MOBILE

Top 7 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 (Phần 1)

2Game giới thiệu các tựa game mobile mới sắp ra mắt tại thị trường game Việt Nam trong tháng 7 năm 2024.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Trò chơi Idle chiến thuật Đại Chiến Tiệm Lẩu sẽ ra mắt tại thị trường game Việt Nam vào tháng 7 bởi nhà phát hành Sohagame. Với cách chơi độc đáo và hình ảnh hấp dẫn, đây được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và giải trí cho game thủ.

Điểm nổi bật của tựa game Đại Chiến Tiệm Lẩu Mobile chính là phần tạo hình của các nhân vật trong game, mỗi nhân vật đều được thiết kế theo phong cách thực phẩm hài hước như Lữ Ớt, Tôn Ngộ Chuối, Quan Hành… kết hợp với đó là các kỹ năng đặc sắc trong game. Điều này tạo nên một thế giới ẩm thực độc đáo và vô cùng thú vị.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/dai-chien-tiem-lau-mobile

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mobile

Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm Mobile là một tựa game nhập vai tu tiên được lấy cảm hứng từ IP cùng tên nổi tiếng và sẽ sớm ra mắt vào tháng 7. Với những yếu tố độc đáo và hấp dẫn, trò chơi này không chỉ là một tựa game nhập vai thông thường, mà còn là một cuộc hành trình “tu tiên” đầy bí ẩn mà nhà phát hành đã khéo léo mang đến cho cộng đồng game thủ.

Top 7 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 (Phần 1)

Trong trò chơi, còn có sự đa dạng trong gameplay với nhiều tính năng chiến đấu khác nhau. Hệ thống trang bị và nâng cấp sức mạnh được mở rộng gần như không giới hạn, giúp người chơi khám phá và nâng cấp lực chiến cho nhân vật một cách liên tục. Với hơn 1000 ảo hóa khác nhau, con số này sẽ tiếp tục tăng lên, đảm bảo người chơi luôn trải qua những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Tải game : Cung Tà Luyện Kỳ Mười Vạn Năm Mobile là một tựa game truyền kỳ miễn phí dành cho điện thoại di động. Được phát triển dựa trên câu chuyện cổ trang phong phú và hấp dẫn, game mang đến cho người chơi trải nghiệm hành động chiến đấu sôi động và hấp dẫn. Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh sống động cùng hệ thống gameplay đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị.

Nhất Đại Thiên Tôn

NPH Gosu đang chuẩn bị cho việc ra mắt tựa game tu tiên nhập vai chiến thuật mang tên Nhất Đại Thiên Tôn tại thị trường game di động Việt Nam. Hãy tham gia trải nghiệm cảm giác phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp huyền bí với những bí ẩn đầy kỳ ngộ, cùng gặp gỡ và kết duyên với các tiên hữu và những người chơi khác trong game.

Trò chơi này có cách chơi khác hoàn toàn so với các trò chơi nhập vai chiến thuật hiện nay. Ngoài việc có một hệ thống tộc độc đáo, người chơi còn có thể tự do chọn từ 7 nhân vật khác nhau để tạo ra các combo mạnh mẽ, xây dựng đội hình độc đáo và đánh bại mọi đối thủ.

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/nhat-dai-thien-ton-gosu

Bomber VNG 

Bomber VNG Mobile là một phiên bản di động hoàn toàn mới của trò chơi đặt bom Boom Online mà NPH VNGGames vừa thành công mang về Việt Nam. Trong phiên bản này, người chơi sẽ được trải nghiệm những bản đồ mới với đồ họa ngộ nghĩnh hấp dẫn, cùng với đó là các nhân vật mới có hình dáng đáng yêu không thua kém.

Ngoài việc cách chơi quen thuộc, game Bomber VNG Mobile đã có một số điều chỉnh nhỏ để phù hợp với phong cách chơi trên điện thoại. Trong trò chơi này, người chơi có thể khám phá hơn 200 nhân vật khác nhau với mỗi nhân vật đi kèm một bộ kỹ năng riêng để tạo ra những trận đấu gay cấn và hấp dẫn hơn.

Tải game : https://2game.vn/game/bomber-vng-mobile

Tân Nhất Kiếm GH

Tân Nhất Kiếm GH là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi trực tuyến tiên hiệp sắp được công ty phát hành game FunTap ra mắt tại thị trường game di động Việt Nam vào tháng 7. Theo thông tin, Tân Nhất Kiếm GH có tên đầy đủ là Tân Nhất Kiếm Giang Hồ, đây là một phiên bản mới hoàn toàn của trò chơi cùng tên từng được FunTap phát hành vài năm trước. Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới tiên hiệp 3D với đồ họa đặc sắc.

Ngoài hiệu ứng hình ảnh, cách chơi trong trò chơi MMORPG thần thoại Tân Nhất Kiếm GH Funtap đã trải qua không ít thay đổi. Hiện nay, game thủ sẽ được gặp gỡ với các môn phái mới như Quỳnh Lâu, Lăng Tiêu, Thiên Đao và Thanh Thành. Mỗi môn phái đều có những kỹ năng riêng biệt, giúp cho viễn cảnh tu tiên của người chơi trở nên đa dạng và đặc sắc hơn.

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/tan-nhat-kiem-gh-funtap

Lục Tung Tam Quốc

Trò chơi nhập vai Lục Tung Tam Quốc, là sự kết hợp giữa thể loại nhàn rỗi và chiến thuật SLG với đề tài Tam Quốc náo loạn, dự kiến sẽ được phát hành bởi nhà phát triển Vplay tại Việt Nam vào tháng 7. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới Tam Quốc hỗn loạn đầy hấp dẫn, không chỉ gồm ba nước Ngụy, Thục, Ngô mà còn bổ sung thêm 3 phe phái mới hoàn toàn.

Theo thông tin, trò chơi Lục Tung Tam Quốc Vplay thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi phối hợp với lối chơi chiến thuật SLG độc đáo. Trong trò chơi, người chơi sẽ phải tạo đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ từ 6 phe Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma và Thời Không.

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/luc-tung-tam-quoc-vplay

Nghịch Duyên Thiên Ý

Nghịch Duyên Thiên Ý MGOL là một trò chơi MMORPG tiên hiệp sắp được ra mắt chính thức tại thị trường game Việt Nam. Game sẽ đưa người chơi vào một thế giới được lấy cảm hứng từ truyền thuyết về Thanh Xà - Bạch Xà, một câu chuyện nổi tiếng trong văn hóa Đông Á.

Top 7 game mobile mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 (Phần 1)
Hôn nhau với đạo lữ trong tựa game di động Nghịch Duyên Thiên Ý.

Trò chơi này có hệ thống gameplay đa dạng, đồ họa 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật ấn tượng, hiệu ứng kỹ năng độc đáo và âm thanh sống động là những điểm nổi bật của tựa game phiêu lưu này. Bạn sẽ thấy được sự chăm chút trong việc tương tác với NPC, chiến đấu với quái vật hoặc đấu pk với những người chơi khác.

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/nghich-duyen-thien-y-mgol

Cùng Chuyên Mục

Học cách huấn luyện waifu furry để chiến thắng Derby
MOBILE

Học cách huấn luyện waifu furry để chiến thắng Derby

Trò chơi Winning Derby là một game mô phỏng quản lý của các nữ huấn luyện viên, được đào tạo "Winby" tham gia các cuộc đua.

The Pathless: Game phiêu lưu cung thủ và đại bàng đã có trên iOS
MOBILE

The Pathless: Game phiêu lưu cung thủ và đại bàng đã có trên iOS

The Pathless, một tựa game hành động phiêu lưu từ Annapurna Interactive, đã được phát hành chính thức trên App Store sau sự thành công trên Apple Arcade.

Quỳnh Alee chia sẻ hình ảnh vóc dáng, thu hút sự chú ý của cô gái lạ tại nhà
MOBILE

Quỳnh Alee chia sẻ hình ảnh vóc dáng, thu hút sự chú ý của cô gái lạ tại nhà

Danh tính của hot girl xinh đẹp đang thu hút sự chú ý của Quỳnh Alee đã được tiết lộ.

Jinx: Cô gái "trứng rán" gây sốt trên mạng xã hội
MOBILE

Jinx: Cô gái "trứng rán" gây sốt trên mạng xã hội

Hot girl này luôn gây sốt mỗi khi xuất hiện, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến họ phải cảm thấy mệt mỏi và ngán ngẩm.

Jinhsi lập kỷ lục ở Wuthering Waves sau 2 ngày ra mắt
MOBILE

Jinhsi lập kỷ lục ở Wuthering Waves sau 2 ngày ra mắt

Vẻ đẹp của cô gái trong trò chơi Wuthering Waves đang gây sốt.

Chiến đấu với quái vật rùng rợn trong SINBI PUZZLE để bảo vệ thế giới
MOBILE

Chiến đấu với quái vật rùng rợn trong SINBI PUZZLE để bảo vệ thế giới

SINBI PUZZLE là game match-3 dựa trên IP Shinbi Apartment, mới ra mắt trên Android.