MOBILE

Top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng sắp ra mắt năm 2024

Năm 2024 sẽ chứng kiến sự ra mắt của top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy kịch tính và hấp dẫn. Các tựa game này đã khiến game thủ không khỏi háo hức và mong chờ.

Operation Apocalypse

Top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng sắp ra mắt năm 2024
Trong năm 2024, không thể không kể đến Operation Apocalypse - một trong top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng sắp ra mắt.

Trò chơi bắn súng Operation Apocalypse của NetEase Games, với chủ đề khoa học viễn tưởng, hiện đã mở đăng ký trước tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thông tin về tựa game này vẫn chưa được tiết lộ trên các phương tiện truyền thông.

Trước đây, Operation Apocalypse mang tên là Hyper Front và được phát triển trên nền đồ họa Unreal Engine 4 với lối chơi 5v5 tương tự như các tựa game MOBA khác. Nhờ đồ họa mượt mà, sắc sảo và giao diện giống với Valorant Mobile, tựa game này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhanh chóng.

Hiện nay, người chơi game ở Trung Quốc đã có thể đăng ký trước trên trang cửa hàng ứng dụng 3839 bằng cách điền đầy đủ thông tin hoặc quét mã QR. Với sự tham gia của nhà phát hành NetEase Games uy tín, tựa game FPS 3D này dễ dàng lọt vào top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng sắp ra mắt trong năm 2024.

Once Human

Once Human là một trò chơi sinh tồn kết hợp hành động được sản xuất bởi Starry Studio và NetEase Games, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới trên cả PC và di động. Trò chơi đã được giới thiệu vào năm 2022 và đã thu hút sự chờ đợi từ cộng đồng game thủ suốt một thời gian dài.

Được biết rằng trò chơi sẽ khai mạc Closed Beta Test vào ngày 28/3/2024 trên cả nền tảng Steam và di động. Người chơi sẽ cần phối hợp để tập hợp những người sống sót, xây dựng lại lãnh thổ và khám phá nguồn gốc bí ẩn về sự sụp đổ của thế giới và nguyên nhân mà loài người đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Trong phiên bản Closed Beta sắp tới, NetEase sẽ giới thiệu một loạt tính năng mới cùng với loại quái mới sẽ đem đến sự bất ngờ cho game thủ. Đây là tựa game di động tiếp theo của NetEase được xếp vào top 7 game bắn súng FPS đồ họa ấn tượng sẽ ra mắt vào năm 2024.

Metastrike

Sẽ thế nào nếu hai tựa game nổi tiếng Counter-Strike: Global Offensive (CSGO) và Call of Duty (COD) được kết hợp trong một tựa game bắn súng? Hãy khám phá và trải nghiệm điều đó trong game Metastrike vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành Android ngày hôm nay.

Metastrike được phát triển và phát hành bởi đội ngũ CG-Art, một đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các hãng game lớn như Gameloft, Ubisoft, Bandai Namco… do đó, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của tựa game bắn súng đỉnh cao này.

Sẽ có nhiều lựa chọn chế độ khác nhau như Đấu Đơn, Đấu Đội 3 – 6 người, Đặt Bom… Mỗi chế độ đều có những đặc trưng riêng và phù hợp với phong cách của từng người chơi. Nếu muốn trải nghiệm sớm, bạn có thể tải ngay phiên bản thử nghiệm trước khi game ra mắt phiên bản chính thức trong thời gian sắp tới.

Tải game : Android – APK

Call of Duty: Warzone Mobile

Sau một thời gian dài thử nghiệm hạn chế người chơi ở một số khu vực cụ thể, hãng game Activision đã chính thức thông báo ngày phát hành của tựa game bắn súng FPS Call of Duty: Warzone Mobile. Call of Duty: Warzone Mobile không lạ lẫm gì với cộng đồng game thủ yêu thích dòng game FPS, đây là tựa game di động thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) của thương hiệu Call of Duty (COD) nổi tiếng.

Hiện có tổng cộng 5 bản đồ để người chơi có thể trải nghiệm, trong đó 2 bản đồ Verdansk và Rebirth Island trong chế độ Battle Royale; và 3 bản đồ Shipment, Shoot House, Scrapyard trong các chế độ bắn súng tổ đội. Được biết Call of Duty: Warzone Mobile sẽ ra mắt vào tháng 3/2024 này.

Tải game cho Android – IOS

Counter War: The Future

Counter War: The Future là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất do Tencent sản xuất và sắp được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Mỗi khi công ty game lớn như vậy chuẩn bị ra mắt một sản phẩm mới, cộng đồng game thủ luôn đầy hứng thú và mong chờ được trải nghiệm.

Dưới sự phát triển của TiMi Studios, trò chơi sẽ đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu tại năm 2071 với nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Đây được xem là phiên bản tiếp theo của trò chơi Assault Fire/Counter War được phát hành vào năm 2017.

Tại đây, người chơi sẽ nhập vai một anh hùng du hành thời gian khám phá thế giới, hợp tác cùng các game thủ khác sử dụng vũ khí hiện đại, khám phá hầm ngục và tiêu diệt quái vật. Người chơi có thể tham gia vào các trận chiến căng thẳng trên không và trên mặt đất, điều khiển các cỗ máy khổng lồ và thậm chí khám phá không gian.

Delta Force: Hawk Ops

Delta Force: Hawk Ops là một phiên bản mới của thể loại game bắn súng cổ điển. Ra mắt lần đầu vào năm 1998 với tên gọi ngắn gọn Delta Force, series này đã được đánh giá cao với cách thức chơi bắn súng chiến thuật và mô phỏng quân sự.

Mặc dù tên và thương hiệu Delta Force đã trở nên ít được biết đến từ lâu nhưng chắc chắn vẫn có một số người hâm mộ cảm thấy hào hứng khi thương hiệu này quay trở lại. Với lối chơi đa nền tảng và các tính năng mới hấp dẫn, hy vọng rằng tựa game này sẽ thu hút sự chú ý và có khả năng cạnh tranh trong thị trường game bắn súng chiến thuật đang phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Nauzzet Zone

Top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng sắp ra mắt năm 2024
Với những yếu tố hấp dẫn, tựa game bắn súng FPS Nauzzet Zone chắc chắn sẽ chiếm vị trí trong top 7 game bắn súng FPS đồ họa hoành tráng sắp ra mắt trong năm 2024.

Nauzzet Zone là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) sẽ sớm được ra mắt trên các thiết bị di động trong thời gian sắp tới. Đây là sản phẩm mà PLTN đã dành nhiều công sức để nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài. Do đó, người chơi sẽ có thêm một lựa chọn mới để giải trí trên điện thoại của mình ngoài các tựa game nhập vai và chiến thuật khác.

Trong trò chơi, người tham gia sẽ tham gia vào một trận đấu với nhiều trở ngại khác nhau, phải áp dụng chiến thuật phối hợp cùng đồng đội để tiêu diệt mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định.

Với hơn 15 nhân vật và dự kiến sẽ có thêm nhân vật mới trong thời gian tới, cùng với kho vũ khí đa dạng với hơn 100 loại súng để người chơi lựa chọn. Bên cạnh đó, game còn có nhiều chế độ chơi khác nhau từ sinh tồn, đấu đội đến các chế độ chiến thuật như đặt bom, cứu con tin mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên điện thoại di động. Tựa game này có nhiều ưu điểm và được dự đoán sẽ có tên trong danh sách top 7 game bắn súng FPS sắp ra mắt trong năm 2024.

Đăng kí sớm: Android

Cùng Chuyên Mục

Làm sao để đạt cấp độ 30 Night Crows trong vài giờ
MOBILE

Làm sao để đạt cấp độ 30 Night Crows trong vài giờ

Hãy tham gia cùng 2Game để tìm hiểu cách nhanh chóng đạt cấp độ 30 trong trò chơi MMORPG Night Crows đang rất hot hiện nay.

Ốc Sên Siêu Việt: Game hài hước khiến người chơi cười toe toét
MOBILE

Ốc Sên Siêu Việt: Game hài hước khiến người chơi cười toe toét

Game nhập vai mô phỏng nhàn rỗi Super Snail đã được NPH VisionNetwork đưa về Việt Nam với tên gọi Ốc Sên Siêu Việt.

Trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ: Lục địa MU tái sinh trong phong cách mới
MOBILE

Trải nghiệm Thánh Quang Thiên Sứ: Lục địa MU tái sinh trong phong cách mới

Thánh Quang Thiên Sứ tái sinh lục địa MU, mang đến nhiều cải tiến mới.

Khám phá thế giới võ hiệp với game Kungfu Heroes – Idle RPG
MOBILE

Khám phá thế giới võ hiệp với game Kungfu Heroes – Idle RPG

Kungfu Heroes - Idle RPG mang người chơi vào hành trình từ tiểu tử trở thành anh hùng trong thế giới võ hiệp đen tối.

Ngăn chặn cuộc xâm lược của Chuột cùng các chú Mèo trong Meow Tower Defense
MOBILE

Ngăn chặn cuộc xâm lược của Chuột cùng các chú Mèo trong Meow Tower Defense

Trong Meow Tower Defense, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc chiến giữa các chú Mèo dễ thương và bọn Chuột xấu xa. Nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp các tháp phòng thủ để ngăn chặn cuộc xâm lược của đối thủ. Hãy thể hiện khả năng chiến thuật của mình để bảo vệ lãnh thổ của các chú Mèo và chiến thắng trong trò chơi này.

Game đấu pet Primon Legion ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Dragon Age: Pals Adventure
MOBILE

Game đấu pet Primon Legion ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Dragon Age: Pals Adventure

Công ty Shiyue Joy hợp tác với NPH Gzone để phát hành game nhập vai đấu Pet Dragon age: Pals Adventure tại thị trường Việt Nam.