MOBILE

Top 9 game di động mới hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 6/2024.

Hãy cùng 2Game khám phá những tựa game mobile mới được các nhà phát hành Việt Nam tiết lộ vào tháng 6 năm 2024.

Lục Tung Tam Quốc

Lục Tung Tam Quốc là một trò chơi di động nhập vai lối chơi chiến thuật SLG với chủ đề Tam Quốc, sẽ sớm được ra mắt bởi nhà phát hành Vplay tại Việt Nam vào tháng 6. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm 5 nhân vật mạnh mẽ đến từ 6 phe phái là Ngụy, Thục, Ngô, Thần, Ma và Thời Không.

Mỗi nhân vật sẽ có vai trò cố định như Hổ Tướng sẽ mạnh về sát thương Vật Lý, Mưu Sĩ sẽ mạnh về sát thương Phép Thuật, Thiết Vệ sẽ tập trung vào khả năng Phòng Ngự, và Phương Sĩ sẽ chuyên về khả năng Hỗ Trợ.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/luc-tung-tam-quoc-vplay

Tào Tháo Dí Mobile

Tào Tháo Dí Mobile là một tựa game di động sinh tồn roguelike, được lấy cảm hứng từ cuộc chiến Tam Quốc, vừa được nhà phát hành Dzogame giới thiệu tại thị trường game Việt Nam. Trong trò chơi này, người chơi sẽ trải qua cảm giác "dí", giống như cảm giác của nhiều người dân Việt Nam khi đau bụng.

Nhiệm vụ của gamer là phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển để tránh né sự bao vây của lính địch. Cùng lúc đó, hạ gục lính để thu thập kinh nghiệm và nâng cấp bản thân.

Truy cập vào đường link sau để tải game: https://2game.vn/game/tao-thao-di-mobile

Nữ Thần Vô Song

Trò chơi Nữ Thần Vô Song đưa người chơi vào một thế giới thần thoại đầy màu sắc, nơi họ có thể thuê mộ các nữ thần đẹp mắt và trở thành anh hùng cứu rỗi thế giới khỏi thế lực tăm tối. Game này có đồ họa 2D rực rỡ và hấp dẫn cùng với hơn 50 nữ thần nổi tiếng từ thần thoại Á – Âu như Vệ Nữ, Athena, Chu Tước, Bạch Hổ, Đát Kỷ, Hằng Nga,… với phong cách anime đặc trưng sẽ chinh phục trái tim của các game thủ.

Tải trò chơi tại đây: https://2game.vn/game/nu-than-vo-song-mobile

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục

Tựa game chiến lược thời gian thực cao cấp mang tên Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục đã được Gamota chính thức phát hành tại Việt Nam. Được biết là đây là phiên bản tiếng Việt của một trò chơi chiến lược cực kỳ phổ biến trên toàn thế giới, vì vậy người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của game di động này.

Đối với game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục, lối chơi vẫn giữ nguyên cơ bản khi người chơi phải tập trung vào việc săn lùng các nguồn tài nguyên như thực phẩm, gỗ, đá... để xây dựng và nghiên cứu các tính năng trong từng kiến trúc. Từ đó, họ có thể tích lũy Độ Phồn Vinh và nâng cấp thời đại của mình.

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/de-che-thoi-dai-chinh-phuc

Nhất Đại Thiên Tôn

Nhất Đại Thiên Tôn là một tựa game tu tiên di động thuộc thể loại nhập vai chiến thuật sắp được NPH Gosu phát hành tại thị trường game di động Việt Nam trong tháng 6. Game này có cách chơi hoàn toàn mới mẻ so với những tựa game nhập vai chiến thuật đã có hiện nay. Bên cạnh việc khắc chế tộc hệ đặc biệt, người chơi còn được tự do lựa chọn 7 nhân vật khác nhau để tạo ra những combo mạnh mẽ, từ đó xây dựng đội hình độc đáo và giành chiến thắng trước mọi đối thủ.

Top 9 game di động mới hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 6/2024.

Tải trò chơi tại địa chỉ sau: https://2game.vn/game/nhat-dai-thien-ton-gosu

Siêu Sao Tam Quốc

Siêu Sao Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 do NPH SohaGame phát hành, đây là bản remake mới của game mobile thẻ tướng chiến thuật rất nổi tiếng trong năm 2022. Theo thông tin, phiên bản remake này sẽ có cải tiến về đồ họa và giao diện để mang đến trải nghiệm mới cho người chơi.

Top 9 game di động mới hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 6/2024.
Sự hứa hẹn của phiên bản remake của tựa game di động Siêu Sao Tam Quốc sẽ mang lại không khí mới mẻ cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Cùng với việc thêm vào game các nhân vật mới, tổng số nhân vật trong Tam Quốc đã được nâng lên lên đến 118 nhân vật khác nhau, giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn khi xây dựng đội hình.

Tải trò chơi tại: https://2game.vn/game/sieu-sao-tam-quoc-mobile

Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi

Me và Meo: Bé Mèo Của Tôi là một tựa game di động về thời trang kết hợp với mô phỏng quản lý sắp được nhà phát hành FunTap giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 này. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được khám phá một cách chơi mới mẻ khi hòa mình vào thế giới mô phỏng quản lý độc đáo. Bằng cách tham gia vào Me và Meo, người chơi không chỉ có cơ hội trải nghiệm sự hấp dẫn của việc quản lý các chú mèo dễ thương mà còn có thể thay đổi và tùy chỉnh trang phục để trở nên lôi cuốn hơn.

Top 9 game di động mới hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 6/2024.
Me and Meo: Bé Mèo Của Tôi là một tựa game di động về thời trang mà nhiều game thủ Việt Nam đang mong đợi.

Tải trò chơi tại đường link sau: https://2game.vn/game/me-and-meo-be-meo-cua-toi

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi

Thiếu Nữ Aline Chạy Đi là một tựa game di động nhập vai hấp dẫn, sắp được công ty phát hành game Vision Game tung ra tại thị trường game Việt Nam. Game này được thiết kế với đồ họa anime đẹp mắt và hấp dẫn, với hơn 128 nhân vật nữ với các phong cách và tạo hình đa dạng để người chơi có thể chiêu mộ. Mỗi nhân vật trong game đều được chăm chút tỉ mỉ với từng chi tiết, đồng thời người chơi còn có cơ hội thưởng thức những trận chiến đỉnh cao cùng với hiệu ứng đặc sắc trên nền đồ họa 2D.

Tải game : Trong game "Thiếu nữ Aline chạy đi" trên di động, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Aline và tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn.

Đại Chiến Tiệm Lẩu

Trò chơi Đại Chiến Tiệm Lẩu, một tựa game di động Idle mới với cốt truyện đấu tướng độc đáo, sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam do nhà phát hành Sohagame phát hành. Game mang đến trải nghiệm chơi thú vị và có hình ảnh đặc sắc, người chơi chỉ cần vượt qua các cấp độ để nhận được những chiếc rương bí ẩn. Với 5 loại rương khác nhau được phân chia thành 5 cấp độ, người chơi có thể nhận được các nguồn tài nguyên, trang bị, đá nâng cấp, thậm chí là những nhân vật siêu hiếm trong game chỉ bằng việc mở rương đơn giản.

Top 9 game di động mới hấp dẫn tại Việt Nam trong tháng 6/2024.
Các nhân vật quen thuộc sẽ biến thành... món ăn trong tựa game di động mới Đại Chiến Tiệm Lẩu sắp được phát hành tại Việt Nam.

Tải trò chơi tại đường dẫn sau: https://2game.vn/game/dai-chien-tiem-lau-mobile

Cùng Chuyên Mục

Game Pirates Never Die – Hành động kinh dị phiêu lưu ly kỳ
MOBILE

Game Pirates Never Die – Hành động kinh dị phiêu lưu ly kỳ

Pirates Never Die là trò chơi mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi với đồ họa đẹp mắt. Trong game, người chơi sẽ vào vai một nhà thám hiểm và khám phá những bí mật huyền bí.

Đấu Phá Mobile chính thức ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Đấu Phá Mobile chính thức ra mắt tại Việt Nam

Trong tháng 6 này, Đấu Phá Mobile – tựa game nhập vai mới sẽ được ra mắt đến các game thủ Việt Nam. Trò chơi sở hữu IP Đấu Phá Thương Khung từ Funtap và hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.

Hãy thu thập đội hiệp sĩ để bảo vệ Cây Thế Giới trong Rush! Knights: Idle RPG
MOBILE

Hãy thu thập đội hiệp sĩ để bảo vệ Cây Thế Giới trong Rush! Knights: Idle RPG

Game Rush! Knights: Idle RPG yêu cầu người chơi tập hợp đội hiệp sĩ để đánh bại Ma Vương và bảo vệ cho Cây Thế Giới.

Cộng đồng Đấu Phá Mobile sôi động, có nhiều ưu đãi khủng trước ngày ra mắt
MOBILE

Cộng đồng Đấu Phá Mobile sôi động, có nhiều ưu đãi khủng trước ngày ra mắt

Có thật sự sự sôi động của diễn đàn, các sự kiện hot và những ưu đãi khủng từ Đấu Phá Mobile như những lời đồn đã lan truyền không?

Gift code game Siêu Sao Tam Quốc tháng mới nhất
MOBILE

Gift code game Siêu Sao Tam Quốc tháng mới nhất

NPH SohaGame trao tặng độc giả AFKMobi nhiều gift code hấp dẫn nhân dịp game Siêu Sao Tam Quốc chính thức ra mắt.

Gift code Đấu Phá Mobile mới nhất tháng này
MOBILE

Gift code Đấu Phá Mobile mới nhất tháng này

Nhân dịp game nhập vai Đấu Phá Mobile chính thức ra mắt, NPH Funtap trao tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị.