MOBILE

"Valorant Operation Primal sắp ra mắt sau khi nhận được sự chấp thuận"

Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí Quốc gia Trung Quốc (NPPA) vừa cấp giấy phép cho một loạt trò chơi mới.

Kết quả là NPPA đã chấp thuận phát hành 15 tựa game của các nhà phát triển nước ngoài tại Việt Nam. Cơ quan này đã cấp giấy phép cho 15 trò chơi điện tử nước ngoài vào ngày 5 tháng 6, theo thông tin từ SCMP. Đợt cấp mới này đã nâng tổng số tựa game nước ngoài được phê duyệt trong năm nay lên 61, so với 98 sản phẩm tương tự được phê duyệt trong cả năm 2023. Trong danh sách, tựa game chính là Valorant: Operation Primal (无畏契约:源能行动), phiên bản di động của tựa game bắn súng đa người chơi nổi tiếng của Riot Games.

Operation Primal của Valorant sẽ ra mắt trên lục địa. Hình ảnh: Riot.

Danh sách mới nhất có thể được truy cập trên trang web NPPA, bao gồm đa dạng trò chơi di động cũng như một số tựa game console và PC. Dưới đây là danh sách các sản phẩm được chọn lọc:

- Pokémon: Let’s Go, Pikachu!: Nintendo Switch tái tạo Pokémon Yellow (trò chơi thứ hai trong series, Let’s Go, Eevee!, được công bố vào tháng 4); - Super Mario 3D World + Bowser’s Fury: trò chơi trên hệ máy Nintendo; - Ultraman Legend of Heroes: trò chơi di động dựa trên thương hiệu truyền hình Ultraman nổi tiếng của Nhật Bản; - Hatsune Miku: Colourful Stage: trò chơi nhịp điệu phát triển bởi Colour Palette và phát hành bởi Sega; - Black Desert Online: MMORPG từ Pearl Abyss, nhà phát triển/hành hành của Hàn Quốc; - Samurai Shodown: phiên bản di động của trò chơi chiến đấu từ SNK, nhà phát triển game nổi tiếng của Nhật Bản; - Railbound: phiên bản di động của trò chơi chiến lược giải đố từ studio indie Afterburn; - For The King: game nhập vai chiến lược với yếu tố roguelike của IronOak Games và Curve Games; - Daemon X Machina: phiên bản Nintendo Switch của trò chơi sinh tồn năm 2019 từ Marvelous; - Dungeon Hunter 6: game nhập vai hành động di động phát triển bởi GOAT Games và phát hành bởi Gameloft.

Trong danh sách các tựa game, Valorant: Operation Primal (无畏契约:源能行动) là phiên bản di động sắp ra mắt của trò chơi bắn súng nhiều người chơi của Riot Games. Sau khi kết thúc thời gian đóng băng cấp phép kéo dài 263 ngày, NPPA đã phê duyệt trò chơi cơ bản vào tháng 12 năm 2022. Trong tháng 7 năm ngoái, Valorant đã ra mắt tại Trung Quốc và trở thành phổ biến với cộng đồng game thủ địa phương, góp phần tạo nên doanh thu ổn định cho Tencent - công ty mẹ của Riot Games. Thông tin về ngày ra mắt phiên bản di động trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa được tiết lộ, nhưng việc được NPPA phê duyệt chắc chắn là một tín hiệu tích cực. Riot vẫn chưa công bố ngày phát hành toàn cầu.

Một điều thú vị là Nuverse, một công ty con của TikTok, chủ sở hữu của ByteDance, sẽ vận hành phiên bản tiếng Trung của Hatsune Miku: Colourful Stage. Điều này xảy ra ngay sau khi công ty công bố "giai đoạn thứ hai" của hoạt động kinh doanh trò chơi của mình. Nuverse đã có kế hoạch tập trung vào việc tạo và phát hành "trò chơi vui nhộn" sau khi trải qua quá trình tái cơ cấu đầy sóng gió.

Cùng Chuyên Mục

Game chiến tranh robot Mechachain - Một trải nghiệm mãnh liệt trên di động
MOBILE

Game chiến tranh robot Mechachain - Một trải nghiệm mãnh liệt trên di động

Mechachain: War Robot Shooter là tựa game bắn súng Multiplayer mới được giới thiệu bởi GAMEVERSE PUBLISHING LLC. Game mang đến những trận chiến mãn nhãn và đầy thử thách trên nền tảng di động.

Riot hé lộ tính năng đắt giá trên VALORANT Console: Game thủ FPS PC liệu có "khóc"?
MOBILE

Riot hé lộ tính năng đắt giá trên VALORANT Console: Game thủ FPS PC liệu có "khóc"?

Tính năng này là sáng tạo và độc đáo, được Riot thiết kế riêng cho nền tảng này!

Nữ MC Esports "tụt váy" quyết định nâng cấp vòng 1 trên sân khấu
MOBILE

Nữ MC Esports "tụt váy" quyết định nâng cấp vòng 1 trên sân khấu

Cô MC trẻ quyết định phẫu thuật nâng cấp vòng 1 sau nhiều lần gặp sự cố "tụt váy" trong quá trình dẫn chương trình.

Game bắn súng chiến tranh robot Mechachain với chế độ nhiều người chơi
MOBILE

Game bắn súng chiến tranh robot Mechachain với chế độ nhiều người chơi

Mechachain: War Robot Shooter là tựa game hành động bắn súng có gameplay nhanh nhẹn, đưa người chơi vào những trận chiến căng thẳng giữa các robot chiến đấu.

Game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục – Hành động trong những cuộc chiến gay cấn trên di động
MOBILE

Game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục – Hành động trong những cuộc chiến gay cấn trên di động

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là tựa game chiến lược thời gian thực SLG sắp ra mắt tại Việt Nam bởi Gamota.

Game hành động SWRMS với phong cách roguelike hấp dẫn
MOBILE

Game hành động SWRMS với phong cách roguelike hấp dẫn

Trong game hành động roguelike SWRMS, người chơi sẽ đảm nhận vai một nhân vật chiến đấu sinh tồn chống lại bọn người máy và kẻ thù.游戏中,玩家将操控一个生存战斗角色,在机械敌人和敌人出现之前生存下来。