MOBILE

VNGGames phát hành game kinh dị “Ghost Story: Thiện Nữ” tại ĐNÁ.

Trò chơi kinh dị Ghost Story: Thiện Nữ đã chính thức sẵn sàng ra mắt cộng đồng game thủ Đông Nam Á và cho phép đăng ký trước từ ngày 26.06.2024.

Vừa qua, VNGGames đã chính thức công bố phát hành sản phẩm Ghost Story: Thiện Nữ tại khu vực Đông Nam Á. Là một trong những tựa game kiếm hiệp ngôn tình kinh điển từ NetEase - "ông lớn" trong ngành công nghiệp games của Trung Quốc, được Thunder Fire Studio trực tiếp phát triển và phát hành, Ghost Story: Thiện Nữ sẽ mở đăng ký sớm từ ngày 26.06 trên các nền tảng PC, AppStore cũng như Google Play. Điều này hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khám phá thế giới tình duyên lãng mạn và đầy cảm xúc với siêu phẩm MMORPG ngôn tình này.

VNGGames phát hành game kinh dị “Ghost Story: Thiện Nữ” tại ĐNÁ.

Khi tham gia vào trò chơi Ghost Story: Thiện Nữ, người chơi sẽ được trải nghiệm và tận hưởng câu chuyện kỳ bí huyền ảo lấy cảm hứng từ truyện “Thiện Nữ U Hồn” của Bồ Tùng Linh, cũng như khám phá thế giới ngọt ngào và lãng mạn trong series đình đám “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”.

Với ưu điểm được lấy cảm hứng từ hai câu chuyện gốc nổi tiếng, Ghost Story: Thiện Nữ không chỉ đơn thuần là một trò chơi, mà còn là một thế giới cổ điển đầy lãng mạn nơi người chơi có thể tự do hẹn hò, kết bạn xuyên quốc gia và gặp gỡ những người bạn đáng quý trong đời thực. Hiện tại, phiên bản trên PC đã tròn 13 tuổi, còn phiên bản trên di động cũng đã trải qua 8 năm xuất hiện trên thị trường Trung Quốc.

Trong vòng 8 năm đó, Ghost Story: Thiện Nữ đã thu hút hơn 120 triệu người chơi tại Việt Nam, với số lượng người chơi trung bình là 1.5 triệu mỗi ngày, và doanh thu ước tính đạt hơn 1 tỷ USD.

VNGGames phát hành game kinh dị “Ghost Story: Thiện Nữ” tại ĐNÁ.

Với 13 phái và 27 hình thức khác nhau, trong tựa game Ghost Story: Thiện Nữ, người chơi có thể thoải mái chọn lựa phái phù hợp với phong cách chơi của mình. Dù bạn muốn thử sức với vai trò của Nữ Đao Khách đẹp mắt như Bối Vy Vy, hoặc trở thành Nam Mị Giả điển trai như Tiêu Nại, mỗi nhân vật đều đem lại trải nghiệm độc đáo, phản ánh cá tính và sở thích của người chơi.

Mỗi phái không chỉ có những kỹ năng đặc biệt mà còn mang trong mình một câu chuyện riêng, giúp người chơi đắm chìm vào cuộc sống của nhân vật như đang trải qua những khoảnh khắc lãng mạn trong "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên".

Trong thế giới ảo của Ghost Story: Thiện Nữ, người chơi sẽ cùng các đồng đội tham gia săn boss, vượt qua các vùng đất, thu thập trang bị hiếm, thực hiện trao đổi trực tiếp và mở cửa hàng bán hàng tự do, mang lại những kỷ niệm của các tựa game nhập vai mà bạn đã trải qua trước đây. Mỗi hoạt động trong trò chơi, từ chiến đấu đến giao lưu, được thiết kế kỹ lưỡng để tạo ra trải nghiệm chân thực và kết nối, tạo nên một không gian rộng lớn cho mọi người có thể chia sẻ, hợp tác và xây dựng cộng đồng trong một thế giới MMORPG 3D với đồ họa sắc nét và tinh chỉnh.

VNGGames phát hành game kinh dị “Ghost Story: Thiện Nữ” tại ĐNÁ.

Không chỉ vậy, trò chơi Ghost Story: Thiện Nữ còn mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu tình yêu đích thực, nơi mỗi nhân vật không chỉ thể hiện một môn phái mà còn chứa đựng một câu chuyện tình lãng mạn, sâu sắc và đầy cảm xúc riêng biệt. Khi đắm chìm vào các mối quan hệ phức tạp, đối mặt với những hiểu lầm và trải qua vô vàn khoảnh khắc hạnh phúc, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác của tình yêu chân thực ngay trong thế giới ảo của Ghost Story: Thiện Nữ.

Tính năng xã hội trong Ghost Story: Thiện Nữ cho phép người chơi không chỉ tham gia vào cuộc phiêu lưu một mình mà còn có thể tìm kiếm và kết nối với bạn bè, tìm kiếm người tri kỷ, kết hôn và xây dựng ngôi nhà riêng. Hệ thống sư đồ đặc sắc và kết hôn mở ra không gian tương tác, mở rộng mối quan hệ đa quốc gia, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong thế giới rộng lớn của Ghost Story: Thiện Nữ. Đây là nơi để người chơi và đồng đội chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, vượt qua mọi thách thức và viết nên câu chuyện của mình.

VNGGames phát hành game kinh dị “Ghost Story: Thiện Nữ” tại ĐNÁ.

Đặc biệt là, Ghost Story: Thiện Nữ không chỉ là một trong những tựa game nhập vai di động hàng đầu, mà còn là một thế giới mà bạn có thể trải nghiệm niềm vui của việc làm cha mẹ. Tính năng Kết Hôn, xây dựng Gia Viên và Sinh Con, mặc dù có vẻ hài hước nhưng lại rất hữu ích, cho phép bạn và bạn bè xây dựng tổ ấm trong thế giới ảo, nuôi dạy con cái, vượt qua thách thức xây dựng một gia đình đích thực. Qua từng bước chăm sóc, dạy dỗ và chứng kiến sự trưởng thành của con, bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc chưa từng có trong một game MMORPG như Ghost Story: Thiện Nữ.

Cuối cùng, trong Ghost Story: Thiện Nữ, thời trang không chỉ là phụ kiện mà còn là biểu hiện của bản thân và cá tính. Mỗi bộ trang phục đều được thiết kế với sự tỷ mỉ đến từng chi tiết, mang đến hiệu ứng đặc trưng và phong cách nghệ thuật riêng, vượt trội hơn so với phiên bản trước. Mỗi vật phẩm không chỉ giúp nhân vật của bạn nổi bật nhờ các thiết kế đẹp mắt, đậm chất cổ trang – tiên hiệp mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng biệt. Bạn cũng có thể thoải mái sở hữu, tùy chỉnh kho trang phục của mình và biến mỗi khoảnh khắc trong game Ghost Story: Thiện Nữ thành một sàn diễn thời trang đích thực.

Với các yếu tố nêu trên, Ghost Story: Thiện Nữ sẽ là trò chơi MMORPG mới hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm và tạo sự gắn kết sâu sắc hơn cho cộng đồng game thủ trong khu vực Đông Nam Á. Thông tin chi tiết về tựa game sẽ được cập nhật và giới thiệu sớm nhất có thể.

Hiện nay, bạn có thể cập nhật thông tin về Ghost Story: Thiện Nữ tại các URL sau:

Cùng Chuyên Mục

Sự ra mắt của "Me&Meo" vào lúc 10h sáng ngày 26/6 - Thế giới mèo dễ thương đang chờ đợi bạn!
MOBILE

Sự ra mắt của "Me&Meo" vào lúc 10h sáng ngày 26/6 - Thế giới mèo dễ thương đang chờ đợi bạn!

Cuối cùng, tựa game Me&Meo - một sự kết hợp độc đáo giữa game di động và yêu thú nuôi, sẽ ra mắt vào 10h sáng ngày 26/6. Đây chắc chắn là tin vui đối với những người yêu thích game di động và mèo.

Đăng ký trước Ghost Story: Thiện Nữ mở rộng toàn Đông Nam Á
MOBILE

Đăng ký trước Ghost Story: Thiện Nữ mở rộng toàn Đông Nam Á

VNGGames đã công bố phát hành Ghost Story: Thiện Nữ, tựa game MMORPG được lấy cảm hứng từ "Thiện Nữ U Hồn" và "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên". Game sẽ được phát hành cho toàn bộ game thủ Đông Nam Á.

Game Guncho đã chính thức ra mắt: Bắn súng chiến thuật theo lượt phong cách miền Tây
MOBILE

Game Guncho đã chính thức ra mắt: Bắn súng chiến thuật theo lượt phong cách miền Tây

Guncho mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị trong các trận đấu súng chiến thuật theo lượt trên nền tảng PC và di động. Với lối chơi mới lạ và độc đáo, game hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy thử thách và sự hấp dẫn cho người chơi. Đặc biệt, chiến trường hình lục giác của Guncho tạo ra sự mới mẻ và động cơ trong việc di chuyển và tấn công, đem đến những trải nghiệm đỉnh cao và khác biệt so với các game bắn súng truyền thống.

Cozy Grove Camp Spirit: Cuộc phiêu lưu trên đảo ma ám đã ra mắt trên iOS/Android
MOBILE

Cozy Grove Camp Spirit: Cuộc phiêu lưu trên đảo ma ám đã ra mắt trên iOS/Android

Game mô phỏng cuộc sống Cozy Grove đã phát hành phiên bản mới mang tên Cozy Grove Camp Spirit trên iOS và Android, chỉ dành cho người dùng Netflix. Điều này mang đến tin vui cho các fan của game này.

Pháp sư đánh bại Boss Genshin Impact trong điều kiện "ngặt nghèo" không thể tin nổi
MOBILE

Pháp sư đánh bại Boss Genshin Impact trong điều kiện "ngặt nghèo" không thể tin nổi

Trong game Genshin Impact, các thử thách trở nên vô hạn khi người chơi sử dụng phép thuật để vượt qua.

Game nhập vai Chinese Paladin: New Beginning từ IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp
MOBILE

Game nhập vai Chinese Paladin: New Beginning từ IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp

Chinese Paladin: New Beginning là tựa game nhập vai phiêu lưu dựa trên IP Tiên Kiếm Kỳ Hiệp nổi tiếng tại Trung Quốc.