MOBILE

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ

Hãy cùng 2Game khám phá danh sách top 7 game di động cực hot ra mắt trong tháng 4 năm 2024 và chọn lựa cho mình cái tên ưa thích nhất.

ASTRA: Knights of Veda

ASTRA: Hiệp sĩ của Veda mang lại một cốt truyện và môi trường hấp dẫn. Bạn sẽ đảm nhận vai trò là chủ nhân của Cuốn sách, bạn có thể sử dụng các hiệp sĩ Veda theo cách riêng của mình để đối mặt với những thách thức được thiết kế một cách cẩn thận và khoa học. Mỗi hiệp sĩ Veda sẽ có những kỹ năng và sử dụng các loại vũ khí khác nhau, người chơi cần tận dụng chúng một cách tối ưu để đạt được hiệu quả cao nhất.

ASTRA: Knights of Veda hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chiến đấu cực kỳ thỏa mãn cả về thao tác lẫn phần nhìn. Các kĩ năng mạnh mẽ, linh hoạt, có thể lăn né tránh, vì vậy nếu biết tận dụng thì chỉ một kỹ năng cũng có thể xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi, và cũng chỉ một sai lầm sẽ khiến bạn thất bại, đồng nghĩa với việc Planis sẽ bị hủy diệt.

Tải game cho Android – IOS

Bullet Echo India

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ
Trong danh sách các trò chơi di động hot nhất được phát hành vào tháng 4 năm 2024, Bullet Echo India đã giành được vị trí trong top 7.

Bullet Echo India là một trò chơi bắn súng góc nhìn từ trên xuống kết hợp với yếu tố chiến thuật PVP đa người chơi, trong đó người chơi tham gia vào các trận đấu đầy kịch tính và chỉ có thể đạt được chiến thắng thông qua việc xây dựng chiến lược, hợp tác với đồng đội để đánh bại các đội đối thủ.

Trò chơi tích hợp cơ chế bắn tự động giúp người chơi tập trung vào việc xây dựng chiến lược mà không cần phải lo lắng về việc nhắm bắn thủ công. Điều này làm cho trò chơi trở nên phù hợp với đa dạng người chơi, nâng cao khả năng tiếp cận và làm tăng thêm sự hấp dẫn khi tham gia.

Tải game cho Android – IOS

Lost Potato

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ

Không phải là một tựa game hành động mobile nổi bật, nhưng đồ họa 2D đơn giản của Lost Potato đã tạo ra sự hài hước cho game thủ. Biểu cảm hề hước của nhân vật kết hợp với tạo hình độc đáo và nhạc nền vui tai giúp giảm stress cho người chơi.

Trong trò chơi Lost Potato, người chơi không thể tấn công kẻ thù mà phải dùng mưu mẹo để dụ chúng vào bẫy. Để làm được điều này, người chơi cần thu thập các dụng cụ khác nhau trên bản đồ và sử dụng kĩ năng cá nhân để tránh né đòn tấn công của chúng. Ngoài việc phải đối phó với kẻ thù, người chơi cũng phải tìm cách thoát khỏi khu rừng bí ẩn với sự rình rập của bộ tộc ăn thịt người. Với những yếu tố hấp dẫn như vậy, Lost Potato đã được xếp vào top 7 game mobile cực hot ra mắt trong tháng 4 năm 2024 mà game thủ không thể bỏ qua.

Tải game: Android – APK – iOS – Steam

Rumble Club

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ

Tham gia vào cuộc đấu "sinh tử" với các game thủ khác trong trò chơi Battle Royale Rumble Club, người chơi phải sử dụng kỹ năng di chuyển và sự đoán trước để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng cuộc chiến.

Trong trò chơi Rumble Club, có nhiều vật dụng hỗ trợ giúp người chơi tăng cơ hội chiến thắng, từ những vật dụng đơn giản như búa, nam châm, bánh rán ma thuật... đến những vật dụng mạnh mẽ như bom và xe tăng. Những vật dụng này sẽ làm tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính của các trận đấu trong game Battle Royale này. Chính lối chơi hấp dẫn đã giúp Rumble Club lọt vào danh sách top 7 game di động nổi bật được ra mắt trong tháng 4 năm 2024 mà game thủ không thể bỏ qua.

Tải game : Android – IOS – Steam

Wildfrost 

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ

Trong chuyến phiêu lưu cùng Wildfrost, người chơi sẽ phải vượt qua một vùng đất băng giá hoang vắng để cứu thế giới khỏi sự bao trùm của băng tuyết. Họ sẽ thu thập các thẻ bài biểu tượng cho các chiến binh với hình dáng độc đáo và mạnh mẽ để vượt qua các thử thách và nhiệm vụ từ NPC và cư dân tại vùng đất Snowdwell.

Để có thể sở hữu những mảnh thẻ bài trong Wildfrost, người chơi sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao, hoặc có thể quay gacha với tỉ lệ khá cao. Với cơ chế roguelike, người chơi cũng có thể tự do xây dựng bộ bài từ những thẻ bài thu thập được. Wildfrost được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong top 7 game di động hot ra mắt trong tháng 4 năm 2024 mà người chơi không thể bỏ qua.

Tải game: iOS

BTS Cooking On

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ
BTS Cooking On vẫn là một trong những tựa game mobile hot không thể bỏ qua trong tháng 4 năm 2024.

Tham gia vào BTS Cooking On, người chơi sẽ đóng vai một đầu bếp nổi tiếng đồng hành cùng nhóm nhạc BTS trong chuyến lưu diễn khắp thế giới. Trong khi các thành viên BTS biểu diễn trên sân khấu, bạn sẽ phải nấu nướng và bán các món ăn cho khách hàng xung quanh.

BTS Cooking On là một tựa game mô phỏng nấu nướng với lối chơi đơn giản và dễ hiểu. Người chơi chỉ cần kết hợp các nguyên liệu theo công thức để tạo ra món ăn yêu thích của khách hàng. Khi chơi, người chơi sẽ mở khóa được nhiều món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tải game : Android – IOS

BLUE LOCK PWC

Top 7 game mobile hot tháng 4/2024 không thể bỏ lỡ
Game bóng đá BLUE LOCK PWC đã lọt vào danh sách top game di động nổi bật ra mắt vào tháng 4 năm 2024, không thể bỏ qua.

Lấy cảm hứng từ ý tưởng hấp dẫn của series anime Blue Lock Project, trong trò chơi BLUE LOCK PWC, người chơi sẽ phải đấu tranh để tồn tại và vượt lên trên đối thủ, nhằm giành lấy giải thưởng cuối cùng. Trò chơi có nhiều yếu tố quan trọng được lấy từ bộ truyện, mang đến cho người chơi một cái nhìn mới về cách thức để đạt được thành công trong thế giới bóng đá.

Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một trợ lý phải hướng dẫn một đội cầu thủ trẻ tài năng. Nhiệm vụ của bạn là giúp họ rèn luyện, huấn luyện và phát triển để trở thành những tiền đạo mạnh mẽ nhất mà thế giới chưa từng thấy.

Nếu bạn đã xem loạt truyện này, bạn sẽ cảm thấy như đang lặp lại những sự kiện trong anime hoặc manga nhưng với nhiều điều thú vị hơn.

Tải game cho Android – IOS

Cùng Chuyên Mục

Game leo núi huyền thoại khó nhằn - Bản nâng cấp của Getting Over It
MOBILE

Game leo núi huyền thoại khó nhằn - Bản nâng cấp của Getting Over It

Legend Difficult Climbing Game là một tựa game giả lập mô phỏng với lối chơi khó khăn, tương tự như Getting Over It, vừa mới xuất hiện trên hệ điều hành Android.

Mẹo chinh phục trận chiến kịch tính trong Bullet Echo
MOBILE

Mẹo chinh phục trận chiến kịch tính trong Bullet Echo

Bullet Echo là tựa game bắn súng nhiều người chơi mới nhất của ZeptoLab, nơi người chơi có cơ hội leo rank cao trong game.

Pop Kingdom - Game chiến thuật đồ họa đáng yêu từ Trung Quốc
MOBILE

Pop Kingdom - Game chiến thuật đồ họa đáng yêu từ Trung Quốc

Pop Kingdom là một trò chơi chiến thuật với dàn nhân vật ngộ nghĩnh và rực rỡ sắc màu. Được thiết kế để làm cho game thủ cảm thấy choáng ngợp và thú vị.

Top 7 game mobile bắn súng hành động và sinh tồn hấp dẫn cho game thủ
MOBILE

Top 7 game mobile bắn súng hành động và sinh tồn hấp dẫn cho game thủ

Bài viết giới thiệu top 7 game mobile bắn súng hành động kết hợp sinh tồn hấp dẫn dành cho game thủ thể hiện kỹ năng của mình.

Tìm vợ dễ dàng trong Wonderful Life in Another World, không hạn chế số lượng!
MOBILE

Tìm vợ dễ dàng trong Wonderful Life in Another World, không hạn chế số lượng!

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu cùng các cô nàng Monster Girl xinh đẹp trong game isekai "Wonderful Life in Another World", nơi bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc giao tranh hấp dẫn và khám phá thế giới phong cách fantasy đầy màu sắc. Game này đã được lấy cảm hứng từ các bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thú vị và đầy bất ngờ.

Game Tam Giới Phân Tranh Mobile: Hương vị hoài cổ đặc sắt
MOBILE

Game Tam Giới Phân Tranh Mobile: Hương vị hoài cổ đặc sắt

Game Tam Giới Phân Tranh Mobile do NPH Tepaylink phát hành là một tựa game nhập vai hoài cổ mang đến những trải nghiệm đậm đà, bền vững qua thời gian.