MOBILE

Top 10 game di động phổ biến nhất theo số lượt tải

Theo dữ liệu từ Sensor Tower, Free Fire của Garena đã chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách tải xuống trò chơi di động toàn cầu trong tháng 4, bao gồm cả bản Free Fire MAX.

Số lượt tải Free Fire đã vượt qua con số 28 triệu. Thị trường lớn nhất của trò chơi là Ấn Độ, chiếm 26,8% tổng số lượt tải xuống, tiếp theo là Indonesia và Brazil, tương ứng với 22,8% và 5,6%. Vào ngày 17 tháng 4, game đã cập nhật hoạt động mới, bao gồm nhân vật Konos, đạo cụ và nội dung mới, giúp tăng 3% lượt tải xuống so với tháng trước.

Top 10 game di động phổ biến nhất theo số lượt tải

Danh sách được công bố. Ảnh: Sensor Tower.

Pizza Ready! của Supercent đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với hơn 25 triệu lượt tải về. Ấn Độ là thị trường lớn nhất cho trò chơi này, chiếm 26,5% lượt tải về; Brazil đứng thứ hai với 6,3% và Indonesia đứng thứ ba với 6,2%. Nhờ vào việc phát hành có kinh nghiệm, trò chơi đã duy trì sự tăng trưởng ổn định từ tháng 11 năm trước và tăng 61% so với tháng trước vào tháng 4, lần đầu tiên vượt qua con số 25 triệu lượt tải về, đồng thời thành công dẫn đầu về số lượt tải về và lượt tải. Ba trò chơi còn lại trong top 5 là Roblox, Dream11 của Dream11 Fantasy và Subway Surfers từ Miniclip.

Trong tháng 4 năm 2024, số lượng tải xuống trên App Store và Google Play trên toàn cầu đạt 4,09 tỷ lượt, giảm 4,5% so với tháng trước. Thị trường Ấn Độ dẫn đầu với 785 triệu lượt tải, chiếm 19,2% tổng số lượt tải trên thế giới. Thị trường Brazil đứng thứ hai với 8% lượt tải và thị trường Indonesia chiếm vị trí thứ ba với 7,6% lượt tải.

Trong tháng 4 vừa qua, hai tựa game di động mới, Squad Busters của Supercell và Satisdom của ABI Games đã đạt được vị trí đầu tiên trong danh sách tăng trưởng lượt tải xuống. Squad Busters là một trò chơi hành động cạnh tranh mới của Supercell, phát hành sau Brawl Stars. Vào ngày 23 tháng 4, trò chơi bắt đầu được thử nghiệm trên nhiều thị trường quốc tế và ngay lập tức thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng game thủ. Phong cách nghệ thuật Q style, gam màu sắc sặc sỡ và trải nghiệm chơi game mượt mà là điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sức hút đặc biệt cho tựa game này. Chỉ sau 8 ngày phát hành, Squad Busters đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tăng trưởng lượt tải xuống, chứng tỏ sự kỳ vọng cao và lòng trung thành của người chơi dành cho trò chơi của Supercell.

Top 10 game di động phổ biến nhất theo số lượt tải

Squad Busters đã tạo ra ấn tượng trong thời gian vừa qua. Hình ảnh: Supercell.

Satisdom mang đến một trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với đa số các trò chơi hypercasual khác trên thị trường. Bằng cách sử dụng màu sắc nhẹ nhàng và âm nhạc phù hợp, game giúp người chơi thư giãn và hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản theo nhịp điệu chậm rãi. Thành công của game được thể hiện khi nó đã chiếm vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng tăng trưởng vào ngày 10 tháng 4.

Chú ý rằng dữ liệu tải xuống game được Sensor Tower ghi nhận chỉ tính lượt cài đặt đầu tiên từ tài khoản trên App Store hoặc Google Play. Việc cài đặt nhiều lần từ cùng một tài khoản trên cùng một thiết bị sẽ không được tính lại. Dữ liệu tải xuống cũng đã được tổng hợp từ nhiều phiên bản của cùng một ứng dụng như Facebook và Facebook Lite.

Cùng Chuyên Mục

Game RPG Revenger Saga khuấy đảo Hàn Quốc, ra mắt phiên bản quốc tế
MOBILE

Game RPG Revenger Saga khuấy đảo Hàn Quốc, ra mắt phiên bản quốc tế

"Revenger Saga" là một tựa game Idle RPG đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc. Trong game, người chơi sẽ được dẫn dắt vào hành trình đầy kịch tính để tìm lại sức mạnh của thần Chronos. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá thế giới đầy bí ẩn và đối mặt với những thử thách mới lạ trong Revenger Saga.

ASHFALL: Bom tấn bắn súng sinh tồn hậu tận thế của NetEase đang mở thử nghiệm
MOBILE

ASHFALL: Bom tấn bắn súng sinh tồn hậu tận thế của NetEase đang mở thử nghiệm

Trong ASHFALL, nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm chiếc chìa khóa huyền thoại để cứu con người khỏi thảm họa diệt vong trước khi bị xóa sổ bởi robot.

Trails of Cold Steel: Những nơi chân trời mới ra mắt chính thức
MOBILE

Trails of Cold Steel: Những nơi chân trời mới ra mắt chính thức

Trails of Cold Steel: NW là game di động thuộc thể loại nhập vai chiến đấu theo lượt, được phát triển dựa trên thương hiệu nổi tiếng Trails.

Cafe Hello đón hè: VNG University Week và cuộc thi ảnh Meo Meo动生成.
MOBILE

Cafe Hello đón hè: VNG University Week và cuộc thi ảnh Meo Meo动生成.

Hello Café đã tổ chức những sự kiện đầy ý nghĩa trong mùa hè sôi động với VNG University Week và cuộc thi ảnh Meo Meo. Đây là cơ hội để cộng đồng có những trải nghiệm đặc biệt và tạo ra những kỷ niệm đẹp trong mùa hè này.

Chào Café hè rực rỡ: VNG University và cuộc thi ảnh meo meo
MOBILE

Chào Café hè rực rỡ: VNG University và cuộc thi ảnh meo meo

Hello Café tổ chức sự kiện VNG University Week và cuộc thi ảnh Meo Meo, mang đến những trải nghiệm đầy sắc màu và ý nghĩa. Mùa hè sẽ trở nên đáng nhớ với những hoạt động này.

Cuộc chiến vĩ đại giành Cây Thế Giới trong thế giới của những thần tiên
MOBILE

Cuộc chiến vĩ đại giành Cây Thế Giới trong thế giới của những thần tiên

World of Elves là một tựa game chiến lược SLG nơi người chơi sẽ tham gia vào trận chiến gay cấn giữa các Elves và quái vật để tranh đoạt Cây Thế Giới. Đây là một trò chơi mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị trong việc chiến đấu, xây dựng và phát triển ngôi làng của mình. Hãy tham gia ngay để khám phá hệ thống gameplay độc đáo và đồ họa sắc nét của World of Elves!