MOBILE

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Trong vài tháng gần đây, Brawl Stars đã trải qua những thay đổi lớn với sự biến đổi của meta game và việc thăng hạng của một số Brawler.

10.Bonnie

Bonnie là một Brawler có hai hình thức khác nhau mà cô ấy có thể sử dụng. Dạng đầu tiên là Dạng Pháo, khi cô có sức khỏe cao và tầm bắn xa với khẩu pháo của mình. Hình thức thứ hai của cô ấy là khi cô ra khỏi khẩu pháo. Hình thức này có sức khỏe thấp, tầm đánh trung bình và tốc độ di chuyển rất cao. Trong Dạng Pháo, cô ấy bắn một viên đạn tầm xa. Trên ngược lại, trong Dạng thay thế, cô sẽ bắn ba viên đạn tầm ngắn gây sát thương lớn. Super của cô ấy cũng có hai phần khác nhau. Khi ở Dạng Pháo, Bonnie bắn và gây sát thương xung quanh khi cô tiếp đất. Sau đó, Super của cô bắt đầu hồi, và khi hoàn thành, cô gọi khẩu đại bác của mình và vào bên trong nó, quay trở lại Dạng Pháo của mình. Trong trận Showdown, việc có hai dạng giúp cô trở nên linh hoạt và là một lựa chọn tốt ở vị trí thứ 10.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

9. Pearl

Pearl là một Chiến binh sử thi với chỉ số máu và sát thương khá ổn định. Năng lượng Thanh Nhiệt của Pearl tăng dần theo thời gian, giúp cô ấy tạo ra sát thương mạnh mẽ hơn khi có nhiều năng lượng hơn. Cô ấy tấn công bằng cách bắn ra một chuỗi bánh quy. Siêu năng lực của cô ấy là một đợt tấn công chúi mũi, gây sát thương cao và đẩy lùi kẻ địch còn sống sót trong một bán kính rộng và đồng thời hủy bỏ các chướng ngại vật. Sát thương của Pearl tăng dần, biến cô trở thành một Chiến binh nguy hiểm trong các trận đấu kéo dài. Với sát thương đa dạng của mình, cô ấy xứng đáng ở vị trí thứ 9 trong danh sách này.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

8.Sam

Sam là một nhân vật chiến binh huyền thoại trong trò chơi Brawl Stars với khả năng sinh lực cao và lượng sát thương biến đổi. Anh ta tấn công bằng cách đấm kẻ địch bằng cú đánh nhanh, gây ra nhiều sát thương hơn nếu được trang bị Knuckle-Busters. Sức mạnh siêu năng lực của Sam cho phép anh ta ném Knuckle-Busters hoặc làm chúng bay trở lại, tạo ra sát thương cho kẻ địch trên đường đi và thay đổi chiến thuật tấn công của mình. Sam cũng có thể nạp Siêu của mình bằng cách nhặt Knuckle-Busters từ mặt đất.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Khả năng Star Power đầu tiên của anh ấy, Phục hồi nhanh chóng, giúp chữa lành một phần máu đã mất của Sam khi anh ấy nhặt Knuckle Busters. Star Power thứ hai của anh ấy, Sạc từ xa, tự động sạc Siêu Skill của Sam nếu kẻ thù ở gần Knuckle Busters của anh ấy khi chúng ở trên mặt đất. Những yếu tố này giúp anh ấy trở thành Brawler hiệu quả trong Showdown, đưa anh ấy lên vị trí thứ 8.

7. Buster

Buster là một Chiến binh Thần thoại trong trò chơi Brawl Stars có chỉ số máu cao, tốc độ di chuyển nhanh và lượng sát thương gây ra cao nhưng chỉ ở cự ly gần. Anh ta tấn công bằng cách phóng một làn sóng ánh sáng theo hình nón, gây sát thương cao ở cự ly gần. Siêu kỹ năng của anh ấy là tạo ra một rào cản chặn đạn và biến chúng thành đạn phản công.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Blockbuster, Star Power đầu tiên của anh ta, tăng sức mạnh tấn công và khả năng tấn công của anh ta cho các đồng minh trong phạm vi. Kevlar Vest, Star Power thứ hai của anh ta, cho anh ta một mảnh áo giáp và khả năng phòng chống làm chậm, choáng hoặc hạ gục khi anh ta đang sử dụng siêu năng lực. Các đòn tấn công của anh ta giúp anh ta tiếp cận kẻ thù và tạo ra sát thương lớn trong giao tranh, đưa anh ta lên vị trí thứ bảy.

6.Doug

Doug là một Chiến binh huyền thoại với sức khỏe mạnh mẽ, sát thương cao và khả năng chữa lành vết thương cho đồng đội. Trong khi tấn công, anh ta không chỉ gây tổn thương cho kẻ địch mà còn hồi phục vết thương cho đồng minh trong phạm vi xung quanh. Năng lực Siêu của Doug có thể tạo ra một chiếc chiến băng giúp anh hoặc đồng đội hồi sinh tại vị trí đã thất bại.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Double Sausage là khả năng biến sát thương thành hồi máu và tăng gấp đôi khả năng hồi phục cho đòn tấn công tiếp theo, nhưng phải trả giá là không gây sát thương. Extra Mustard tăng gấp đôi sát thương của đòn tấn công tiếp theo mà không hồi máu. Fast Food, Star Power đầu tiên của anh làm tăng tốc độ di chuyển cho anh hoặc đồng minh sau khi Doug’s Super kích hoạt. Self Service, Star Power thứ hai của anh, giúp anh tăng sức khỏe khi tấn công. Tất cả những khả năng này giúp anh giữ vững vị trí thứ 6 trong danh sách này.

5.Ash

Ash là một nhân vật sử thi trong trò chơi Brawl Stars, sở hữu một lượng máu lớn và sức mạnh tấn công có thể biến đổi. Khi tấn công kẻ thù, anh ta sẽ tích tụ năng lượng để đạt đến trạng thái Cơn thịnh nộ. Khi thanh này đầy, Ash sẽ được cải thiện về tốc độ di chuyển và sức tấn công. Phương thức tấn công của anh ta là đập cây chổi xuống đất, tạo ra một làn sóng tấn công đâm xuyên, làm tăng sức mạnh tấn công tùy vào mức độ lấp đầy của thanh Cơn thịnh nộ.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Khả năng siêu phàm của anh ta được tạo ra khi mỗi năm con chuột robot với máu thấp sẽ đuổi theo kẻ thù gần nhất và phát nổ khi va chạm. Về bản chất, Ash là một người gác cổng nhàm chán với việc mọi người không quan tâm đến việc giữ cho Starr Park sạch sẽ. Công việc của anh ta thực sự làm cho anh ta cảm thấy mệt mỏi, và để bảo vệ bản thân khi dọn dẹp, anh đã làm một thùng rác mới trong nhà. Với vai trò là người đỡ đòn, anh chơi tốt trong các trận Duo Showdown và Solo Showdown, giúp anh đạt được vị trí thứ 5.

4.Lily

Lily là một Chiến binh huyền thoại trong trò chơi Brawl Stars với sức khỏe trung bình, sát thương trung bình và tốc độ di chuyển rất nhanh. Cô tấn công bằng việc đâm một chiếc gai tầm ngắn vào kẻ thù và có 2 viên đạn với tốc độ nạp đạn nhanh. Siêu năng lực của cô ấy là bắn một quả lớn đánh trúng Brawler của đối thủ, sau đó dịch chuyển ra phía sau chúng với sát thương lan. Gadget đầu tiên của cô – Vanish, tạm thời đưa cô đến Vương quốc Bóng tối. Gadget thứ hai – Repot biến cô thành Super Lob tiếp theo để vượt qua các chướng ngại vật, dịch chuyển cô đến nơi nó hạ cánh và gây sát thương lan cho địch. Star Power đầu tiên, Spiky, tăng thêm sát thương cho đòn tấn công tiếp theo sau khi cô dịch chuyển. Star Power thứ hai, Vigilance, tăng tốc độ di chuyển khi ở trong khu vực Siêu tăng Đặc điểm. Tốc độ di chuyển và đòn tấn công nhanh giúp cô trở thành một Brawler rất đáng sợ, xếp hạng thứ 4 trong trò chơi.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

3.Meg

Meg là một chiến binh huyền thoại trong trò chơi Brawl Stars, với sức khỏe và sát thương cao khi ở trạng thái nâng cao, nhưng lại thấp khi chuyển sang trạng thái thay thế. Cô ấy có tốc độ di chuyển nhanh ở trạng thái cơ bản và có thể tấn công từ xa ở cả hai trạng thái. Cô ấy tấn công bằng cách bắn liên tục hai mũi tên, mỗi mũi tên gây mức sát thương nhỏ cho đối thủ. Khi kích hoạt siêu năng lực, Meg biến thành một Mecha, tăng sức khỏe và điều chỉnh đòn tấn công cũng như siêu năng lực của mình. Đòn tấn công của Mecha phát ra hai luồng tia, trong khi Siêu năng lực gây sát thương lớn trong một vùng cung rộng.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Sức mạnh tiên phong của nàng, Lực Lượng Ngôi Sao, trang bị cho nàng một lớp phủ giảm sát thương kéo dài sau khi Mecha của nàng bị hạ gục. Sức mạnh tiên phong thứ hai của nàng, Hợp Kim Nặng, tạo ra sát thương và đẩy lùi kẻ địch ở gần khi Mecha của nàng bị phá hủy. Xe Chiến của nàng cung cấp cho nàng một số chỉ số vô cùng xuất sắc, khiến nàng trở nên xuất sắc khi chơi cả trong cuộc Chiến Đơn và Đôi, và vì vậy nàng đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách này.

2. Draco

Draco là một võ sĩ huyền thoại trong trò chơi Brawl Stars với lượng máu và sát thương rất cao, có thể chỉ có một chút biến đổi. Đòn tấn công của anh ta là một tia sét lớn gây ra sát thương lớn hơn ở khoảng cách xa. Với siêu năng lực của mình, anh ta nhảy lên lưng con rồng bơm của mình, biến hình thành một dạng khác. Dạng thay thế của Draco tấn công bằng một luồng lửa liên tục theo hình nón, gây ra nhiều sát thương hơn ở khoảng cách gần. Anh ta còn được một lớp giáp và tăng tốc độ khi ở dạng này.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Star Power đầu tiên của Draco, Expose, định kỳ làm cho đòn tấn công tiếp theo của anh ấy đánh dấu kẻ thù và tạm thời tăng bất kỳ sát thương nào gây ra cho kẻ thù đó. Star Power thứ hai của anh, Shredding, có khả năng chữa lành vết thương cho Draco khi anh ấy sử dụng Siêu năng lực của mình. Sự kết hợp giữa sát thương cao và khả năng hồi máu của Star Power thứ hai giúp Draco hoạt động hiệu quả trong chế độ Showdown.

1.Berry

Berry là nhân vật mới nhất trong Brawl Stars. Anh ta là một Chiến binh sử thi có lượng máu thấp và sát thương cao. Ngoài việc tấn công, Berry còn có khả năng hồi máu cho đồng đội. Anh ta tấn công bằng việc cướp một cây kem rơi xuống đất và tạo ra một vũng kem tan chảy, gây sát thương hoặc hồi máu cho đồng đội trong khi họ ở bên trong vùng nước đó.

Top 10 Đấu sĩ tay đôi xuất sắc nhất trong Brawl Stars

Sức mạnh siêu đặc biệt của anh chàng giúp anh ta lao về phía trước, trong chốc lát khiến anh ta rơi vào một vòng quay điên cuồng và để lại sau lưng một khu vực kem tan chảy trên mặt đất hoạt động giống với đòn tấn công chính của anh ta. Khả năng đặc biệt đầu tiên, "Floor is Fine", tăng tốc độ nạp đạn khi đứng trên vũng kem tan chảy. Khả năng đặc biệt thứ hai tạo ra một mớ hỗn độn, tăng sát thương của đòn tấn công chính nếu không ném vào vũng nước hiện có. Thật sự, các đòn tấn công của anh ta cung cấp khả năng hồi máu và gây sát thương mạnh mẽ, khiến anh ta trở thành Brawler xuất sắc nhất cho Showdown.

Tải game AndroidIOS

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn huấn luyện rồng: Game chuyển thể từ IP nổi tiếng
MOBILE

Hướng dẫn huấn luyện rồng: Game chuyển thể từ IP nổi tiếng

How to Train Your Dragon: The Journey là tựa game di động kết hợp mô phỏng kinh doanh và nuôi rồng, dựa trên bộ phim nổi tiếng cùng tên.

Bé Mèo Của Tôi: Bí Kíp Tăng Sức Ảnh Hưởng Đơn Giản
MOBILE

Bé Mèo Của Tôi: Bí Kíp Tăng Sức Ảnh Hưởng Đơn Giản

Hãy cùng khám phá những bí kíp nâng cấp sức ảnh hưởng trong game thời trang Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi trên điện thoại di động cùng 2Game.

AceForce 2: Siêu phẩm FPS mới từ Tencent Trung Quốc
MOBILE

AceForce 2: Siêu phẩm FPS mới từ Tencent Trung Quốc

AceForce 2 là tựa game hành động FPS PvP 5v5 mới được phát triển bởi Morefun Studios - công ty con của Tencent.

Bảng CRAFT BCO cho Game Thủ Thi Đấu Hoàn Thành Bát Phở
MOBILE

Bảng CRAFT BCO cho Game Thủ Thi Đấu Hoàn Thành Bát Phở

Tham gia vào trò chơi di động Phở Master Board Craft BCO, bạn sẽ cùng các người chơi khác tham gia thi đấu trong việc hoàn thành các bát phở.

Top 5 game mobile đưa bạn vào thế giới tương lai hiện đại
MOBILE

Top 5 game mobile đưa bạn vào thế giới tương lai hiện đại

Top 5 game di động mang bối cảnh tương lai hiện đại cho người chơi thỏa sức khám phá.

Gift code game Đại Chiến Lục Đạo – Học Viện Nhẫn Thuật mới nhất tháng này
MOBILE

Gift code game Đại Chiến Lục Đạo – Học Viện Nhẫn Thuật mới nhất tháng này

NPH VMGE tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game Đại Chiến Lục Đạo ra mắt chính thức.