MOBILE

"Thỉnh Kinh Dễ Dàng, Nhận Quà Xịn Cùng Tây Du Béo VNG"

Tây Du Béo VNG sẽ tái hiện hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng với những tình huống hài hước và vui nhộn. Bên cạnh đó, game thủ còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Khi các nhân vật Tây Du Ký bỗng trở nên “béo ú”

Có lẽ không ai trong số người Việt Nam lại không quen thuộc với Tây Du Ký, tác phẩm văn học nổi danh của Ngô Thừa Ân, đã in đậm dấu ấn trong tuổi thơ của nhiều người. Kể từ khi loạt phim truyền hình đầu tiên phát sóng vào năm 1986 và đạt được thành công, cho đến nay đã có rất nhiều tác phẩm giải trí liên quan đến cuộc hành trình thỉnh kinh của Đường Tam Tạng cùng những người học trò của ông.

Bối cảnh của Tây Du Ký đã được khai thác khá nhiều trong thể loại game thẻ bài nhàn rỗi trên các thiết bị di động. Mỗi trò chơi đều sở hữu phong cách đồ họa và tạo hình nhân vật riêng biệt. Trong thời gian tới, nhà phát hành VNG sẽ cho ra mắt một tựa game thẻ bài Tây Du mới, mang đậm dấu ấn độc quyền với lối chơi nhàn rỗi, cùng phong cách đồ họa chibi rất đặc sắc, có tên là Tây Du Béo VNG.

Trong trò chơi, người tham gia sẽ vào vai một chàng thư sinh với thân hình “khổng lồ” đang trên hành trình vượt qua 81 thử thách mà Đường Tam Tạng đã từng trải qua để thu thập chân kinh. Hành trình này sẽ được hỗ trợ bởi những tướng lĩnh được tạo hình dựa trên nhiều nhân vật đa dạng của thế giới Tây Du, nhưng lần này tất cả đều có thiết kế tròn trịa vô cùng dễ thương.

Lối chơi rảnh tay, giải trí mọi lúc mọi nơi

Khi tham gia vào Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần phát triển đội hình theo sở thích cá nhân và để cho các nhân vật tự động thực hiện các chiêu thức khác nhau nhằm tiêu diệt kẻ địch. Game được xây dựng dựa trên vũ trụ Tây Du, vì vậy người chơi sẽ dễ dàng nhận ra những nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Diêm Vương, Na Tra, Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, ... Với hơn 60 tướng khác nhau trong hệ thống, người chơi có thể thoải mái tạo dựng đội hình theo ý thích.

Trong trò chơi Tây Du Béo VNG, dàn nhân vật cũng được phân loại thành các vị trí cơ bản thường thấy trong các trò chơi thẻ bài, bao gồm Chiến Sĩ (Chiến), Thích Khách (Thích), Hỗ Trợ (Trợ) và Phòng Thủ (Thủ). Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sẽ sở hữu một trong năm hệ nguyên tố: Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi và Phong. Người chơi cần nâng cấp nhân vật thư sinh béo để có thể nâng cấp các tướng kèm theo. Khi chiến đấu với một đội hình hợp lý, người chơi sẽ nhận được những buff sức mạnh khác nhau.

PVE, PVP cực kỳ phong phú

Mọi trò chơi thẻ bài đều cần một cơ chế PvP, và Tây Du Béo VNG cũng không phải ngoại lệ với nhiều hoạt động PvP cho phép người chơi khẳng định sức mạnh của dàn nhân vật mình sở hữu. Trong hệ thống bang hội của game, còn được gọi là Tiên Môn, người chơi cần hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để làm cho bang phái của họ trở nên mạnh mẽ hơn. Đồng hành cùng những game thủ khác, cuộc hành trình thỉnh kinh của người chơi sẽ trở nên thú vị và bớt cô đơn.

Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng

Tựa game Tây Du Béo VNG dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 sắp tới, và ngay lúc này, những người quan tâm có thể đăng ký trước tại ĐÂY để có cơ hội nhận những phần quà in-game trị giá lên tới 1 triệu đồng. Phần thưởng bao gồm 10 thỉnh thần phù giúp triệu hồi tướng Đỏ, 888 Nguyên Bảo và 1.888.888 Xu.

Còn chần chừ gì nữa mà không sẵn sàng tham gia vào cuộc hành trình thu phục kinh điển đầy thử thách cùng thầy trò Đường Tăng “mập” và nhiều nhân vật thú vị khác? Bạn có thể ghé thăm Fanpage Tây Du Béo - VNG để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhé.

Cùng Chuyên Mục

"Số Nguyên Thạch khổng lồ mà game thủ Genshin Impact nhận trong phiên bản mới"
MOBILE

"Số Nguyên Thạch khổng lồ mà game thủ Genshin Impact nhận trong phiên bản mới"

Các game thủ Genshin Impact chắc hẳn sẽ rất hào hứng khi nhận được thông tin này.

Xử phạt người đăng tin sai về nữ công nhân lây HIV cho 16 người tại Thái Nguyên
MOBILE

Xử phạt người đăng tin sai về nữ công nhân lây HIV cho 16 người tại Thái Nguyên

Công an tỉnh Thái Nguyên đã triệu tập một phụ nữ 38 tuổi tại thành phố Thái Nguyên và xử phạt 7,5 triệu đồng vì đã sử dụng tài khoản Facebook để đăng tải thông tin sai sự thật, liên quan đến việc một nữ công nhân bị nghi lây nhiễm HIV cho nhiều người trong địa phương.

Nữ game thủ gây sốt với cosplay Seraphine ấn tượng.
MOBILE

Nữ game thủ gây sốt với cosplay Seraphine ấn tượng.

Màn cosplay nhân vật Seraphine của game thủ này gây ấn tượng mạnh với thần thái và vẻ đẹp cuốn hút, khiến người xem không thể rời mắt.

Nhân vật Genshin Impact có sức hút mãnh liệt nhất sau gần 30 phiên bản.
MOBILE

Nhân vật Genshin Impact có sức hút mãnh liệt nhất sau gần 30 phiên bản.

Tất cả game thủ Genshin Impact đều khao khát sở hữu nhân vật này.

"Once Upon a Galaxy – Game đấu bài bối cảnh thiên hà được công bố"
MOBILE

"Once Upon a Galaxy – Game đấu bài bối cảnh thiên hà được công bố"

"Once Upon a Galaxy" là một tựa game mobile mới do nhà phát triển Million Dreams phát hành, mang đến cho người chơi một câu chuyện cổ tích thú vị diễn ra trong một thiên hà xa xôi.

"Arranger - Game nhập vai giải đố hấp dẫn ra mắt trên iOS và Android qua Netflix"
MOBILE

"Arranger - Game nhập vai giải đố hấp dẫn ra mắt trên iOS và Android qua Netflix"

Arranger là một trò chơi giải đố nhập vai mới do Furniture & Mattress phát triển, trong đó người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ sắp xếp lại không gian xung quanh mình.