MOBILE

Top 6 game mobile mới ra mắt được game thủ quốc tế ưa chuộng trong tháng 3

Hãy cùng khám phá danh sách top 6 game mobile hay nhất tháng 3 được game thủ quốc tế ưa chuộng để xem bạn đã chơi hết chúng chưa.

Trong số các tựa game di động mới ra mắt trên thị trường quốc tế gần đây, có nhiều tựa game nổi tiếng và hấp dẫn nên 2Game đã chọn ra top 6 game di động hay nhất trong tháng 3, được người chơi game quốc tế lựa chọn. Hãy cùng xem xem bạn đã bỏ lỡ tựa game nào chưa nhé.

Honor of Kings

Top 6 game mobile mới ra mắt được game thủ quốc tế ưa chuộng trong tháng 3

Vinh Quang của Vua hay còn được biết đến với tên gọi khác là Vương Giả Vinh Diệu là một tựa game MOBA di động phổ biến nhất trên toàn cầu. Trò chơi mang đến trải nghiệm cạnh tranh cao cấp trên điện thoại di động. Tham gia vào trận chiến cùng bạn bè, lựa chọn từ những anh hùng độc đáo với kỹ năng ấn tượng và thưởng thức niềm vui tột độ của những trận đấu căng thẳng.

Năm 2015, Honor of Kings đã được phát hành bởi TiMi Studio Group tại Trung Quốc. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ trong việc thiết kế nhân vật, tường thuật thế giới và cải thiện lối chơi, trò chơi đã trở thành sự lựa chọn giải trí hàng đầu ở Trung Quốc. Hiện nay, phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức ra mắt trên toàn cầu. Số lượng người chơi đông đảo đã giúp tựa game này dễ dàng lọt vào top 6 game di động hay nhất trong tháng 3 được game thủ quốc tế ưa chuộng.

Tải game: AndroidiOS

Call of Duty: Warzone Mobile

Top 6 game mobile mới ra mắt được game thủ quốc tế ưa chuộng trong tháng 3

Sau một thời gian dài thử nghiệm hạn chế người chơi ở một số khu vực cụ thể, hãng game Activision đã chính thức thông báo ngày phát hành của tựa game bắn súng FPS Call of Duty: Warzone Mobile. Dưới đây là một số thông tin mới được tiết lộ cùng với ngày ra mắt.

Hiện có tổng cộng 5 bản đồ mà người chơi có thể khám phá, trong đó có 2 bản đồ Verdansk và Rebirth Island trong chế độ Battle Royale; và 3 bản đồ Shipment, Shoot House, Scrapyard trong các chế độ bắn súng đồ đội.

Activision đã thông báo ngày phát hành chính thức của trò chơi Call of Duty: Warzone Mobile, một tựa game mà nhiều người quan tâm, sẽ là ngày 21 tháng 3 năm 2024. Điều này có nghĩa là chỉ còn 3 tuần nữa, các game thủ sẽ có thể tham gia vào các trận đấu súng kịch tính trên điện thoại di động của mình.

Tải game cho Android – IOS

Eggy Party

Eggy Party là một trò chơi battle royale đa người chơi được Netease phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS. Trò chơi vừa mới ra mắt vào ngày 6/9 sau khi hoàn thành giai đoạn CBT vào tháng 4/2023. Hiện nay, phiên bản quốc tế đã chính thức được phát hành để người chơi trải nghiệm.

Người tham gia sẽ nhập vai một quả trứng và tham gia vào hành trình vượt qua các trở ngại cùng với các game thủ khác trong các trò chơi mini vui nhộn như nhảy vượt chướng ngại, đặt bom hay đá bóng... Với số lượng người chơi trong mỗi trò chơi lên đến 32 người, sau nhiều vòng loại căng thẳng, người chiến thắng cuối cùng sẽ trở thành quán quân của cuộc thi.

Tải game tại đây: Android – APK – iOS

Invincible: Guarding the Globe

Invincible: Guarding the Globe là một trò chơi nhập vai thú vị dựa trên IP Invincible, được phát sóng trên nền tảng Amazon và được nhiều người hâm mộ. Trò chơi xoay quanh việc chỉ huy nhóm siêu anh hùng chống lại thế lực hắc ám đang đe dọa thành phố. Người chơi sẽ phải tập hợp đội hình gồm 5 siêu anh hùng khác nhau và vượt qua các thử thách giống như trong các trò chơi thẻ tướng thông thường.

Các thành viên trong đội sẽ giữ vai trò khác nhau như Kẻ tấn công, Người hỗ trợ, Người phòng thủ,… Người chơi cần phải sử dụng chiến thuật và kết hợp các kỹ năng đặc biệt của các nhân vật để làm choáng đối thủ và đạt được chiến thắng.

Invincible: Guarding the Globe cũng cho phép người chơi tạo ra một đội cùng bạn bè và đối mặt với các kẻ thù đến từ các chiều không gian khác. Trong game, còn có các hoạt động GDA, các trận chiến phụ độc lập với cốt truyện chính - nơi người chơi phải sắp xếp đội hình một cách thông minh để thu thập những phần thưởng có giá trị.

Tải game: Android – APK – iOS

NBA Infinite

Khi bắt đầu tham gia NBA Infinite, người chơi sẽ trải qua các bước huấn luyện cơ bản để giúp họ làm quen với các thao tác chơi game một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hướng dẫn được thiết kế rất cụ thể và chi tiết, giúp người chơi tiếp cận trò chơi một cách dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, cơ chế điều khiển trong trò chơi cũng được thiết kế để thuận tiện, giúp người chơi dễ dàng che bóng, ném bóng ghi điểm một cách dễ dàng và linh hoạt. Với những tính năng này, người chơi không cần phải lo lắng về việc trò chơi sẽ quá khó hoặc mất nhiều thời gian để làm quen với nó.

Một điểm đặc biệt của NBA Infinite chính là khả năng nhập vai vào các cầu thủ mà bạn yêu thích và trải nghiệm những pha bóng đầy kỹ năng trên sân. Bạn có thể thực hiện những pha dribble, slam dunk hay ghi điểm từ xa để giúp đội của mình.

Tải game: Android – APK

Warframe Mobile

Top 6 game mobile mới ra mắt được game thủ quốc tế ưa chuộng trong tháng 3

Trò chơi nhập vai hành động Warframe Mobile đã chính thức ra mắt trên điện thoại di động. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có người chơi trên hệ điều hành iOS mới có thể trải nghiệm trước, còn người chơi trên hệ điều hành Android sẽ phải đợi thêm một thời gian.

Khác với các tựa game nhập vai trên điện thoại di động, thường chỉ cần click và click và nhân vật sẽ tự động thực hiện mọi thứ, game này lại là một trò chơi cày chay đích thực. Người chơi sẽ phải tự điều khiển nhân vật di chuyển đến các địa điểm được đánh dấu trên bản đồ để hoàn thành nhiệm vụ.

Tải game: iOS

Cùng Chuyên Mục

Trở thành Thợ săn quỷ mạnh mẽ trong Demon Hunter Idle
MOBILE

Trở thành Thợ săn quỷ mạnh mẽ trong Demon Hunter Idle

Demon Hunter Idle là tựa game di động kết hợp giữa lối chơi nhập vai hành động và chiến thuật giải đố.

Xây Thành Phố với Puzzle Kim Cương tại Harbor City
MOBILE

Xây Thành Phố với Puzzle Kim Cương tại Harbor City

Harbor City with Puzzle là một trò chơi mô phỏng kinh doanh nơi người chơi có thể trải nghiệm việc làm giàu thông qua việc quản lý thành phố. Trò chơi cũng kết hợp yếu tố xếp hình match-3 quen thuộc, tạo nên sự hấp dẫn và thú vị cho người chơi.

Chinh phục Quốc đảo trên Mây trong game Skyland Wars
MOBILE

Chinh phục Quốc đảo trên Mây trong game Skyland Wars

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác chiến tranh lãnh thổ diễn ra trên mây trong tựa game Skyland Wars? Hãy tham gia ngay để khám phá và trải nghiệm những trận đấu gay cấn, hấp dẫn.

Game Kingdom: The Blood - Dựa trên sê-ri zombie Hàn Quốc, sẽ ra mắt vào tháng 03
MOBILE

Game Kingdom: The Blood - Dựa trên sê-ri zombie Hàn Quốc, sẽ ra mắt vào tháng 03

Bạn muốn trải nghiệm cuộc chiến chống lại lũ xác sống khát máu trong series kinh dị Hàn Quốc "Kingdom" trên Netflix? Hãy tham gia vào Kingdom: The Blood - game nhập vai hành động mới mẻ lấy cảm hứng từ series này! Với cốt truyện hấp dẫn xoay quanh hoàng tử Lee Chang và cuộc chiến chống lại lũ xác sống, Kingdom: The Blood hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nhập vai độc đáo trong vương triều Joseon thời kỳ phong kiến.

Game MMORPG Night Crows sắp ra mắt với chiến trường 1000 người
MOBILE

Game MMORPG Night Crows sắp ra mắt với chiến trường 1000 người

Night Crows là trò chơi MMORPG hấp dẫn với đồ họa đỉnh cao và sử dụng công nghệ Blockchain độc đáo. Được phát triển bởi Unreal Engine 5, game mang đến trải nghiệm hấp dẫn và sống động cho người chơi. Nếu bạn là người yêu thích những trận chiến hoành tráng, Night Crows chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chơi game Shopee trên máy tính, iPhone để nhận 100.000 xu mỗi ngày
MOBILE

Chơi game Shopee trên máy tính, iPhone để nhận 100.000 xu mỗi ngày

Hướng dẫn chơi game Shopee trên máy tính và iPhone để nhận được hàng trăm ngàn xu mỗi ngày, phục vụ cho những người yêu thích mua sắm trực tuyến.