MOBILE

Top game miễn phí nhiều người chơi nhất trên Google năm 2023

Google đã công bố danh sách những trò chơi Google Games phổ biến nhất năm 2023. Điều đặc biệt là tất cả các trò chơi này đều miễn phí và có thể được chơi ngay bởi bất kỳ ai.

Google vừa công bố danh sách Top trò chơi miễn phí được yêu thích nhất và có số lượng người chơi đông nhất trong năm 2023. Hãy cùng khám phá những tựa game may mắn lọt vào danh sách này và tìm hiểu thể loại chơi của chúng. Bạn có thể tham khảo và tải về chơi ngay mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng danh sách này chỉ là sự liệt kê, không xếp hạng các trò chơi hay hơn nhau.

Danh sách này có thể sẽ bao gồm một hoặc vài tựa game mà người chơi sẽ phải trả tiền để tải xuống. Tuy nhiên, đừng lo vì nó chỉ là một tài liệu tham khảo, bạn có quyền quyết định có tải xuống hay không. Những tựa game này đều có chất lượng rất cao so với trung bình của các game di động, vì vậy nếu có thể, hãy trải nghiệm ít nhất một lần nhé!

EA SPORTS FC™ Mobile Soccer

Top game miễn phí nhiều người chơi nhất trên Google năm 2023

Việc đổi tên Fifa Online 4 thành EA Sports FC Online không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Trò chơi này kết hợp giữa thể thao và xây dựng đội hình trong mơ của mỗi người chơi. Bạn có thể tự do ghép đôi Ronaldo và Messi mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Điều này có thể nói là điểm thu hút lớn nhất của dòng game Fifa, do tập đoàn lớn thứ hai trong ngành game là EA - Electronic Arts phát triển.

Bây giờ thương hiệu bóng đá hấp dẫn đó sẽ được đưa lên điện thoại di động của người chơi game. Vẫn giữ nguyên cách chơi truyền thống và hệ thống xây dựng đội hình trong mơ, EA SPORTS FC™ Mobile Soccer có thể giữ nguyên trọn vẹn trải nghiệm của người chơi trên máy tính hoặc console. Hiện tại, tựa game di động này đang nằm trong top game được nhiều người chơi nhất trên cả Google và Apple.

Pokémon GO

Top game miễn phí nhiều người chơi nhất trên Google năm 2023

Trước đây, Pokémon GO đã tạo nên cơn sốt không chỉ trên toàn cầu mà còn trong cả Việt Nam, và được cho là một hiện tượng đã thay đổi cách mọi người chơi game. Tuy nhiên, tựa game này cũng đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến an toàn giao thông do nhiều người chơi có xu hướng tham gia giao thông và chơi game đồng thời. Điều này đặc biệt nguy hiểm tại thị trường Việt Nam, nơi có lượng phương tiện lưu thông liên tục và đông đúc.

Hiện tại, Pokémon GO dường như đã mất dần sự quan tâm của thị trường Việt Nam và chỉ còn rất ít người chơi thường xuyên. Tuy nhiên, thực tế là tựa game này vẫn thu hút được nhiều người chơi mới và cũ vẫn tiếp tục yêu thích. Các sự kiện lớn của Pokémon GO vẫn diễn ra thường xuyên với quy mô khá lớn. Sự kiện lớn nhất sắp tới là Pokémon GO Tour sẽ tổ chức tại Los Angeles và dự kiến thu hút hàng triệu người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Plants vs. Zombies™ Heroes

Là một biểu tượng của ngành công nghiệp game, dù chỉ là một tựa game Indie nhưng thương hiệu Plants vs. Zombies đã lan tỏa khắp thế giới. Từ phiên bản game đầu tiên, nhiều thế hệ trẻ tại Việt Nam đã có cơ hội trải nghiệm và thậm chí các phiên bản game sau không thành công. Tuy nhiên, Plants vs. Zombies vẫn liên tục được phát triển từng năm. Thương hiệu này cũng đã tung ra các thể loại game mới như Moba 5v5 để thử thách tiềm năng của nó.

Plants vs. Zombies™ Heroes là phiên bản game mới nhất trên điện thoại di động mà EA (vẫn là EA) mang đến cho người chơi di động. Điểm đặc biệt của Plants vs. Zombies™ Heroes nằm ở cách nó giữ nguyên giá trị cốt lõi của phiên bản ban đầu, tức là thể loại phòng thủ tháp. Nhờ điều này, trò chơi về Cây Trồng và Zombie trên điện thoại di động đã thu hút hơn 10 triệu lượt tải. Đến nay, vẫn có dấu hiệu tăng về số lượng người chơi.

Don't Starve: Pocket Edition - không miễn phí

Top game miễn phí nhiều người chơi nhất trên Google năm 2023

Don't Starve là một tựa game mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong thể loại sinh tồn và đã thành công thu hút rất nhiều game thủ, bao gồm cả nhiều Streamer nổi tiếng tại Việt Nam. Điều này đã làm cho tựa game này trở thành một hiện tượng lan rộng, khiến mọi người đều tham gia sinh tồn cùng bạn bè trong trò chơi này. Klei Entertainment Inc nhanh chóng nhận ra tiềm năng của Don't Starve cũng như sự phát triển của thị trường game di động.

Don't Starve: Pocket Edition được phát triển trong tình huống đó, tuy sẽ có một số thay đổi và điều chỉnh để phù hợp với môi trường di động. Tuy nhiên, Don't Starve: Pocket Edition vẫn mang đến trải nghiệm sinh tồn chân thật cho người chơi di động. Hiện tại, trò chơi này đang nằm trong top đầu trên Top Google Games với hơn 1 triệu lượt tải về. Tuy nhiên, một điều khá là không chính xác là người chơi sẽ phải chi thêm 5$ để mua trò chơi này.

NBA LIVE Mobile Basketball

Top game miễn phí nhiều người chơi nhất trên Google năm 2023

Nếu đã có trò chơi về bóng đá rồi thì sẽ có trò chơi về bóng rổ, cả hai đều thuộc thể loại game thể thao chơi bóng và đều nhận được sự quan tâm đáng kể từ cộng đồng game thủ. Đến từ hãng EA (một lần nữa, lại là EA) với kinh nghiệm phát triển hàng trăm tựa game thể thao, NBA LIVE Mobile Basketball vẫn mang đến cho người chơi trải nghiệm quen thuộc như trong dòng game NBA trên PC hay Console.

Hiện tại, NBA LIVE Mobile Basketball đã đạt được hơn 100 triệu lượt tải và hàng trăm ngàn người chơi mỗi ngày. Có thể khẳng định rằng NBA LIVE Mobile Basketball là một trò chơi thể thao trên điện thoại đáng trải nghiệm ít nhất một lần.

Cùng Chuyên Mục

Vietnam GameVerse 2024: Triển lãm game quốc tế
MOBILE

Vietnam GameVerse 2024: Triển lãm game quốc tế

Vietnam GameVerse 2024 vừa công bố chương trình hoạt động của Triển lãm Game Quốc tế.

Hướng dẫn đổi Avatar Play Together qua Facebook năm 2024
MOBILE

Hướng dẫn đổi Avatar Play Together qua Facebook năm 2024

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách thay đổi avatar trong Play Together bằng Facebook theo cách mới nhất năm 2024.

Streamer nam gần bị đuổi khỏi đội vì không thuộc thế hệ Gen Z
MOBILE

Streamer nam gần bị đuổi khỏi đội vì không thuộc thế hệ Gen Z

Một streamer 33 tuổi đang cố gắng hòa nhập với đội Gen Z.

Code: Hidden - Game nhập vai kết hợp trinh thám độc đáo
MOBILE

Code: Hidden - Game nhập vai kết hợp trinh thám độc đáo

Code: Hidden là một tựa game nhập vai đánh theo lượt kết hợp với yếu tố trinh thám. Trong game, người chơi sẽ được đưa vào bối cảnh thế giới tồn tại ma quỷ và thần linh. Game mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn và đa dạng thông qua việc khám phá, giải đố và chiến đấu với các quái vật và thế lực siêu nhiên.

Retro Rampage - Game hành động màn hình ngang mới với sự hấp dẫn của âm hưởng hoài cổ
MOBILE

Retro Rampage - Game hành động màn hình ngang mới với sự hấp dẫn của âm hưởng hoài cổ

Game hành động Retro Rampage với lối chơi đi cảnh màn hình ngang đã thu hút sự chú ý của người chơi bởi những trải nghiệm đáng nhớ mà nó mang lại.

Game hành động chiến thuật Royal Tank - Trò chơi xe tăng kịch tính hoàn hảo
MOBILE

Game hành động chiến thuật Royal Tank - Trò chơi xe tăng kịch tính hoàn hảo

Royal Tank là một trò chơi được phát triển bởi công ty 111%, nơi người chơi có thể tham gia vào những trận chiến căng thẳng trên chiếc xe tăng của mình. Trò chơi này tập trung vào việc hợp nhất các chiếc xe tăng "đúng bài", mang lại trải nghiệm chơi đầy hấp dẫn và thú vị.