MOBILE

VNG mở Alpha Test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

VNGGames đã chính thức mở Alpha Test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile từ ngày 12/4 đến 19/4/2024.

Trong nhiều năm qua, không ít game thủ Việt Nam đã trải nghiệm các phiên bản PC và di động của tựa game MMORPG kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao từ Trung Quốc và đã phát triển mối quan hệ lâu dài với trò chơi này. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã thu hút sự quan tâm của người chơi bởi chất lượng tốt về mọi mặt, từ đồ họa, gameplay đến lượng nội dung đa dạng. Tuy nhiên, cách tốt nhất để thưởng thức trò chơi không phải là dễ dàng, vì rào cản ngôn ngữ khiến việc hiểu rõ nội dung của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trở nên khó khăn.

Vừa mới, công ty phát hành VNGGames đã thông báo chính thức rằng Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ được phát hành tới cộng đồng game thủ Việt Nam, bắt đầu với bản Alpha Test từ ngày 12/4/2024 đến ngày 19/4/2024. Đây sẽ là phiên bản hoàn chỉnh, đã được dịch sang tiếng Việt và được quản lý bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của VNGGames, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người hâm mộ Cổ Long và fan kiếm hiệp.

Xuất phát từ trò chơi MMORPG 3D của Tencent, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao ra đời lần đầu trên PC vào năm 2015, đặt trong thế giới võ hiệp lãng mạn của tác giả Cổ Long. Đây là một thế giới rộng lớn đáng kinh ngạc - nhà phát triển Aurora Studio đã tiết lộ rằng bản đồ của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile lớn gấp 18 lần so với trò chơi RPG nổi tiếng Skyrim, với hệ thống ngày đêm và hiệu ứng thời tiết từ mưa đến cát vàng và mây trắng.

VNG mở Alpha Test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Theo đội ngũ phát triển, để tạo ra không gian rộng lớn của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, họ đã sử dụng engine Unity và mất 4 năm để phát triển dù có sử dụng công nghệ tiên tiến. Họ sử dụng bản đồ vệ tinh để mô phỏng chính xác các địa hình khác nhau trên thế giới, tạo ra 17 loại môi trường với hơn 2000 loại thực vật, mang đến sự chân thực cần thiết dù game lấy bối cảnh một thế giới đầy những môn võ học phi phàm.

Nhưng điều quan trọng nhất của một tựa game võ hiệp luôn là các chiêu thức võ công. Nhà văn Cổ Long đã trao cho các nhân vật của mình những chiêu thức cực kỳ hoa mĩ, được rèn luyện qua hàng ngàn trận đấu. Để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi khi chiêm ngưỡng các kỹ năng võ công nổi tiếng như vậy, đội ngũ phát triển đã tìm đến sự hỗ trợ của các chuyên gia võ thuật điện ảnh. Kết quả là chúng ta có được một tựa game xuất sắc, với phong cách chiến đấu tốc độ cao độc đáo, trong khi vẫn duy trì được sự tinh tế và mượt mà trong các động tác của nhân vật.

Trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, người chơi sẽ được đưa vào một thế giới đầy những môn võ công đặc sắc chỉ có trong tác phẩm của Cổ Long. Cõi giang hồ rộng lớn với những kỳ nhân dị sĩ và những bậc quân tử, anh hùng. Người chơi sẽ trở thành một trong số họ và không ngừng tham gia vào những trận đấu với đối thủ đa dạng, từ những tên vô danh đến những danh sĩ có uy tín.

Trong phần chiến đấu của Thiên Nhai Minh Nguyệt Dao, việc kết hợp giữa việc chọn mục tiêu theo truyền thống và khả năng điều khiển nhân vật tự do di chuyển, tung chiêu và né tránh là rất quan trọng. Mỗi người chơi có thể tham gia vào trò chơi này, nhưng điểm khác biệt giữa những cao thủ thực sự và những người mới bắt đầu là khả năng hiểu biết về kỹ năng của mình, từ phạm vi sát thương cho đến thời gian tung chiêu, và cách linh hoạt vận dụng chúng để tạo ra sát thương lớn nhất.

VNG mở Alpha Test game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Rất may mắn khi trò chơi cung cấp đầy đủ công cụ để giúp người chơi thực hiện điều này - ngay cả những người mới bắt đầu với một trò chơi hành động không cần phải lo lắng nhiều, vì Thiên Nhai Minh Nguyệt Dao cung cấp hướng dẫn rất chi tiết. Mục Chỉ Dẫn Chiến Đấu trong trò chơi giúp người chơi có thể dễ dàng áp dụng các chiêu thức và kết hợp chúng thành các chuỗi combo phù hợp với mục tiêu, ví dụ như cần sát thương mạnh hoặc tập trung vào một mục tiêu. Sau khi hiểu biết cơ bản, người chơi có thể liên tục nâng cao kỹ năng của mình thông qua các chế độ chơi PvE của trò chơi, đồng thời nhận được các phần thưởng quý giá để nâng cấp sức mạnh của nhân vật.

Khi đã đạt tới cảnh giới "lô hỏa thuần thanh" với các chiêu thức võ công mà nhân vật sở hữu, người chơi có thể tự do tham gia các hoạt động PvP, PK, cũng như tham gia thi đấu tranh giải thưởng trong những chế độ liên server đặc sắc. Đây là những thách thức khó khăn nhất, khi đối thủ của bạn là những nhân sĩ giang hồ khác không kém kinh nghiệm và thông minh. Tuy nhiên, đó chính là sức hấp dẫn của một tựa game MMORPG như Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, mang lại danh tiếng và vinh dự cho người chơi.

Khi quý vị đọc bài viết này, ngày mở cửa Alpha Test của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao đã sắp đến. Game sẽ chính thức chào đón những anh hùng giang hồ gia nhập vào ngày 12/4/2024, vì vậy xin đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá một "võ lâm" vừa lạ mắt lại vừa quen thuộc nhé!

Tải game : https://tnmnd.onelink.me/dCQg/syqt87h7

Fanpage : Vui lòng cung cấp nội dung để tôi có thể viết lại đoạn văn đó bằng Tiếng Việt.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn build Shinobu HTMT, tướng mới nhất trong game Hơi Thở Mặt Trời
MOBILE

Hướng dẫn build Shinobu HTMT, tướng mới nhất trong game Hơi Thở Mặt Trời

Hướng dẫn build Shinobu HTMT, tướng mới ra mắt trong game Hơi Thở Mặt Trời. Bài viết sẽ hướng dẫn cách chơi, cách build bùa, cổ ngữ và các thông tin hữu ích khác về tướng này.

Netflix Games có thể sẽ xóa loạt trò chơi tại Việt Nam
MOBILE

Netflix Games có thể sẽ xóa loạt trò chơi tại Việt Nam

Netflix Games, nền tảng trò chơi mới của Netflix, có thể sẽ bị gỡ bỏ hoàn toàn tại Việt Nam trong tương lai do sự can thiệp của các cơ quan chức năng. Những trò chơi hấp dẫn trên nền tảng này có thể không còn sẵn có cho người chơi Việt Nam.

Alpha Test Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG – MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Alpha Test Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG – MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam

VNGGames đã xác nhận sẽ đưa MMORPG Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao về Việt Nam sau thành công tại các thị trường game lớn.

Apple cảnh báo người dùng ở 92 quốc gia về nguy cơ iPhone bị tấn công bởi phần mềm gián điệp
MOBILE

Apple cảnh báo người dùng ở 92 quốc gia về nguy cơ iPhone bị tấn công bởi phần mềm gián điệp

Khi nhận được cảnh báo từ Apple, người dùng cần lưu ý và xác minh thông tin để đảm bảo tính bảo mật của thiết bị và tài khoản của mình.

Tình yêu Quang Hải - Lyly Sury không thể thắng được sóng gió
MOBILE

Tình yêu Quang Hải - Lyly Sury không thể thắng được sóng gió

Một câu chuyện tình yêu nổi tiếng trong làng Liên Quân đã kết thúc tan vỡ.

Wasteland Girls: Game Nikke dành cho màn hình dọc
MOBILE

Wasteland Girls: Game Nikke dành cho màn hình dọc

Game mobile mới mang tên Wasteland Girls sắp ra mắt sẽ là phiên bản màn hình dọc của Nikke, một tựa game nổi tiếng.