MOBILE

TiMi và Xbox World Edge hứa hẹn siêu phẩm Age of Empires Mobile

TiMi Studio Group và studio World Edge của Microsoft đã thông báo về việc phát hành game Age of Empires Mobile vào cuối năm nay.

TiMi tự tin rằng trò chơi di động Age of Empires Mobile sẽ gây ra cơn sốt. Công ty thuộc sở hữu của Tencent tại Thâm Quyến chính là nhà phát triển của các tựa game nổi tiếng như Honor of Kings, Arena of Valor, Pokemon Unite và Call of Duty: Mobile, với hơn 500 triệu lượt tải xuống. Tổng cộng, TiMi Studio Group có hơn 1 tỷ lượt tải xuống nếu tính cả tất cả các game của họ.

TiMi và Xbox World Edge hứa hẹn siêu phẩm Age of Empires Mobile

Trò chơi Age of Empires Mobile đã hoàn thiện quá trình sản xuất trong vòng 3 năm. Hình ảnh: TiMi.

World’s Edge, một phân đơn vị của Xbox Games, đảm nhiệm việc sản xuất các trò chơi Age of Empires và gần đây đã phát hành Age of Empires IV. Trong sự kiện trực tiếp đặc biệt có tên là “Age of Empires: New Year, New Age”, nhà phát triển đã giới thiệu một phiên bản di động miễn phí của trò chơi chiến lược lịch sử này.

Age of Empires Mobile đã được thiết kế với sự tinh giản nhưng vẫn giữ nguyên tính phong phú của các tính năng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo bằng cách kết hợp các yếu tố từ phiên bản gốc trên PC và giới thiệu các tính năng mới để tạo ra các trận chiến mô phỏng trên nhiều chế độ khác nhau. Người chơi ở Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi (MENA) và Đông Nam Á có thể đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đừng quên rằng trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Earnest Yuen, một Giám đốc sản xuất hàng đầu của World’s Edge, đã tuyên bố: "Chúng tôi rất hân hạnh khi có thêm nhiều game thủ trên khắp thế giới được trải nghiệm series Age of Empires thông qua sự ra mắt sắp tới của Age of Empires Mobile. Trò chơi này được xây dựng với chất lượng chuyên nghiệp, kế thừa di sản phong phú của World’s Edge và sự xuất sắc của TiMi trong quá trình phát triển game di động. Chúng tôi chào đón tất cả game thủ trên toàn thế giới tham gia cùng với chúng tôi trong thế giới Age of Empires".

Age of Empires Mobile mang đến các tính năng mới nhưng vẫn giữ được sức hấp dẫn của phiên bản gốc trên PC với các yếu tố chiến đấu nhanh, xây dựng căn cứ và chiến lược thời gian thực. Game cũng có tính năng chơi đa người với các chế độ chiến đấu vây hãm, kết nối toàn cầu và tạo ra sự cạnh tranh. Người chơi có thể xây dựng đế chế thông qua các trận chiến chiến lược trên chiến trường rộng lớn để thu thập tài nguyên. Ngoài ra, game còn cho phép người chơi thiết lập các đội với những nhà lãnh đạo lịch sử và huyền thoại như Vua Arthur, Joan of Arc, Julius Caesar, Leonidas I và Nữ hoàng Sheba, mỗi người đều có những tài năng đặc biệt. TiMi cùng World’s Edge đang hợp tác để mang trải nghiệm Age of Empires trên di động trở nên tốt nhất.

Brayden Fan, CEO của Tập đoàn TiMi Studio, đã chia sẻ: "Chúng tôi đã thành công với Age of Empires trên máy tính và tin rằng có thể mang đến trải nghiệm mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn cho người chơi với phiên bản Age of Empires Mobile. Người chơi có thể xây dựng các đế chế lớn, thành lập liên minh và tham gia vào cuộc chiến để chứng minh khả năng của mình qua trò chơi này".

Brayden Fan hiện đang đảm nhiệm vị trí Tổng giám sát Age of Empires Mobile tại TiMi Studio Group, đứng đầu nhóm phát triển của dự án này. Anh bắt đầu sự nghiệp trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử từ năm 2005 và gia nhập Tencent vào năm 2010, tích lũy được 19 năm kinh nghiệm. Năm 2013, anh tham gia vào dự án game Parkour Everyday. Năm 2016, anh trở thành nhà sản xuất của tựa game Kingdom Craft, một trong những tựa game chiến thuật phổ biến và được yêu thích nhất tại Trung Quốc, đã hoạt động trong suốt 8 năm.

TiMi và Xbox World Edge hứa hẹn siêu phẩm Age of Empires Mobile

Game mang tính chiến thuật cao. Ảnh: TiMi.

Anh chia sẻ rằng, việc phát triển Age of Empires Mobile đã được hoàn thành sau 3 năm, bắt đầu từ năm 2021. Trong quá trình này, các nhân sự tại World's Edge đã hướng dẫn về cách triển khai các yếu tố cổ điển của Age và trải nghiệm để kỹ sư tại TiMi có thể thiết kế trò chơi với độ chính xác lịch sử cao nhất. Vai trò của họ trong quá trình phát triển rất quan trọng để đảm bảo rằng Age of Empires Mobile mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Hiện tại, TiMi có hơn 5.000 thành viên. Các đội của công ty bao gồm TiMi Montreal và các nhóm phát triển trò chơi di động tại ba thành phố ở Trung Quốc là Thâm Quyến, Thành Đô và Thượng Hải. Nhóm đang làm việc trên dự án Age of Empires Mobile thuộc TiMi Thượng Hải.

Cùng Chuyên Mục

Top nhân vật đỉnh cao trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao
MOBILE

Top nhân vật đỉnh cao trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu về các class nhân vật trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trước khi tựa game này ra mắt tại Việt Nam.

Xây dựng đội hình đối đầu ác quỷ trong Spirit Girl Idle để kiểm soát giấc mơ
MOBILE

Xây dựng đội hình đối đầu ác quỷ trong Spirit Girl Idle để kiểm soát giấc mơ

Game Spirit Girl Idle hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo với sự kết hợp của chiến thuật, thời trang và thách thức dày đặc.

Chinh phục đảo hoang Lego huyền bí cùng Rise of Brickworld
MOBILE

Chinh phục đảo hoang Lego huyền bí cùng Rise of Brickworld

Rise of Brickworld là tựa game mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng nhớ trên nền đồ họa đậm chất Lego.

Khám phá rừng bí ẩn trong game Forest Adventure: Idle RPG
MOBILE

Khám phá rừng bí ẩn trong game Forest Adventure: Idle RPG

Forest Adventure: Idle RPG là một trò chơi thích hợp để giải trí nhẹ nhàng khi bạn rảnh rỗi. Với lối chơi không cần phải chăm chỉ và đồ họa dễ thương, trò chơi này sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thoải mái.

Game đấu tướng chiến thuật Must Kill: Last Strike lấy chủ đề từ bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng
MOBILE

Game đấu tướng chiến thuật Must Kill: Last Strike lấy chủ đề từ bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng

Tạo đội hình với các nhân vật yêu thích từ Dragon Ball trong Must Kill: Last Strike.

Sinh tồn trong thế giới zombie với game di động Survival Nation
MOBILE

Sinh tồn trong thế giới zombie với game di động Survival Nation

Bạn sẽ là một người sống sót sau ngày tận thế zombie trong game Survival Nation: Mobile. Hãy thể hiện khả năng sinh tồn của mình và xem bạn có thể sống sót được bao lâu trong thế giới hỗn loạn này không!