các tính năng khác trong thế giới của Thánh Quang Thiên Sứ thay vì tập trung hoàn toàn vào cốt truyện của trò chơi.

Hệ thống phụ bản và hoạt động

Trong Thánh Quang Thiên Sứ, có đa dạng nguyên liệu giúp người chơi tăng cường sức mạnh và nhiều phụ bản cung cấp nguyên liệu này. Các hoạt động PvE đa dạng được thực hiện hàng ngày, từ đánh quái trên lưng cá đuối đến hoàn thành nhiệm vụ thiên thần để thu thập mảnh ghép.

Một số hoạt động như nhiệm vụ tuần hoàn được giao như một nhiệm vụ phụ được làm mới mỗi ngày. Do đó, người chơi luôn có nguồn thu ổn định từ các nhiệm vụ phụ và các hoạt động PvE hàng ngày.

Bên cạnh đó, khi bang hội của bạn chiếm được thành trì, cũng sẽ có các hoạt động PvE khác như vận chuyển hàng hóa, thu thập tinh thể, đánh boss trong hoàng thành...

Đặc biệt, bên cạnh việc cung cấp trực tiếp nguyên liệu cần thiết để tăng cường sức mạnh cho nhân vật, các hoạt động PvE cũng giúp bạn tiến bộ trong việc đạt được những mục tiêu cao cấp khác như cấp độ Thiên Thần. Đây là một hoạt động PvE đỉnh cao giúp người chơi có động lực lớn để phát triển nhân vật.

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ

Nói một cách ngắn gọn, các bước thăng cấp thiên thần sẽ bao gồm 3 giai đoạn khác nhau. Trước hết, người chơi phải hoàn thành 4 yêu cầu về sức mạnh như đạt cấp độ xác định, đạt mức lực chiến chỉ định, tăng cấp thần thú theo quy định và chiến thắng một boss cụ thể. Giai đoạn thứ hai là tăng điểm tu luyện bằng một loại đá chỉ có thể có được khi đánh boss. Cuối cùng, người chơi phải đánh bại một boss khảo thí trước khi được công nhận ở cấp mới.

Phần PvE của Thánh Quang Thiên Sứ được thiết kế đa dạng để cung cấp nguyên liệu tăng cường sức mạnh và đồng thời chức năng tăng cấp thiên thần là động lực để người chơi tu luyện hàng ngày. Mối liên kết này tạo ra sự hứng thú và khuyến khích game thủ quay lại game để tham gia hoạt động mỗi ngày.

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ

Hệ thống boss PvE

Ngoài việc boss thế giới được thiết kế theo lối PvP, các boss cá nhân dạng PvE lại có sự đa dạng và phong phú với nhiều phân nhánh. Có những boss cá nhân có thể đánh đơn lẻ, cũng như có loại boss mà người chơi cần hợp tác với nhau để đánh và mức thưởng sẽ được chia theo nguyên tắc. Ngoài ra, còn có boss bang hội được coi như một hoạt động cộng đồng.

Thánh Quang Thiên Sứ: Khám phá thế giới PvE đồ sộ

Mỗi loại boss đều được chia thành nhiều con khác nhau với mức độ sức mạnh từ thấp đến cao. Việc đánh bại hết hệ thống boss sẽ tốn rất nhiều thời gian. Khi kết hợp với các chức năng khác, bạn sẽ có những ngày bận rộn và vui vẻ trong Thánh Quang Thiên Sứ.

Về phần lợi ích, các boss này đều mang đến những phần thưởng hậu hĩnh. Ngoài việc cung cấp nguyên liệu để tăng cấp thiên thần, chúng còn cho ra các vũ khí, trang bị chính cho người chơi theo cách rơi ngẫu nhiên. Những món đồ này sau khi trải qua quá trình chế luyện hoặc cường hóa sẽ giúp tăng sức mạnh cho nhân vật. Tuy nhiên, số lần đánh boss trong một ngày cũng bị giới hạn, điều này giúp người chơi không quá tập trung vào một hoạt động mà có thời gian để trải nghiệm PvE và PvP.

Hệ thống PvE của Thánh Quang Thiên Sứ đã được xây dựng một cách tỉ mỉ và trở thành một bổ trợ vô cùng hữu ích cho các hoạt động PvP sôi động. Điều này sẽ là điểm liên kết giữa những trận đấu căng thẳng và những khoảnh khắc thư giãn trong ngày. Người chơi sẽ có nhiều lựa chọn để phân chia thời gian của mình trong Thánh Quang Thiên Sứ và thưởng thức những trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong game.

Chi tiết có thể xem thêm tại:

  • Đăng ký trước tại đây.
  • Trang fanpage của Thánh Quang Thiên Sứ có địa chỉ: https://www.facebook.com/tqts.vnggame
  • Nhóm cộng đồng Thánh Quang Thiên Sứ có thể được tìm thấy tại địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/tqts.vnggame

Cùng Chuyên Mục

Rangers: Chạy và Sống sót – Đấu tranh chống lại đội quân robot
MOBILE

Rangers: Chạy và Sống sót – Đấu tranh chống lại đội quân robot

The Rangers: Run and Survive là game di động hành động, nơi người chơi sử dụng kỹ năng tinh linh để chiến đấu và tiêu diệt lũ robot.

Game ARPG DOSA: Guardians sắp ra mắt tại Hàn Quốc
MOBILE

Game ARPG DOSA: Guardians sắp ra mắt tại Hàn Quốc

Game mobile DOSA: Guardians với lối chơi ARPG – nhập vai hành động đang là hiện tượng hot tại Hàn Quốc và sắp được ra mắt chính thức tại khu vực này.

Xây dựng khu trú ẩn trong rừng trong game Till Dawn: Survival
MOBILE

Xây dựng khu trú ẩn trong rừng trong game Till Dawn: Survival

Till Dawn: Survival là tựa game đưa người chơi vào thế giới zombie hậu tận thế, nơi họ phải xây dựng khu trú ẩn trong rừng để bảo vệ bản thân và những người sống sót khác.

Game ARPG độc đáo The Great 0516 từ Trung Quốc
MOBILE

Game ARPG độc đáo The Great 0516 từ Trung Quốc

The Great 0516 là tựa game mang đậm chất steampunk, đưa người chơi vào một thế giới khoa học viễn tưởng trong tương lai.

Quản lý nhà nghỉ Hamster Inn dành cho khách động vật
MOBILE

Quản lý nhà nghỉ Hamster Inn dành cho khách động vật

Hamster Inn là trò chơi giải trí thú vị cho người chơi trở thành quản lý của một nhà nghỉ dành cho hamster và các loài động vật nhỏ khác. Được trải nghiệm sự dễ thương và vui nhộn khi chăm sóc và phục vụ khách hàng là những chú thú cưng đáng yêu.

Sky: Children Of The Light chính thức ra mắt trên Steam, đáp ứng mong đợi của hàng triệu game thủ.
MOBILE

Sky: Children Of The Light chính thức ra mắt trên Steam, đáp ứng mong đợi của hàng triệu game thủ.

Sky: Children Of The Light đã chính thức ra mắt phiên bản PC vào ngày 10/04/2024. Game này đã được phát hành miễn phí trên nền tảng Steam, đáp ứng mong đợi của hàng triệu game thủ đang chờ đợi.