MOBILE

Top 6 game mở rương hot hỗ trợ tiếng Việt

Dưới đây là danh sách những tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai mở rương đang rất hot và có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ.

Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ

Một trong những tựa game dẫn đầu trong thể loại game nhập vai mở rương hỗ trợ tiếng Việt tại thị trường Việt Nam, game Ta Là Tiểu Tiên Nhỏ đã để lại ấn tượng đặc biệt đối với nhiều game thủ di động bởi cách chơi độc đáo của nó. Bắt đầu cuộc hành trình tu tiên bằng một chiếc lò luyện. Thông qua việc chế tạo các trang bị từ lò luyện thần kì, người chơi có thể sở hữu đến 17 món trang bị khác nhau trong game.

Top 6 game mở rương hot hỗ trợ tiếng Việt
Tiểu Tiên Nhỏ là một trong những trò chơi mở rương đầu tiên có phiên bản tiếng Việt tại Việt Nam.

Các vật phẩm trang bị được phân thành 8 cấp độ từ thấp đến cao, mỗi cấp độ được biểu thị bằng một màu sắc khác nhau. Người chơi có thể nâng cấp lò luyện để có cơ hội sở hữu các vật phẩm trang bị có phẩm chất cao hơn sau mỗi lần nâng cấp.

Tải game : Android – IOS

Ninja Cat Idle RPG

Không giống như các trò chơi mở rương khác, Ninja Cat Idle RPG ban đầu được phát hành với phiên bản tiếng Anh, và cho đến khi game có ngôn ngữ tiếng Việt thì mới thu hút sự chú ý và trở nên phổ biến. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai một chú mèo Ninja chiến đấu chống lại đám quái vật để bảo vệ vương quốc Mèo.

Top 6 game mở rương hot hỗ trợ tiếng Việt

Trò chơi có đồ họa theo phong cách 2D cổ điển, kết hợp với tạo hình dễ thương đã thu hút không ít game thủ Việt Nam khi trải nghiệm. Người chơi chỉ cần mở rương kho báu để có thể sở hữu các vật phẩm trang bị cho chú mèo Ninja của mình. Có tổng cộng 12 trang bị có thể thu thập thông qua việc mở rương, mỗi trang bị sẽ có nhiều cấp độ chất lượng khác nhau, sức mạnh và hiệu quả chiến đấu của trang bị sẽ tăng dần theo cấp độ chất lượng. Vì vậy, người chơi cần liên tục mở rương để thu thập những trang bị mạnh mẽ cho nhân vật của mình.

Tải game : Android APK IOS

Say Mê Săn Báu

Tựa game Say Mê Săn Báu có thể coi là một bước tiến quan trọng trong làng game mở rương hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt. Hiện nay, các tựa game mở rương không chỉ đơn thuần là mở rương mà còn đa dạng hơn với hoạt động như đào mộ. Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật nhỏ bé đầy tham vọng muốn trở thành kẻ mạnh nhất trong thế giới hắc ám. Họ sẽ dành ngày đêm để đào mộ không ngừng, tìm kiếm những kho báu là trang bị giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Cách chơi của trò chơi nhập vai mở rương này rất đơn giản, người chơi chỉ cần tích cực khai quật để tìm những kho báu đang được chôn giấu dưới lòng đất, bên trong đó chứa đựng nhiều trang bị bí ẩn sẽ giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn. Khi hết lượt khai quật (hay còn gọi là hết chỗ để khai quật), người chơi có thể đánh bại các quái vật khác để kiếm thêm lượt khai quật và mở rộng phạm vi khai quật của bản thân.

Tải game : Android – IOS – APK

Tiểu Yêu Tầm Đạo

Tiểu Yêu Tầm Đạo là một tựa game chiến thuật mở rương do Funtap phát hành chính thức tại Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt. Trước đó, phiên bản quốc tế của game này đã được ra mắt và thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ, nhưng lúc đó game chỉ hỗ trợ tiếng Hàn và tiếng Anh.

Trò chơi sẽ mang đến cho người chơi một phong cách "mở rương" mới, người chơi sẽ nhập vai tiểu yêu đang trên đường tu tiên để trở thành một Yêu Tổ, Phật Tổ... Cách chơi của trò chơi cũng khá đơn giản, game thủ chỉ cần mở rương để thu thập những món trang bị từ cấp độ thấp đến cao và tìm cách để nhân vật chính sở hữu một bộ trang bị cao cấp nhất để đối đầu với thế lực hắc ám. Tuy nhiên, để tối ưu chỉ số và sát thương cho nhân vật, người chơi cần chú ý đến các trường phái khác nhau của trang bị như Bạo, Né, Hút Máu.

Tải game : https://2game.vn/game/tieu-yeu-tam-dao

Nấm Lùn Tiến Lên

Maple Rush, hay còn được biết đến với tên gọi Nấm Lùn Tiến Lên, là một tựa game nhập vai mở rương hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt được phát triển và phát hành bởi công ty Joy Nice Games đến từ Hàn Quốc. Sau sự thành công của hai phiên bản Hàn Quốc là 버섯커 키우기 và phiên bản toàn cầu Legend of Mushroom, game đã chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á với triển vọng rất lớn.

Trò chơi này có đồ họa 2D độc đáo và nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi đáng yêu. Người chơi sẽ gặp gỡ nhiều loại quái vật và nấm lùn khác nhau trong game. Có tổng cộng 3 lớp nhân vật cơ bản là Chiến Binh, Lính Nỏ và Pháp Sư. Khi nhân vật Nấm Lùn đạt cấp độ tiến hóa, họ có thể chọn 1 trong 2 lớp nhân vật mới để thay đổi nghề nghiệp. Cuối cùng, người chơi sẽ trải nghiệm 6 lớp nhân vật tối thượng bao gồm Chiến Thần, Võ Thánh, Vũ Hoàng, Thánh Săn, Tiên Tri và Ma Vương.

Tải game : https://2game.vn/game/nam-lun-tien-len

Đấu La BangBang

Một tựa game mở rương khác biệt hoàn toàn với những cái tên ở trên là do game được lấy chủ đề Đấu La Đại Lục đang rất phổ biến tại Trung Quốc. Đặc biệt, tựa game mở rương cực kỳ hot này cũng được FunTap phát hành, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ của nó.

Người chơi sẽ nhập vai vào một trong những Sử Lai Khắc Thất Quái đang kinh doanh cửa hàng tại trung tâm quảng trường. Người chơi sẽ phải thu thập trang bị thông qua việc mở rương, rèn vũ khí, nhổ củ cải, bán xúc xích... Đồng thời, trong quá trình thay đổi trang bị, người chơi có thể nâng cao đẳng cấp Hồn Lực của bản thân từ Hồn Sĩ, Hồn Sư, Hồn Tôn... cho đến Phong Hào Đấu La.

Tải trò chơi tại địa chỉ: https://2game.vn/game/dau-la-bangbang-funtap

Cùng Chuyên Mục

Game giải đố xếp gạch The Enchanted World trong thế giới phép thuật đẹp mắt
MOBILE

Game giải đố xếp gạch The Enchanted World trong thế giới phép thuật đẹp mắt

The Enchanted World là một trò chơi lấy bối cảnh thế giới phép thuật đen tối, nơi người chơi sẽ cùng hành trình với một nàng tiên dũng cảm.

Nhà phát hành game Việt phải xin lỗi sau sự cố gây chấn động
MOBILE

Nhà phát hành game Việt phải xin lỗi sau sự cố gây chấn động

Một sự cố chấn động đã xảy ra trong làng game Việt vào ngày 07/05, khiến một nhà phát hành game đưa ra động thái bất ngờ.

Liên Quân bị nghi tham khảo ý tưởng từ "Riot" cho trang phục mới
MOBILE

Liên Quân bị nghi tham khảo ý tưởng từ "Riot" cho trang phục mới

Trong trang phục mới của Liên Quân Mobile, có nhiều điều khó nói.

Tạo và quy hoạch thành phố trong City Builder
MOBILE

Tạo và quy hoạch thành phố trong City Builder

City Builder là trò chơi cho phép người chơi tự do quy hoạch và xây dựng các thành phố thịnh vượng theo ý muốn của mình.

Ngôi Làng Nhỏ: Người Lãnh Đạo trở lại thời Trung Quốc cổ đại
MOBILE

Ngôi Làng Nhỏ: Người Lãnh Đạo trở lại thời Trung Quốc cổ đại

Trong game Little Village Chief, người chơi sẽ được đưa trở về thời cổ đại Trung Hoa và trở thành trưởng làng, xây dựng và phát triển ngôi làng của mình.

Trang phục mới của Liên Quân Mobile lấy cảm hứng từ sản phẩm của Riot
MOBILE

Trang phục mới của Liên Quân Mobile lấy cảm hứng từ sản phẩm của Riot

Một trang phục mới của Liên Quân Mobile được cho là đã "lấy cảm hứng" từ một sản phẩm của Riot Games.