MOBILE

Top 7 game di động có cốt truyện và lối chơi souls-like hấp dẫn

Dưới đây là 7 tựa game di động thuộc thể loại Souls-like, nơi người chơi không chỉ phải đối mặt với thử thách về kỹ năng mà còn cần có sự kiên nhẫn.

Candies n’ Curses

Trong trò chơi di động Candies n' Curses, người chơi sẽ nhập vai một cô gái trẻ khám phá một ngôi nhà ma ám đầy quỷ dữ như ma cà rồng và các sinh vật siêu nhiên khác. Mỗi khu vực trong ngôi nhà được thiết kế dạng 2D với nhiều cấp độ để di chuyển lên xuống, tạo điều kiện cho người chơi có thể đánh bại tất cả kẻ thù. Ở cuối mỗi ngôi nhà, người chơi sẽ có cơ hội chọn giữa Kẹo và Lời nguyền để nhận một túi hỗn hợp các hiệu ứng tích cực và tiêu cực. Để chiến thắng trong trò chơi giống như souls-like này, người chơi cần phải lập kế hoạch chiến lược và đưa ra những quyết định thông minh để đảm bảo rằng họ có thể tiến tới cuối cùng, đánh bại Boss và giải thoát những linh hồn bị mắc kẹt.

Tải game cho AndroidIOS

Typoman Remastered

Tựa game di động Typoman Remastered mang bạn vào cuộc phiêu lưu của một HERO đặc biệt để tìm kiếm bức thư cuối cùng và khôi phục hy vọng trong một thế giới tàn bạo. Bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật được tạo nên từ các chữ cái, phải vật lộn để vượt qua một thế giới u ám và đầy kẻ thù. Mặc dù bạn có thân phận nhỏ bé, nhưng bạn có một khả năng mạnh mẽ: khả năng tạo ra các từ có tác dụng đối với môi trường. Tuy nhiên, hãy sử dụng những từ này một cách khôn ngoan, vì chúng có thể trở thành lời chúc nhưng cũng có thể trở thành lời nguyền...

Tải game cho Android – IOS

Turnip Boy Commits Tax Evasion

Turnip Boy Commits Tax Evasion là một trò chơi di động phong cách souls-like với đồ họa pixel art ấn tượng. Trò chơi này được đánh giá cao vì nó có nhiều ưu điểm như có thể chơi trên nhiều nền tảng, đồ họa hấp dẫn, nhân vật dễ thương và lối chơi độc đáo. Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào chú bé củ cải Turnip Boy bị đuổi khỏi nhà vì nợ thuế và bắt đầu cuộc hành trình trả nợ cho Thị trưởng Onion. Trò chơi có nhiều hoạt động thú vị như làm vườn, học cách cân bằng thu nhập, giải đố và ngăn chặn tham nhũng. Tất cả những nhân vật trong trò chơi đều là rau củ nhân hoá vô cùng sinh động và hài hước. Ngoài ra, trò chơi còn xây dựng một xã hội thu nhỏ đáng yêu nhưng vẫn thể hiện tính hiện thực.

Tải game cho AndroidIOS

Reaper – Tale of a Pale Swordsman

Reaper là một thực thể hiện diện trong mọi vũ trụ, bất kể đó là hư cấu hay phi hư cấu, việc hiện diện hay không phụ thuộc vào cách nó tương tác với mọi thứ, như trong trò chơi di động Reaper của HEXAGE. Mặc dù không rõ ràng là Tử Thần, nhân vật chính được gọi là Kiếm sĩ Đen. Nhân vật này đang sống cuộc phiêu lưu trong một thế giới u ám, vượt qua nhiều cõi khác nhau và phải tiêu diệt bất kỳ thứ gì mà anh ta coi là mối đe dọa. Đây là một trò chơi nhập vai hành động hack and slash hấp dẫn theo phong cách tương tự như souls-like.

Tải game cho AndroidIOS

Guidus

Trong tựa game di động Guidus của Izzle, sẽ có rất nhiều thứ mà bạn không biết phải làm gì với chúng. Đây là một tựa game di động theo phong cách souls-like kinh điển, nơi người chơi phải khám phá các ngục tối và thu thập thông tin trong bóng tối. Trò chơi có góc nhìn từ trên xuống cho phép người chơi quan sát được tất cả các căn phòng được tạo ngẫu nhiên với quái vật, bẫy và điều quan trọng nhất là kho báu. Sẽ có những loại buff và debuff hỗ trợ người chơi trên khắp hành trình, mỗi lần chơi đều mang đến những bất ngờ thú vị.

Tải game cho AndroidIOS

HAAK

HAAK là một trò chơi di động của Blingame có phong cách nghệ thuật 2D độc đáo, với các đường viền màu đen sắc nét, thường được sử dụng trong truyện tranh hành động góc cạnh. Cốt truyện trong trò chơi diễn ra tại một vùng đất hoang vắng, nơi mọi người phải chiến đấu để sống sót trong một thế giới bị dị nhân và robot chiếm ưu thế. Người chơi nhập vai vào nhân vật HAAK, một trong số ít người còn sống sót ở vùng đất hoang này, có khả năng làm mọi việc. Bạn có thể di chuyển và nhảy qua nhiều loại địa hình khác nhau để đối mặt với các mối đe dọa từ những thứ gần gũi nhất và đồng thời tìm kiếm lại cuộc sống bình yên cho thế giới này.

Tải game cho AndroidIOS

Oddmar

Oddmar là một trò chơi di động được thiết kế với đồ họa rất hấp dẫn, kể câu chuyện về một chiến binh Viking bị từ chối vào Valhalla - thiên đường dành cho những chiến binh Viking xứng đáng. Mặc dù không được vào thiên đường, Oddmar được trao một đặc quyền cuối cùng, đó là tham gia vào một thử thách để chuộc tội. Người chơi sẽ được trải qua một cuộc hành trình đầy màu sắc cùng với Oddmar, một chiến binh Viking nhỏ bé, trong thế giới của các vị thần và quái vật. Trò chơi sử dụng cách chơi đi qua các cảnh và hệ thống điều khiển trên màn hình cảm ứng rất mượt mà, mang lại cho người chơi trải nghiệm tốt hơn nhiều so với các trò chơi độc lập khác.

Tải game cho Android – iOS

Cùng Chuyên Mục

Grand Strike: Battle Royale - Đăng kí chính thức trên Android!
MOBILE

Grand Strike: Battle Royale - Đăng kí chính thức trên Android!

Grand Strike: Battle Royale là một tựa game battle royale hấp dẫn với gameplay độc đáo và đầy thú vị. Trò chơi này mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Học tiếng Anh qua rhythm game Risdom
MOBILE

Học tiếng Anh qua rhythm game Risdom

Risdom, một trò chơi âm nhạc theo nhịp điệu được Sega XD và Benesse phát triển, đã chính thức được ra mắt trên cả hai nền tảng di động Android và iOS.

CHANCE THE GAME - Game casual đầu tiên từ Chanel
MOBILE

CHANCE THE GAME - Game casual đầu tiên từ Chanel

Hãng thời trang Chanel vừa ra mắt tựa game casual mang tên CHANCE THE GAME, gây ngạc nhiên cho cộng đồng game thủ.

Daphne - Game nhập vai khám phá ngục tối mới nhất trong series Wizardry
MOBILE

Daphne - Game nhập vai khám phá ngục tối mới nhất trong series Wizardry

Daphne, một phiên bản của trò chơi Wizardry, đã được phát triển bởi Studio 2Pro và phát hành bởi Drecom. Hiện tại, trò chơi đã mở CBT và sẽ sớm ra mắt trên các nền tảng Android, IOS và PC.

City Hunter Thợ Săn Thành Phố: Siêu phẩm nhập vai Cyber Cơ Giới đang gây sốt
MOBILE

City Hunter Thợ Săn Thành Phố: Siêu phẩm nhập vai Cyber Cơ Giới đang gây sốt

City Hunter Thợ Săn Thành Phố là một tựa game nhập vai có đồ họa viễn tưởng đẹp mắt và phong cách chiến đấu hấp dẫn.

Tìm kiếm tình yêu trong thế giới giả tưởng - Love and Deepspace ra mắt
MOBILE

Tìm kiếm tình yêu trong thế giới giả tưởng - Love and Deepspace ra mắt

Ltd. vừa ra mắt. Love and Deepspace là một trò chơi thể loại tình cảm 3D độc đáo, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống và tình yêu trong không gian sâu thẳm. Trò chơi này mang đến một cốt truyện hấp dẫn và đa dạng, với những tình huống đầy thách thức và bất ngờ. Người chơi có thể tương tác với các nhân vật trong trò chơi, xây dựng mối quan hệ và thực hiện những nhiệm vụ khác nhau. Đồ họa 3D chất lượng cao và âm thanh sống động tạo nên một trải nghiệm chân thực và sâu sắc. Love and Deepspace hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu thích thể loại game tình cảm 3D.