MOBILE

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024

Hãy cùng 2Game khám phá danh sách top game roguelike có đồ họa đỉnh cao nhất tháng 4 và tìm ra tựa game được đánh giá cao nhất.

Ninja Defenders

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024
Top game roguelike có đồ họa cực chất hot nhất tháng 4 là Ninja Defenders.

Trong trò chơi Ninja Defenders, người chơi sẽ nhập vai vào một nữ ninja tài năng với sức mạnh đặc biệt. Cô được phân công nhiệm vụ ngăn chặn các cuộc tấn công của quái vật vào ban đêm và bảo vệ thành trì cho đến khi quân cứu viện đến cứu giúp.

Ninja Defenders là một trò chơi thể loại thủ thành, vì vậy người chơi chỉ cần đảm bảo rằng lũ yêu quái không thể xâm nhập vào tòa thành. Tuy nhiên, lũ yêu quái sẽ trở nên mạnh mẽ hơn theo thời gian và các chiếc phi tiêu thông thường sẽ không đủ sức ngăn chặn chúng nữa.

Vì vậy, yếu tố roguelike sẽ giúp người chơi có thêm những bí thuật mạnh mẽ mỗi khi người chơi tiêu diệt được số yêu quái nhất định. Bên cạnh sự đa dạng của lũ quái vật và các kỹ năng trong game, Ninja Defenders còn có các tính năng thú vị để người chơi có thể phát triển nhân vật của bản thân như thu thập trang bị. Đây là ứng viên đầu tiên trong top game roguelike có đồ họa cực chất hot nhất tháng 4 mà bạn không nên bỏ qua.

Tải game: Android

Animals BAM BAM

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024
Với bối cảnh độc đáo, Animals BAM BAM đã đưa trò chơi này lên top các tựa game roguelike có đồ họa cực chất hot nhất trong tháng 4.

Trong tựa game casual Animals BAM BAM, người chơi sẽ được khám phá vô số sinh vật bí ẩn và loài quái vật chưa từng được biết đến trên hành tinh. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp các sinh vật này để chúng trở thành thú cưỡi riêng của bạn và cùng hợp sức chiến đấu chống lại đám quái vật hung ác khác.

Người chơi sẽ nhập vai người được lựa chọn để quay về thời kỳ tiền sử và cứu lũ khủng long khỏi sự xâm chiếm của lũ quái vật không rõ nguồn gốc. Hãy chọn vũ khí phù hợp và thu phục khủng long yêu thích để cùng nhau tiêu diệt lũ quái vật và mang lại sự yên bình cho thời kỳ tiền sử này.

Trò chơi Animals BAM BAM kết hợp lối chơi đơn giản với yếu tố roguelike hấp dẫn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy bất ngờ. Khi người chơi tiêu diệt được số lượng quái vật nhất định, họ sẽ mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ như đóng băng, sấm sét...v.v. Những kỹ năng này sẽ giúp người chơi dễ dàng đánh bại boss ở cuối mỗi màn chơi. Animals BAM BAM là một trong những tựa game roguelike đồ họa đẹp nhất và hot nhất tháng 4 mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tải game: Android – APK

Substance and Magic

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024

Substance and Magic là một trò chơi thể loại roguelike do hãng phát triển Wuhan Magic Lion phát hành tại thị trường Trung Quốc không lâu trước đây. Cộng đồng đánh giá cao tựa game này với lối chơi chiến thuật và combat thời gian thực rất ấn tượng.

Ngoài việc tự mình tham gia vào trận đấu, người chơi còn có thể tuyển mộ thêm các chiến binh khác vào đội hình của mình và rèn luyện kỹ năng chiến đấu của họ để trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có thể tự do kết hợp các đòn tấn công và kỹ năng của tướng để tạo ra một combo hoàn hảo nhằm vào đội hình địch, khiến chúng bị loại bỏ chỉ sau một vài đòn đánh. Với hơn 20 nhân vật anh hùng khác nhau, game cho phép bạn lựa chọn và kết hợp các kỹ năng đặc sắc của họ với nhau. Đây là tựa game Trung Quốc duy nhất trong danh sách các game roguelike hot tháng 4 mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tải game: Taptap

Under AI

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024

Bạn đã quá ngán ngẩm với các chủ đề tu tiên, võ hiệp, fantasy..v.v.? Hãy thử trải nghiệm ngay tựa game sinh tồn roguelike Under AI, với cốt truyện xoay quanh trí tuệ nhân tạo và các nhân vật có hình dạng độc đáo trong game.

Dưới sự hướng dẫn của trí tuệ nhân tạo, người chơi sẽ tham gia vào một trò chơi sinh tồn roguelike cổ điển, xây dựng một đội hình và điều khiển họ di chuyển trên bản đồ để tấn công kẻ địch. Sau mỗi lần tiêu diệt số lượng nhất định, người chơi sẽ được chọn một kỹ năng mạnh mẽ để tăng cường sức mạnh và đối phó với kẻ địch ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tải game: Android

Hungry Aliens

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024

Bạn đã từng mơ tưởng về hình dạng của những sinh vật ngoài hành tinh chưa? Liệu chúng có giống như những gì bạn đã thấy trong các bộ phim? Hãy cùng khám phá điều này trong trò chơi nhập vai roguelike rất hot mang tên Hungry Aliens, vừa mới phát hành trên hệ điều hành Android.

Trò chơi Hungry Aliens có cách chơi roguelike rất đơn giản, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển xung quanh bản đồ và tấn công vào các kẻ địch xung quanh. Với mỗi kẻ địch bị hạ gục, họ sẽ rơi ra những viên năng lượng giúp người chơi tiến hóa và nhận thêm các kỹ năng mới. Từ đó có thêm sức mạnh để đánh bại những kẻ địch càng lúc càng mạnh phía sau.

Ngoài lối chơi roguelike theo cốt truyện, game Hungry Aliens cũng có nhiều chế độ độc đáo như The Earth Guand, Raid, Rescue Operation... để người chơi không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm. Hungry Aliens là một trong những tựa game roguelike có đồ họa đẹp nhất trong tháng 4.

Tải game: Android – APK

Pixel Chronicle

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024
Top game roguelike với đồ họa ấn tượng nhất trong tháng 4 là Pixel Chronicle, đang rất hot.

Các tựa game cổ điển luôn gợi nhớ trong lòng các game thủ thế hệ 8x 9x. Dù hiện nay có nhiều game với đồ họa đỉnh cao, trên thị trường vẫn có không ít game mang phong cách cổ điển, và Pixel Chronicle, một tựa game thuộc thể loại nhập vai roguelike, chính là một trong số đó.

Lối chơi của trò chơi nhập vai roguelike Pixel Chronicle được thiết kế độc đáo để mang lại trải nghiệm mới mẻ và cổ điển. Người chơi sẽ sở hữu một thanh năng lượng chia thành các ô được hồi sau mỗi vài giây, dựa vào số năng lượng hiện có để lựa chọn kích hoạt các tấm thẻ kỹ năng cho nhân vật của mình.

Ngoài ra, tính năng hội bang cũng là điểm đặc biệt, cho phép người chơi kết bạn với các game thủ khác trên khắp thế giới và cùng hợp tác trong việc săn boss khủng trong game. Điều này giúp họ có thể thu thập được trang bị mạnh mẽ từ những phần thưởng sau khi đánh bại boss. Với những yếu tố hấp dẫn này, Pixel Chronicle chắc chắn sẽ là một trong những tựa game roguelike hot nhất tháng 4 với đồ họa đỉnh cao.

Tải game: Android – APK

Nebula Rangers

Top game roguelike đồ họa chất nhất tháng 4/2024

Trò chơi bắn súng hành động roguelike mang tên Nebula Rangers vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ nhờ vào góc nhìn độc đáo mà không giống với bất kỳ tựa game nào trước đây. Sản phẩm này do Netdragon Websoft Inc phát hành và dự kiến sẽ làm sôi động cộng đồng game thủ mobile vào cuối tháng 4.

Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác hồi hộp và phấn khích khi tự mình tiêu diệt lũ quái vật. Mỗi khi lên cấp, Nebula Rangers cho phép người chơi chọn lựa giữa nhiều loại vũ khí khác nhau để nâng cấp sức mạnh cho chiến binh của mình. Những đoạn hội thoại ngắn của nhân vật và các NPC cũng sẽ giúp mở rộng thêm cốt truyện của trò chơi, giúp người chơi hiểu rõ hơn về hành trình ngoài vũ trụ của mình. Đây chính là cái tên cuối cùng trong danh sách top game roguelike có đồ họa đỉnh cao và hot nhất trong tháng 4.

Tải game: Android

Cùng Chuyên Mục

Game MMORPG Arthdal Chronicles: Three Powers dựa trên bộ phim truyền hình Hàn Quốc
MOBILE

Game MMORPG Arthdal Chronicles: Three Powers dựa trên bộ phim truyền hình Hàn Quốc

Arthdal Chronicles: Three Powers là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc.

Nebula Rangers: Ấn tượng với đồ họa đẹp mắt
MOBILE

Nebula Rangers: Ấn tượng với đồ họa đẹp mắt

Nebula Rangers hứa hẹn sẽ cuốn hút người chơi bởi đồ họa 3D top-down đẹp mắt cùng hiệu ứng đẹp mắt, kết hợp với lối chơi bắn súng mang yếu tố roguelike.

Mời viết tiếp câu chuyện mới cho Phù thủy xứ Oz: Tội lỗi của OZ
MOBILE

Mời viết tiếp câu chuyện mới cho Phù thủy xứ Oz: Tội lỗi của OZ

Trong game Sin of OZ, người chơi sẽ có cơ hội viết tiếp câu chuyện phiêu lưu mới cho Phù thủy xứ Oz.

Blade & Soul 2 mobile: Bom tấn nhập vai của NCSOFT năm 2024
MOBILE

Blade & Soul 2 mobile: Bom tấn nhập vai của NCSOFT năm 2024

Blade & Soul 2 mobile là tựa game thế giới mở đầy hứa hẹn, tiếp tục chinh phục lòng tin của người chơi trên toàn thế giới.

Nâng cấp chiến binh gấu trúc trong Ancient Treasure
MOBILE

Nâng cấp chiến binh gấu trúc trong Ancient Treasure

Trong trò chơi Ancient Treasure, người chơi sẽ phát triển một chiến binh gấu trúc để bảo vệ khu rừng khỏi các kẻ thù.

BigWar: Kết hợp chiến thuật thẻ bài và cờ cá ngựa
MOBILE

BigWar: Kết hợp chiến thuật thẻ bài và cờ cá ngựa

BigWar là trò chơi mang đến trải nghiệm mới lạ cho game thủ bằng cách kết hợp giữa yếu tố chiến thuật sử dụng thẻ bài và cờ cá ngựa.