MOBILE

"Tree of Savior: Neverland sẽ được NPH Thiên Thượng Hỏa phát hành tại Việt Nam"

Trong thời gian tới, trò chơi Tree of Savior: Neverland sẽ được phát hành tại Việt Nam bởi nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa.

Tree of Savior: Neverland hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game MMORPG được người chơi trông đợi nhất trong những năm gần đây. Được biết, tựa game này đã trải qua 4 năm phát triển dưới sự dẫn dắt của Kim Hakkyu, một nhà phát triển nổi tiếng, người từng là tác giả của siêu phẩm Ragnarok Online gốc và được phong là “cha đẻ của thể loại game online ở Hàn Quốc”.

Trong thời gian tới, Tree of Savior: Neverland sẽ được đưa về Việt Nam bởi nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa. Đây là một trong những bước đi đầu tiên trong việc phát hành game tại toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Tựa game này tiếp nối di sản của series "Tree of Savior", không chỉ chuyển đổi trải nghiệm từ máy tính để bàn sang thiết bị di động mà còn cải tiến nó với những thiết kế gameplay táo bạo và sáng tạo, được lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu. Góc nhìn 2.5D cổ điển cùng phong cách nghệ thuật đã được gìn giữ một cách tỉ mỉ, đảm bảo rằng cả fan hâm mộ và những người chơi MMORPG nhiệt huyết sẽ đều hài lòng.

Tree of Savior: Neverland sẽ giới thiệu lối chơi gần gũi với các tựa game “Ragnarok” và loạt trò chơi “Tree of Savior”, đồng thời tạo ra một làn sóng mới hấp dẫn những người chơi từ mới đến những ai đã có kinh nghiệm. Các cải tiến trong cách chơi sẽ làm tăng thêm niềm vui đắm chìm và làm cho trải nghiệm trò chơi trở nên sống động hơn.

Trong phần mới này, người chơi có cơ hội khám phá nhiều nghề nghiệp đa dạng ngoài những lớp nhân vật tập trung vào chiến đấu như chiến binh, pháp sư và mục sư, bao gồm cả các nghề như đầu bếp và thợ thủ công.

Trong trò chơi “Tree of Savior: Neverland”, niềm vui không chỉ nằm ở việc khám phá mà còn mở rộng ra lối sống đa dạng trong thế giới ảo. Các nguyên liệu thu thập được từ những cuộc phiêu lưu không chỉ giúp nâng cao sức mạnh chiến đấu mà còn làm cho cuộc sống hàng ngày và các mối quan hệ xã hội thêm phong phú. Người chơi có cơ hội giao lưu với những người chơi khác theo cách này, tạo ra một trải nghiệm xã hội đầy hấp dẫn.

Hiện tại, Tree of Savior: Neverland đang trong giai đoạn chuẩn bị cho buổi ra mắt. Bạn có thể tham khảo những thông tin liên quan đến trò chơi trong phần dưới đây:

Trang chủ: https://tos-neverland-landing.vntth.com/

Cùng Chuyên Mục

Uyên Pu tiết lộ lý do rời bỏ sự nghiệp có thu nhập trăm triệu mỗi tháng.
MOBILE

Uyên Pu tiết lộ lý do rời bỏ sự nghiệp có thu nhập trăm triệu mỗi tháng.

Uyên Pu đã bất ngờ chia sẻ lý do quyết định giải nghệ của mình. Theo cô, việc này xuất phát từ mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới và tập trung vào những ưu tiên khác trong cuộc sống. Cô cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe tinh thần và sự phát triển cá nhân. Uyên Pu mong muốn mọi người hiểu rằng đây là một quyết định khó khăn nhưng cần thiết để cô có thể hướng tới những mục tiêu mới trong tương lai.

"Chiếc áo gây tranh cãi của Mai Dora: Lộ khoảnh khắc
MOBILE

"Chiếc áo gây tranh cãi của Mai Dora: Lộ khoảnh khắc 'nóng' khiến fan phong thánh nữ VCS"

Trong sự kiện lớn của VCS, MC Mai Dora tiếp tục thu hút sự chú ý với vẻ ngoài ấn tượng của mình.

Chung kết Showmatch Siêu Sao Đại Chiến BATTLE TEAMS 2: Nghẹt Thở
MOBILE

Chung kết Showmatch Siêu Sao Đại Chiến BATTLE TEAMS 2: Nghẹt Thở

Vào lúc 21h ngày 18 tháng 8 năm 2024, cộng đồng game thủ Việt Nam đã đón chờ sự kiện Showmatch Siêu Sao Đại Chiến trong game bắn súng nổi tiếng Battle Teams 2. Trận đấu diễn ra trong không khí hồi hộp, căng thẳng và được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cổ động viên tại Watch Party.

Khi Minecraft và Honkai: Star Rail "hợp tác": Sự kết hợp bất ngờ thú vị!
MOBILE

Khi Minecraft và Honkai: Star Rail "hợp tác": Sự kết hợp bất ngờ thú vị!

Bài viết phân tích về khả năng kết hợp giữa hai tựa game nổi tiếng, khám phá những điều thú vị và tiềm năng mà sự kết hợp này có thể mang lại. Nó sẽ xem xét các yếu tố gameplay, cốt truyện, nhân vật và cách mà cả hai trò chơi có thể tương tác để tạo ra một trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Pokémon TCG Pocket – Chơi Gacha thẻ bài Pokémon trên di động
MOBILE

Pokémon TCG Pocket – Chơi Gacha thẻ bài Pokémon trên di động

Hiện nay, bạn có thể trải nghiệm trò chơi thẻ bài Pokémon Trading Card Game ngay trên di động với tựa game Pokémon TCG Pocket.

"Lục Tung Tam Quốc - Vplay tặng lượt quay vô hạn, sở hữu đội hình mơ ước ngay hôm nay!"
MOBILE

"Lục Tung Tam Quốc - Vplay tặng lượt quay vô hạn, sở hữu đội hình mơ ước ngay hôm nay!"

Hệ thống phúc lợi phong phú của Lục Tung Tam Quốc - Vplay sẽ giúp người chơi không còn lo lắng về việc thiếu tướng hoặc thiếu trang bị, từ đó tất cả đều có cơ hội xây dựng một đội hình mạnh mẽ và lực chiến vượt trội.