MOBILE

Tự tin khoe “chất” Tết, nhận ngay xe máy điện Vinfast EVO với Play Together VNG

Trong dịp Tết này, Play Together VNG mang đến cho người chơi cơ hội "rinh" nhiều phần thưởng hấp dẫn như xe máy điện Vinfast EVO 200, tai nghe Sony, loa bluetooth, máy chơi game Nintendo Switch, máy ảnh Fujifilm Intax và nhiều quà tặng khác. Hãy tham gia và trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng Play Together VNG để có cơ hội trúng thưởng nhé!

Bắt đầu từ ngày 07/02/2024, những người chơi game Play Together VNG sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của những phần quà công nghệ đặc biệt khi tham gia cuộc thi "Khoe Tết chất cùng Play Together VNG". Giải thưởng cao nhất của cuộc thi là một chiếc xe máy điện Vinfast EVO 200; giải nhì là một chiếc tai nghe bluetooth chụp tai Sony WH-1000XM5; giải ba là một chiếc loa Karaoke Bluetooth Divoom Songbird; và giải khuyến khích là một chiếc chuột máy tính Logitech Wireless Pop Emoji.

Người chơi có ý tưởng sáng tạo nhất với "chất Tết" sẽ được trao giải đặc biệt là một máy chơi game Nintendo Switch OLED model kèm Joy-Con Neon Red Blue. Ngoài ra, video có hiệu ứng hay trong CapCut và có số lượt xem cao nhất sẽ nhận ngay một máy ảnh Fujifilm Intax Camera Mini 12. Ngoài ra, BTC cũng sẽ chọn ngẫu nhiên 30 người để nhận gói ingame VVIP mới nhất, tạo điều kiện cho game thủ có trải nghiệm tối đa trong các hoạt động Tết thú vị trong Play Together VNG.

Để tham gia nhận quà, người chơi chỉ cần thực hiện 3 bước vô cùng dễ dàng:

  • Bước 1: Ghi lại video bằng cách sử dụng ứng dụng Play Together (Capcut hoặc Effect) với công cụ âm nhạc.
  • Bước thứ hai là tải video lên TikTok với chế độ công khai và thêm các hashtag như #TetchatcungPlay #thanhthoiluotTet #gamingontiktok.
  • Bước thứ ba là điền thông tin theo mẫu để đăng ký với BTC tại địa chỉ https://forms.gle/oquYmaAGRbfvSNHE6.

Giải thưởng của cuộc thi Selfie - Khoe Tết chất cùng Play Together VNG sẽ được xác định dựa trên số lượt xem của video kết hợp với điểm từ ban tổ chức. Theo nguyên tắc của ban tổ chức, các tiêu chí đánh giá sẽ bao gồm mức độ đầu tư, sự phù hợp và quan trọng nhất là sự sáng tạo và độc đáo của mỗi người tham gia.

Người chơi cần lưu ý, video dự thi được tính là hợp lệ khi được gắn kèm các hashtag #TetchatcungPlay #thanhthoiluotTet #gamingontiktok. Cuộc thi không giới hạn số lượng video của mỗi người chơi, game thủ có thể thỏa thích sáng tạo và khoe “chất Tết” của mình trên nền nhạc sôi động của Play Together VNG. Tuy nhiên, mỗi bài dự thi chỉ ghi nhận thông tin của lần đăng ký đầu tiên, các lần đăng ký sau nếu khác thông tin sẽ không tính. Ngoài ra, các video dự thi cũng cần đảm bảo không vi phạm các chính sách của TikTok; không vi phạm bản quyền (không sao chép từ bất kỳ nguồn nào); và cần được đăng tải lần đầu trên TikTok. Còn chần chừ gì nữa mà không khoe ngay “chất Tết” của bạn cùng Play Together VNG tại Hãy truy cập vào trang Facebook chính thức của Play Together Việt Nam để biết thêm thông tin.. Theo dõi những hoạt động đón Tết Chất của Play Together VNG tại trang chủ http://playtogether.vnggames.com/ và group cộng đồng https://www.facebook.com/groups/ptvng

Cùng Chuyên Mục

Vạn Giới PK - Game thẻ tướng Tam Giới chất lượng đã ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Vạn Giới PK - Game thẻ tướng Tam Giới chất lượng đã ra mắt tại Việt Nam

Vạn Giới PK là một trò chơi thẻ tướng rảnh tay hấp dẫn, nơi người chơi tham gia vào cuộc đại chiến giữa ba thế lực Nhân – Tiên – Ma. Trò chơi diễn ra trong một thế giới đầy khốc liệt và đầy thách thức.

Gái xinh cầm lái G63 gây "sốt" CĐM, từng chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với Double2T
MOBILE

Gái xinh cầm lái G63 gây "sốt" CĐM, từng chia sẻ khoảnh khắc tình tứ với Double2T

Cô gái xinh đẹp đã từng có nhiều hành động thân mật với ca sĩ Double2T.

Kết hợp Genshin Impact với ca sĩ nổi tiếng Việt: liệu có thành công?
MOBILE

Kết hợp Genshin Impact với ca sĩ nổi tiếng Việt: liệu có thành công?

Genshin đã có 8 phiên bản cập nhật cho đến nay.

Game di động Boomerang RPG đã mở đăng ký trước - Cảnh báo bạn nhé!
MOBILE

Game di động Boomerang RPG đã mở đăng ký trước - Cảnh báo bạn nhé!

Super Planet sắp ra mắt một tựa game di động mới của series Dude vô cùng phổ biến, mang tên Boomerang RPG: Watch out Dude.

Game Oops Dragon - Lấy cảm hứng từ Dragon Quest, hứa hẹn mở rương đầy thú vị
MOBILE

Game Oops Dragon - Lấy cảm hứng từ Dragon Quest, hứa hẹn mở rương đầy thú vị

Oops Dragon là một tựa game mở rương độc đáo và mới lạ trong thể loại chiến đấu, được lấy cảm hứng từ IP Dragon Quest nổi tiếng.

Vạn Giới PK - Game đấu tướng Tam Giới sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Vạn Giới PK - Game đấu tướng Tam Giới sắp ra mắt tại Việt Nam

Game đấu tướng Vạn Giới PK sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với lối chơi độc đáo và dàn nhân vật hoành tráng mới lạ. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một cách chơi rất thoải mái và tự do.