MOBILE

Top 8 game di động được tải nhiều nhất tháng 01/2024

Danh sách 8 trò chơi mobile được tải xuống nhiều nhất tháng 1/2024 đã được cập nhật.

Ở đầu danh sách là trò chơi giải đố hypercasual Help Me: Tricky Story. OneSoft, một công ty phát hành trò chơi giải đố casual đến từ Việt Nam, đã phát hành hai trò chơi di động giải đố là Help Me: Tricky Story, sản phẩm hiện đang dẫn đầu về lượt tải xuống. Trò chơi thứ hai là DOP Fun: Delete One Part xếp thứ sáu - một kết quả rất ấn tượng. Dữ liệu từ Data.ai cho thấy, Help Me: Tricky Story đã được tải xuống hơn 14,5 triệu lần trên toàn cầu, với Brazil, Nga và Indonesia là ba thị trường lớn nhất của trò chơi này.

Top 8 game di động được tải nhiều nhất tháng 01/2024

Danh sách các nhóm game di động có số lượt tải cao nhất đã được tiết lộ. Ảnh: Data.ai.

Vị trí từ thứ 2 đến thứ 4 trong danh sách tải game mới ở nước ngoài đều thuộc về các trò chơi do công ty phát hành Trung Quốc sản xuất, bao gồm World of Water, Love and Deepspace và Dragon POW! Xinghe Interactive Entertainment, công ty đã gây ấn tượng với trò chơi di động SLG, mang đến cho người chơi trải nghiệm mới mẻ thông qua tựa game mới World of Water. Đáng chú ý là ngoài lối chơi SLG, trò chơi còn kết hợp thêm phong cách match-3. Hiện tại, trò chơi World of Water đã thu hút hơn 9 triệu người dùng ở nước ngoài tải về.

Tình yêu và Không gian Sâu một lần nữa tạo ra ấn tượng mạnh khi ra mắt toàn cầu vào tháng 1 năm 2024 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người chơi ở Trung Quốc và các quốc gia Anh, Ấn Độ, Mỹ, Hàn Quốc. Cốt truyện phong phú, hình ảnh 3D đẹp mắt và góc nhìn thứ nhất đưa trải nghiệm nhập vai của trò chơi lên một tầm cao mới.

Trò chơi Dragon POW! của Thunder Games đang được quảng bá mạnh mẽ và đang phát triển tốt trên thị trường Hàn Quốc, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan và một số thị trường Đông Nam Á. Đến tháng 1 năm 2024, số lượt tải xuống của trò chơi ở nước ngoài đã vượt qua con số 3 triệu lượt.

Đối với việc ứng dụng, có 4 ứng dụng mới được ra mắt ở nước ngoài, trong đó có ShowMe (công cụ cá nhân hóa), Emoji Merge Kitchen (giải trí), Hello Water (theo dõi sức khỏe) và Blood Pressure (y tế từ xa) đều có số lượng tải về ấn tượng.

Trong danh sách này, có hơn 65 trò chơi Trung Quốc mới được phát hành trên iOS App Store, trong đó có 3 trò chơi được tải xuống nhiều nhất là Love and Deep Space, Beyond the World và Corridor of the White Wattle. Với sự ra mắt của Paper Games và NetEase với các trò chơi mô phỏng tình yêu mới Love and Deep Space và Beyond the World, thị trường trò chơi otome Trung Quốc tiếp tục trở nên sôi động hơn.

Top 8 game di động được tải nhiều nhất tháng 01/2024

Nhiều trò chơi mới đã xuất hiện trên danh sách. Hình ảnh: IGN.

Theo dữ liệu từ Data.ai, ba trò chơi mô phỏng tình yêu được tải xuống nhiều nhất trên cửa hàng iOS đại lục vào tháng 1 năm 2024 là Love and Deep Space, Beyond the World và Love of Light and Night do Tencent phát hành. Bai Jing Corridor, một trò chơi di động cờ vua và RPG mới của Tencent, đứng thứ 3 trong danh sách tải xuống với 1,5 triệu lượt tải sau khi ra mắt vào ngày 11 tháng 1 năm 2024.

Cùng Chuyên Mục

MOBILE

'Cung Đấu: Kỳ Nữ Hoàng Cung 2' ra mắt, hòa mình vào hậu cung sóng gió

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 sẽ ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 20/2 với nhiều sự kiện hấp dẫn và quà tặng giá trị.

"Kỳ Nữ Hoàng Cung 2: Đỉnh cao cung đấu, hậu cung sóng gió"
MOBILE

"Kỳ Nữ Hoàng Cung 2: Đỉnh cao cung đấu, hậu cung sóng gió"

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 đã ra mắt vào 10h sáng ngày 20/2 với nhiều sự kiện hấp dẫn và quà tặng độc đáo.

Warframe Mobile ra mắt trên iOS ngày 21/2
MOBILE

Warframe Mobile ra mắt trên iOS ngày 21/2

Warframe Mobile sẽ ra mắt chính thức trên iOS vào ngày 21 sắp tới, mở cánh cửa cho game thủ trải nghiệm trên nền tảng di động.

Spin Piggy Go miễn phí ngày 20/2/2024 - Nhận link ngay!
MOBILE

Spin Piggy Go miễn phí ngày 20/2/2024 - Nhận link ngay!

Mọt Game tiếp tục cập nhật bộ link Spin Piggy Go miễn phí cho game thủ vào ngày 20/2/2024, mang đến những phần quà giá trị để khởi đầu ngày mới.

Nhận link spin miễn phí ngày 20/2/2024 trong Island King
MOBILE

Nhận link spin miễn phí ngày 20/2/2024 trong Island King

Chào buổi sáng, Mọt Game chia sẻ link nhận spin miễn phí hôm nay 20/2/2024 cho game Island King với những phần quà hấp dẫn.

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 ra mắt: Hậu cung đầy sóng gió!
MOBILE

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 ra mắt: Hậu cung đầy sóng gió!

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 sẽ ra mắt vào 10h sáng ngày 20/2 với nhiều sự kiện hấp dẫn và quà tặng giá trị.