MOBILE

VTC đạt giải thưởng tại VietNam Game Awards 2024

Vào tối 11/5/2024, tại Gala trao giải Vietnam Game Awards, các sản phẩm của VTC Mobile đã giành nhiều giải thưởng danh giá. Đây được xem là một năm thành công lớn của VTC Mobile.

Giải thưởng Vietnam Game Awards 2024 là sự tôn vinh và công nhận những tổ chức, cá nhân và sản phẩm đã đạt được thành tựu và đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực Game tại Việt Nam. Đây là một hoạt động được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Gameverse 2024, do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress hợp tác tổ chức.

Gian hàng VTC đã thu hút hàng nghìn game thủ tham gia.

Tại đêm chung kết của Vietnam Game Awards năm nay, VTC Mobile tự hào khi có tới 8/22 đề cử trong các hạng mục giải thưởng The Golden Galaxy, The Golden Sun, The Golden Star. Trong buổi Gala trao giải diễn ra vào tối 11/5/2024 vừa qua, các sản phẩm nổi tiếng của nhà phát hành này đã được tôn vinh trên sân khấu, bao gồm: Battle Teams 2 (Truy Kích PC) giành giải thưởng "Cộng đồng thể thao điện tử được yêu thích nhất"; Football Pro đạt cú đúp với giải "Game di động xuất sắc" và "Cộng đồng game được yêu thích nhất". Đáng chú ý, sản phẩm Wows - Làng Hiệp Sĩ đã ghi dấu ấn với ba giải thưởng: "Game Việt của năm", "Game di động Việt xuất sắc", "Game Việt có cốt truyện hay nhất".


Game di động xuất sắc gọi tên Football Pro

Làng Hiệp Sĩ đã giành chiến thắng trong hạng mục Game Việt của năm tại giải thưởng Wows.

Battle Teams 2 (Truy Kích PC) has won the most popular E-sports Community Award.

Trong những năm qua, VTC Mobile luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải tiến để bắt kịp với xu hướng hiện đại, mang đến những tựa game chất lượng, môi trường chơi game công bằng và văn minh, cùng việc xây dựng và phát triển cộng đồng đoàn kết vững mạnh. Sự thành công của VTC Mobile tại Vietnam Game Awards năm nay là minh chứng cho sự đánh giá và ủng hộ từ phía game thủ, cũng như sự công bằng từ Ban giám khảo - những chuyên gia trong lĩnh vực Game tại Việt Nam.


Wows chiến thắng đề cử Game di động Việt xuất sắc

Football Pro là cộng đồng game được ưa chuộng nhất.

Wows - Làng Hiệp Sĩ đã được vinh danh trong danh mục Game Việt có cốt truyện xuất sắc nhất.

Trước đó, tại Gameverse 2023, VTC Mobile cũng đã được vinh danh trong hạng mục "Nhà phát hành game xuất sắc", Top 5 đề cử "Game của năm" với game Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan và Top 5 "Cộng đồng game được yêu thích nhất" với Đại Chiến Tam Quốc.

Là một trong những nhà phát hành game lớn tham gia sự kiện Gameverse 2024, VTC Mobile đã mang đến nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng game thủ như áo, gối, pad chuột; Giftcode có giá trị; thẻ Vcoin tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng...và các hoạt động đặc sắc tại gian hàng như dàn cosplay "xịn xò" trình diễn, minigame vui nhộn, tiết mục dancing sôi động đã mang đến một ngày hội "vui tới bến" cho cộng đồng.


Dàn Cosplay đặc sắc của VTC Mobile 

Trên sân khấu rộng lớn của sự kiện, trận chung kết cuối cùng của giải đấu Thể thao điện tử Bộ môn Battle Teams 2 (Truy Kích PC) - Campus Championship Mùa Hè 2024 do VTC Mobile phối hợp cùng VIRESA tổ chức đã thu hút sự chú ý của khán giả với những trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Đội [HUBT] Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi vô địch, trong khi đội [Arena] Arena Multimedia vượt qua nhiều đối thủ để đạt vị trí Á quân.

Bà Trần Thị Thanh Hằng - Phó Giám đốc VTC Mobile đã lên trao giải trong trận chung kết.

VTC Mobile, một đơn vị thành viên của Tổng công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, sau hơn 14 năm hoạt động và phát triển, hiện đang có một lượng khách hàng thường xuyên rất đông đảo đến từ nhiều tựa game nổi tiếng trên thị trường như Football Pro, Battle Teams 2 (Truy Kích PC), Wows - Làng Hiệp Sĩ, Giang Hồ Bát Phái, Giang Hồ Ngũ Tuyệt, Trảm Tiên Quyết, Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan, Đại Chiến Tam Quốc, Au Mobile...

Các độc giả và game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin về VTC Mobile tại:

Cùng Chuyên Mục

Riot tạo ra "thảm họa" kinh khủng nhất với chỉ số quá bết bát
MOBILE

Riot tạo ra "thảm họa" kinh khủng nhất với chỉ số quá bết bát

Một tướng mới của Riot đang gặp phải những vấn đề trong lần ra mắt đầu tiên.

Game nhập vai đa nền tảng "Phá Toái Chi Địa" của NetEase sẵn sàng thử nghiệm
MOBILE

Game nhập vai đa nền tảng "Phá Toái Chi Địa" của NetEase sẵn sàng thử nghiệm

Ngày 11 tháng 5 vừa qua, sự kiện trải nghiệm "vùng đất hoang" Phá Toái Chi Địa đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của game thủ.

Hai nhà phát hành chia nhau giải Nhà phát hành Game xuất sắc tại Vietnam Game Awards 2024
MOBILE

Hai nhà phát hành chia nhau giải Nhà phát hành Game xuất sắc tại Vietnam Game Awards 2024

Hai nhà phát hành lớn đã cùng nhận giải nhất ở hạng mục Nhà phát hành game xuất sắc tại lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024.

VALORANT thiếu yếu tố quan trọng để cạnh tranh với CS:GO - CĐM khẳng định
MOBILE

VALORANT thiếu yếu tố quan trọng để cạnh tranh với CS:GO - CĐM khẳng định

Rất nhiều game thủ VALORANT hiện đang mong chờ sự ra mắt của một phiên bản di động của tựa game này.

Huyền 2k4 gây sốt với vẻ đẹp xuất sắc trên mạng xã hội
MOBILE

Huyền 2k4 gây sốt với vẻ đẹp xuất sắc trên mạng xã hội

Huyền 2k4 vừa chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân khiến fan phải ngạc nhiên vì nhan sắc đỉnh cao. Với hàng triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, cô được biết đến là một hot girl nổi tiếng.

Khởi đầu hành trình tu tiên trong game Myth Verse
MOBILE

Khởi đầu hành trình tu tiên trong game Myth Verse

Myth Verse là tựa game dành cho người chơi bắt đầu cuộc hành trình tu tiên của mình trong bối cảnh cuộc chiến giữa Yêu ma và Thần tiên sắp diễn ra.