MOBILE

Top 7 game mobile hỗ trợ bộ điều khiển tốt nhất

Đối với những game thủ yêu thích chơi game trên điện thoại di động nhưng muốn trải nghiệm kiểu điều khiển thoải mái hơn, dưới đây là danh sách các tựa game hỗ trợ bộ điều khiển.

Wonder Boy: The Dragon’s Trap

Wonder Boy: The Dragon’s Trap là một trò chơi di động có lối chơi cổ điển đặc sắc với hình ảnh đẹp mắt được vẽ bằng tay và âm nhạc hấp dẫn được tái hiện. Nhân vật chính trong trò chơi bị nguyền rủa biến thành một sinh vật kỳ lạ, nửa người nửa thằn lằn và đang tìm kiếm Thánh giá Salamander, một vật phẩm ma thuật có khả năng xóa bỏ lời nguyền. Với sự kết hợp độc đáo giữa khám phá, hành động và phiêu lưu, trò chơi di động này mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết nhờ vào việc hỗ trợ bộ điều khiển chơi game.

Tải game cho AndroidIOS

Shadowgun Legends

Shadowgun Legends là một tựa game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất đã từng nhận được nhiều giải thưởng, đưa người chơi vào một đấu trường FPS với nhiều yếu tố hỏa lực và robot. Game này có nhiều chế độ chơi hấp dẫn như chiến dịch câu chuyện ly kỳ, trận chiến nhiều người chơi PVP, solo 1v1, chế độ PVE hoành tráng chơi cùng bạn bè với Đột kích và Đấu trường. Đặc biệt, tựa game di động này tương thích với bộ điều khiển hiện đại hàng đầu, người chơi có thể chọn giữa điều khiển cảm ứng hoặc cần điều khiển ảo nâng cao, bao gồm hỗ trợ gamepad giúp điều khiển dễ dàng với chế độ bắn tự động.

Tải game cho AndroidIOS

Portal Knights

Việc trở thành một anh hùng đã mang lại niềm vui, nhưng cùng chiến đấu cùng những anh hùng khác càng khiến bạn hạnh phúc hơn. Trong thế giới của trò chơi di động Portal Knights, bạn có thể nhập vai vào một anh hùng trong một thế giới huyền bí, thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt quái vật khổng lồ. Dù bạn chơi một mình hay cộng tác với bạn bè, sẽ có rất nhiều cuộc phiêu lưu đang chờ đợi bạn trong thế giới rộng lớn này. Đồ họa hình khối theo phong cách Minecraft nhưng màu sắc tươi sáng hơn, mang lại cảm giác hoài cổ và hứa hẹn nhiều niềm vui khi trải nghiệm, đặc biệt khi sử dụng bộ điều khiển cho trò chơi di động.

Tải game cho AndroidIOS

Brawlhalla

Super Smash Bros đã định nghĩa lại thể loại game đối kháng thực sự như thế nào thông qua Brawlhalla, ngay cả khi game này được chơi trên điện thoại di động, người chơi vẫn có thể trải nghiệm sức hấp dẫn của thể loại này. Gameplay của Brawlhalla rất dễ hiểu nhưng cũng đầy thách thức. Trò chơi mang đến một trải nghiệm hành động đầy kịch tính khi người chơi phải nhanh nhẹn và khéo léo, vừa tung ra những đòn tấn công vừa tránh né kỹ năng của đối thủ trong một trận đấu hỗn loạn. Brawlhalla được xây dựng trên nền tảng 2D với đồ họa phong cách hoạt hình phương Tây đáng yêu kết hợp với những hiệu ứng kỹ năng ấn tượng, gợi nhớ đến các tựa game indie. Đặc biệt, phiên bản di động của game được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất có hỗ trợ bộ điều khiển.

Tải game cho AndroidIOS

Dead Cells

Các tựa game Roguelite và roguelike luôn là những tựa game phổ biến nhất vì mỗi lần thử thách mang đến cho người chơi niềm vui khám phá mới. Trong số đó, Dead Cells được xem là một trong những tựa game xuất sắc nhất, thách thức người chơi khám phá thế giới thù địch 2D với đầy rẫy những kẻ thù quái dị và có khả năng sử dụng phép thuật. Mỗi lần chơi, bạn sẽ có cơ hội thu thập vũ khí, vật phẩm và khả năng mới để giúp bạn hạ gục Boss cuối. Mặc dù có thể chơi trơn tru trên màn hình cảm ứng, nhưng vì đây là một tựa game di động hỗ trợ bộ điều khiển, bạn có thể thử nghiệm để trải nghiệm một cách chơi mới trên điện thoại di động, giúp tăng cường cảm xúc hơn.

Tải game cho Android – iOS

Sky: Children of the Light

Nhờ các tựa game như Journey và Flower, cộng đồng game thủ đã được biết đến một tựa game đẹp và đơn giản. Điều này đã trở thành nguồn cảm hứng để phát triển các tựa game tương tự, như game di động Sky: Children of the Light. Tuy nhiên, tựa game nhập vai phiêu lưu này không chỉ đặc biệt với cách kể chuyện mới mẻ, mà còn tập trung vào yếu tố cộng đồng, cho phép người chơi tương tác với nhau trong các thế giới khác nhau. Ngoài ra, game còn mang đến rất nhiều truyền thuyết và phép thuật để khám phá. Điều quan trọng nhất là việc hỗ trợ bộ điều khiển giúp trải nghiệm chơi game trên di động trở nên mượt mà hơn.

Tải game cho Android – IOS

Teslagrad

Teslagrad là một trò chơi phiêu lưu hành động đi cảnh được thiết kế đồ họa vẽ tay rất phổ biến trên PC với hơn 1,6 triệu bản được bán ra. Sau đó, Playdigious - một nhà phát hành game mobile nổi tiếng toàn cầu - đã mang nó lên nền tảng di động sau những nỗ lực điều chỉnh phù hợp. Trong trò chơi này, người chơi sẽ theo chân một cậu bé bị truy đuổi trong một tòa tháp bỏ hoang từ lâu. Bằng cách sử dụng xếp hình và giải đố, cậu bé cần thu thập các công cụ điện từ để vượt qua lâu đài và đối mặt với vị vua điên. Phiên bản di động của trò chơi này cũng đã được tối ưu hóa cho NVIDIA SHIELD và Android TV, cung cấp hỗ trợ cho bộ điều khiển ngoài.

Tải game cho AndroidIOS

Cùng Chuyên Mục

Hành trình trở thành anh hùng trong Hero Tale – Idle RPG
MOBILE

Hành trình trở thành anh hùng trong Hero Tale – Idle RPG

Trong Hero Tale - Idle RPG, người chơi sẽ bắt đầu từ việc điều khiển một cậu bé và phát triển thành một anh hùng vĩ đại trên hòn đảo giả tưởng thời Trung Cổ.

Khám phá 6 đại môn phái Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trên VNG
MOBILE

Khám phá 6 đại môn phái Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trên VNG

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG phiên bản đầu sẽ mang đến 6 môn phái độc đáo, mỗi một môn phái đều có nét riêng để game thủ lựa chọn.

Trở thành đại pháp sư chiến đấu chống quái vật trong Pixel Archmage
MOBILE

Trở thành đại pháp sư chiến đấu chống quái vật trong Pixel Archmage

Trong game Pixel Archmage, người chơi sẽ nhập vai vào một đại pháp sư và tham gia vào cuộc chiến chống lại bọn quái vật độc ác.

Gaia Survivor: Game sinh tồn roguelike 2D hứa hẹn mang đến trải nghiệm giống Terraria
MOBILE

Gaia Survivor: Game sinh tồn roguelike 2D hứa hẹn mang đến trải nghiệm giống Terraria

Gaia Survivor là một trò chơi kết hợp giữa lối chơi sinh tồn roguelike và nền đồ họa pixel 2D, lấy cảm hứng từ tựa game Terraria. Trò chơi mang đến sự kết hợp giữa yếu tố mới lạ và quen thuộc, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người chơi.

FAIRY TAIL: Chiến Tranh Khốc Liệt - Trò Chơi Chuyển Thể IP Phát Hành Toàn Cầu
MOBILE

FAIRY TAIL: Chiến Tranh Khốc Liệt - Trò Chơi Chuyển Thể IP Phát Hành Toàn Cầu

Tham gia vào cuộc chiến chống lại các thế lực tà ác trong thế giới ma pháp cùng các ma đạo sư tài năng tại trò chơi Fairy Tail Fierce Fight để bảo vệ thế giới khỏi nguy cơ.

Game MOBA JUMP Assemble: Tập hợp nhân vật từ manga, anime nổi tiếng
MOBILE

Game MOBA JUMP Assemble: Tập hợp nhân vật từ manga, anime nổi tiếng

Tham gia vào trận chiến đỉnh cao với các nhân vật nổi tiếng như Luffy, Son Goku tại JUMP: Assemble - trận đấu moba khổng lồ.