MOBILE

Top 6 game gacha thành công nhất năm 2023

Cùng 2Game khám phá những tựa game gacha nổi bật trong năm 2023.

Honkai: Star Rail

Không có gì ngạc nhiên khi Honkai: Star Rail xuất hiện trong danh sách này, đây là một tựa game thuộc thể loại nhập vai gacha mới ra mắt trong năm 2023. Mặc dù chỉ mới ra mắt vào đầu mùa hè, nhưng tựa game này đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng từ các sự kiện cuối năm của Google Play, App Store, The Game Awards 2023...

Top 6 game gacha thành công nhất năm 2023

Cốt truyện bắt đầu có thể tóm tắt như sau: Trong vũ trụ tồn tại một vật thể bí ẩn được gọi là Stellaron, nó có sức mạnh vô cùng khủng khiếp và thường được cho là nguyên nhân gây ra những thảm họa hủy diệt nền văn minh do tính không ổn định của nó. Có hai nhân vật bí ẩn đã xâm nhập vào trạm không gian Herta trong lúc đang bị quân đoàn hư không tấn công. Họ đã phát hiện ra một Stellaron được nữ thiên tài Herta ẩn náu tinh vi ở đây. Hai người đã tìm một thân xác con người và đặt Stellaron vào đó, người này chính là nhân vật chính của bạn.

Tải game: https://2game.vn/game/honkai-star-rail

Reverse: 1999

Reverse: 1999 là một tựa game nhập vai với lối chơi đánh theo lượt mới được phát hành vào năm 2023. Trò chơi này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Sau nhiều lần thử nghiệm và ra mắt chính thức tại Trung Quốc, tựa game gacha này đã được mong chờ sẽ ra mắt toàn cầu vào giữa năm 2023.

Trang chủ : https://re1999.bluepoch.com/en/

Aether Gazer

Aether Gazer là một trò chơi nhập vai hành động chặt chém tương tự với Honkai Impact 3rd và Punishing: Gray Raven, được phát triển bởi Xiamen Yongshi, đội ngũ phát triển nổi tiếng của tựa game gacha Azur Lane. Đồ họa 3D với độ phân giải cao đã tái tạo một thế giới trò chơi khoa học viễn tưởng trong bối cảnh tận thế. Ngày ra mắt chính thức của trò chơi gacha này được thông báo là ngày 23/5/2023.

Trang chủ: https://aethergazer.com

OuterPlane

OuterPlane là một tựa game gacha nhập vai được ra mắt vào ngày 23/5 trong năm 2023. Mặc dù nó có phần kém hơn so với Aether Gazer, nhưng sau một loạt các thay đổi và cải thiện nhằm khắc phục những điểm trừ mà người chơi đã nhận xét, game đã thu hút hơn 1 triệu lượt tải trên Google Play và đạt được điểm đánh giá cao lên tới 4.8.

OuterPlane là một trò chơi nhập vai hành động theo lượt với đồ họa 3D đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật. Với hình ảnh sống động, người chơi sẽ có cảm giác như đang được đắm chìm trong một thế giới ma thuật và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Trang chủ: https://outerplane.game.onstove.com

Brown Dust 2

Brown Dust 2 là một tựa game di động chiến thuật nhập vai gacha với đồ họa phong cách anime. Trò chơi này đã được ra mắt vào ngày 22/6/2023. Neowiz Games là nhà phát triển và phát hành của trò chơi này, và đồng thời đây cũng là phần tiếp theo của câu chuyện trong BraveNine Story. Ngoài ra, trò chơi đã có nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm việc nâng cấp đồ họa 2D lên mức 2.5D, tăng cường tính chiến thuật trong gameplay và đầu tư công phu hơn vào phần cốt truyện.

Top 6 game gacha thành công nhất năm 2023

Trang chủ : https://www.browndust2.com/en-us/

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Final Fantasy VII: Ever Crisis là một tựa game thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ di động trong thời gian gần đây. Mặc dù nó là một sản phẩm mới trong vũ trụ Final Fantasy rộng lớn, nhưng nó tập trung chủ yếu vào việc thu thập các tác phẩm trong Final Fantasy 7. Mặc dù ra mắt khá muộn vào ngày 7/9/2023, nhưng với sự ủng hộ mạnh mẽ và lâu dài từ cộng đồng người hâm mộ, tựa game gacha này đã đạt được thành công rực rỡ.

Tải game cho AndroidIOS

Cùng Chuyên Mục

Tiến Hoàng và Mlee đối đầu zombie võ trong City Hunter: Thợ Săn Thành Phố
MOBILE

Tiến Hoàng và Mlee đối đầu zombie võ trong City Hunter: Thợ Săn Thành Phố

Bạn có bao giờ tò mò xem Zombie sử dụng võ thuật sẽ như thế nào chưa? Nếu có, hãy xem ngay bộ phim hành động City Hunter kết hợp với Action C và sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Mlee. Bộ phim sẽ đưa ra câu trả lời cho câu hỏi này.

WOWs: Làng Hiệp Sĩ - Địa điểm lý tưởng cho game thủ yêu thích MMORPG và nông dân cày cuốc
MOBILE

WOWs: Làng Hiệp Sĩ - Địa điểm lý tưởng cho game thủ yêu thích MMORPG và nông dân cày cuốc

Sau một quá trình nghiên cứu và hoàn thiện kỹ lưỡng, phiên bản Close Beta của tựa game MMORPG WOWs: Làng Hiệp Sĩ đã chính thức được ra mắt.

5 mẹo cơ bản để thành công trong trò chơi Love and Deepspace
MOBILE

5 mẹo cơ bản để thành công trong trò chơi Love and Deepspace

Hãy cùng 2Game khám phá những mẹo cơ bản trong tựa game otome Love and Deepspace để tiết kiệm thời gian của bạn.

Game nhàn rỗi "Idle Zootopia Office" - Thỏa mãn game thủ đam mê kinh doanh
MOBILE

Game nhàn rỗi "Idle Zootopia Office" - Thỏa mãn game thủ đam mê kinh doanh

CuteDreamStudio vừa ra mắt tựa game di động Idle Zootopia Office, một trò chơi độc đáo dành cho những người yêu thích thế giới kinh doanh.

Armor Attack: Game lái mecha đấm nhau đa nền tảng mở thử nghiệm pre-alpha
MOBILE

Armor Attack: Game lái mecha đấm nhau đa nền tảng mở thử nghiệm pre-alpha

Armor Attack là một tựa game sắp ra mắt vào năm 2024, nơi người chơi sẽ có cơ hội điều khiển các cỗ máy chiến đấu với mức độ tùy biến cực cao.

Spin miễn phí hôm nay 22/1/2024 tại Pirate Kings
MOBILE

Spin miễn phí hôm nay 22/1/2024 tại Pirate Kings

Mọt Game tiếp tục cung cấp cho game thủ bộ link nhận spin miễn phí trong game Pirate Kings vào ngày 22/1/2024. Các phần quà hấp dẫn đang chờ đợi người chơi.