MOBILE

Top 10 game Netflix hấp dẫn nhất hiện nay

Netflix không chỉ là dịch vụ xem phim mà còn cung cấp các tựa game mobile hấp dẫn khi bạn đăng ký sử dụng.

tuyệt vời.

Moonlighter

Moonlighter là một tựa game Netflix thuộc thể loại nhập vai hành động có yếu tố roguelite, trong đó người chơi sẽ vào vai chủ cửa hàng tên Will. Daytime, Will bán hàng ở một ngôi làng bình dị nhưng vào ban đêm, anh trở thành nhà thám hiểm ngục tối, săn quái vật và khám phá bí ẩn trong chuyến phiêu lưu kỳ thú ở cả hai thế giới này. Để phát triển trong game Moonlighter, người chơi sẽ phải vượt qua các ngục tối được tạo ngẫu nhiên chứa đầy quái vật, câu đố bí ẩn và chiến lợi phẩm có giá trị. Sau đó, bán các mặt hàng đã thu thập để kiếm tiền và chi tiêu số tiền kiếm được để cải thiện trang bị của Will và cửa hàng. Game có nhịp độ nhanh, và khiến người chơi liên tưởng đến những tựa game như Stardew Valley hoặc Terraria.

Tải game cho AndroidIOS

Into the Breach

Into the Breach là một trò chơi di động kết hợp giữa chiến thuật và roguelite. Để chơi game này, người chơi cần phải đăng ký tài khoản thành viên của Netflix. Trong cuộc chiến chống lại Vek, quân lính của bạn sẽ được nâng cấp để có thêm các kỹ năng mới - điều khiển 3 Mech khác nhau. Trong mỗi bản đồ, bạn sẽ phải hoàn thành một mục tiêu cụ thể trong số lượt nhất định. Quyết định của bạn sẽ phụ thuộc vào thông tin mà bạn có. Mỗi quyết định sẽ tạo ra những kết quả khác nhau, làm cho trò chơi trở nên thú vị và thách thức. Đây là một trong những trò chơi chiến thuật dễ hiểu nhưng khó nắm bắt.

Tải game cho AndroidIOS

OXENFREE

Oxenfree là một tựa game phiêu lưu theo cốt truyện với các yếu tố bí ẩn và hồi hộp đến từ những điều huyền bí. Night School Studio đã phát triển tựa game và cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 trên PC. Tham gia vào game, người chơi sẽ theo chân một nhóm thanh thiếu niên phải đối mặt với những hậu quả nguy hiểm khi mở một cánh cổng ma quái trên một hòn đảo bỏ hoang trong một đêm tiệc tùng. Hệ thống trò chuyện thông minh của game cho phép người chơi tác động đến câu chuyện và cái kết. Từ đồ hoạ được làm mới, nhạc nền được phối lại, phần kết mới, bí ẩn và các mạch truyện phân nhánh đều sẽ có trong Oxenfree: Netflix Edition.

Tải game cho AndroidIOS

Before Your Eyes

Before Your Eyes được phát triển bởi GoodbyeWorld Games (do Skybound Games phát hành), tập trung vào cách kể chuyện. Trò chơi này đưa người chơi vào cuộc hành trình của một người qua Sông Styx và đến thế giới bên kia. Điểm đặc biệt của tựa game này là cách sáng tạo sử dụng tính năng theo dõi thời gian thực thông qua chuyển động mắt của người chơi và chớp mắt để đưa ra những lựa chọn ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện. Game mobile này chỉ có sẵn cho các thành viên Netflix thông qua ứng dụng Netflix games trên điện thoại di động.

Tải game cho AndroidIOS

Spiritfarer

Trong trò chơi Spiritfarer, người chơi sẽ nhập vai Stella, một người lái phà chuyên nghiệp được giao nhiệm vụ quan trọng là hướng dẫn những linh hồn lang thang đến nơi an nghỉ cuối cùng của họ. Người chơi sẽ được khám phá vương quốc huyền diệu của Spiritfarer, đồng thời chế tạo và quản lý một chiếc thuyền để tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển các linh hồn. Trong hành trình của mình, người chơi sẽ gặp phải nhiều nhân vật mỗi người đều có tính cách và cốt truyện riêng biệt. Tổng thể, Spiritfarer có nhịp độ rất thoải mái. Câu chuyện của nó mang lại trải nghiệm sâu sắc với vô số chủ đề kích thích tư duy, bao gồm cả những khái niệm sâu sắc về sự sống và cái chết.

Tải game cho AndroidIOS

Krispee Street

Krispee Street là một tựa game di động tìm đồ vật hấp dẫn, dành riêng cho thành viên Netflix. Game này được lấy cảm hứng từ một webcomic nổi tiếng và đã nhận được lời khen ngợi về cách kể chuyện hấp dẫn, cơ chế chơi hấp dẫn và thiết kế hình ảnh thú vị. Trong vai người chơi, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách giải các câu đố phức tạp và khám phá các vật thể ẩn nằm rải rác khắp các khu vực khác nhau, mỗi khu vực đều có một cốt truyện riêng. Krispee Street kết hợp cơ chế chiến thuật xây dựng bộ bài, những thử thách khó lường của lối chơi roguelike và cách kể chuyện hấp dẫn của một cuốn tiểu thuyết trực quan để mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn.

Tải game cho AndroidIOS

Into the Dead 2

Trong tựa game Netflix Into the Dead 2: Unleasing, mục tiêu chính của bạn là cứu vớt người thân và sống sót trong đợt bùng phát zombie. Game có chế độ chiến dịch hấp dẫn sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ly kỳ qua nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ đều có những thách thức riêng. Ngoài ra, Into the Dead 2 còn cung cấp chế độ sinh tồn, trong đó bạn phải tự bảo vệ mình khỏi đám zombie tấn công liên tục. Có đa dạng vũ khí, sức mạnh và cách nâng cấp để đảm bảo sự sống sót của bạn.

Tải game cho AndroidIOS

Mahjong Solitaire Netflix Edition

Mahjong Solitaire là một trò chơi giải đố dành cho máy tính bảng được phát triển bởi Smoking Gun Interactive. Đây là một trò chơi dành riêng cho thành viên Netflix và chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn hàng giờ. Bạn có thể tham gia vào hơn 300 câu đố ghép ô trong chế độ solo, mang lại cho bạn giây phút giải trí thú vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện của trò chơi bằng cách chuyển đổi giữa các chủ đề và hình nền khác nhau, giúp tăng cường trải nghiệm hình ảnh. Mahjong Solitaire mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game hấp dẫn, đơn giản nhưng không kém phần gây nghiện.

Tải game cho AndroidIOS

TMNT: Shredder’s Revenge

Trải nghiệm nhớ về các tựa game arcade TMNT với Teenage Mutant Ninja Turtles: Shredder’s Revenge là một trải nghiệm đầy ấn tượng. Tựa game này tái hiện một cách trung thực tác phẩm kinh điển được yêu thích, cho phép người chơi hồi tưởng lại những cuộc phiêu lưu đầy hành động của những chú rùa anh hùng và hạ gục kẻ thù không đội trời chung của họ, Shredder. Tính thẩm mỹ hình ảnh và hình ảnh động của tựa game Netflix này hoàn toàn ấn tượng, mang lại trải nghiệm chơi game hấp dẫn và lôi cuốn.

Tải game cho AndroidIOS

Too Hot to Handle Netflix

Dựa trên chương trình ăn khách của Netflix, Too Hot to Handle là một tựa game di động mô phỏng hẹn hò trong đó người chơi sẽ vào vai một trong những thí sinh tham gia chương trình thực tế. Nếu bạn đã xem series này, bạn sẽ biết nội dung của game là gì. Trong game, bạn sẽ tùy chỉnh nhân vật của mình và đến hòn đảo thiên đường, phải thích nghi và hoà nhập. Bạn có thể kết nối với các thí sinh khác, hẹn hò, khám phá những vụ bê bối và thậm chí vi phạm các quy tắc nếu bạn muốn. Cuối cùng, chỉ có một người chiến thắng.

Tải game cho AndroidIOS

Cùng Chuyên Mục

Đăng ký trước game chiến thuật thời gian thực Age of Empires Mobile
MOBILE

Đăng ký trước game chiến thuật thời gian thực Age of Empires Mobile

Chuẩn bị trở thành nhà lãnh đạo quân sự xuất sắc trong Age of Empires Mobile và tham gia sự kiện hấp dẫn này ngay hôm nay!

"Age of Empires Mobile mở đăng ký sớm và ra mắt vào năm 2024"
MOBILE

"Age of Empires Mobile mở đăng ký sớm và ra mắt vào năm 2024"

Game Age of Empires Mobile do nhà phát triển của Call of Duty Mobile và Pokémon Unite chế tạo đã ra mắt trailer gameplay và mở cửa đăng ký trước, thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ toàn cầu.

Thuyền trưởng GGL bất ngờ "đánh giá" tuyển thủ giải nghệ
MOBILE

Thuyền trưởng GGL bất ngờ "đánh giá" tuyển thủ giải nghệ

HLV đã tỏ ra rất hài lòng và tự hào với phong độ của tuyển thủ Daim và cho rằng anh ta có khả năng vượt qua mọi thử thách.

Ngôi Sao Thời Trang VNG - Game thời trang hàng đầu trên di động đón tuổi lên 8
MOBILE

Ngôi Sao Thời Trang VNG - Game thời trang hàng đầu trên di động đón tuổi lên 8

Trong 8 năm qua, Ngôi Sao Thời Trang VNG đã không ngừng nắm bắt cơ hội để giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực game thời trang trên điện thoại di động. Hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy thành công của họ đã được điểm lại và chia sẻ cùng độc giả.

Top 7 game mobile hot ra mắt trong tháng 3 cho game thủ Việt
MOBILE

Top 7 game mobile hot ra mắt trong tháng 3 cho game thủ Việt

Trong tháng 3 sắp tới, sẽ có top 7 game mobile mới ra mắt dành riêng cho game thủ Việt. Đây là cơ hội tuyệt vời để các game thủ giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Game Idle RPG Spirit Girl với nhân vật chibi đáng yêu
MOBILE

Game Idle RPG Spirit Girl với nhân vật chibi đáng yêu

Spirit Girl Idle là một tựa game Idle RPG sắp ra mắt với đồ họa dễ thương và tạo hình nhân vật theo phong cách chibi đáng yêu.