MOBILE

VTC hợp tác cùng 500BROS tổ chức sự kiện kỷ niệm 1 năm thành lập Battle Team 2

VTC công bố hợp tác với 500BROS tổ chức sự kiện kỉ niệm 1 năm ra mắt Battle Teams 2 (Truy Kích PC), nhằm nâng cao vị thế game FPS và Esports Việt Nam.

Theo đó, việc hợp tác giữa VTC và 500BROS hiện đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Điều này không quá khó hiểu khi mọi người đều tự hỏi, khi hai "ông lớn" trong ngành game hợp tác liệu sẽ mang lại những điều bất ngờ gì đến cho người chơi.

VTC và 500BROS bắt tay đồng hành cùng chuỗi sự kiện “Mừng sinh nhật - Bật bứt phá” của sản phẩm Battle Teams 2 (Truy Kích PC)

Với VTC, không còn là cái tên lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ hiện nay, nhờ vào sự giàu kinh nghiệm và việc phát hành nhiều tựa game nổi tiếng trên thị trường. VTC cũng đạt giải Top 1 "Nhà phát hành xuất sắc" tại Vietnam Game Awards 2023 (được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện Vietnam GameVerse do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với báo Vn.Express).

Ông Nguyễn Viết Quang Minh - Giám đốc VTC Mobile (trái) nhận giải Nhà phát hành xuất sắc 2023.

Trong khi đó, 500BROS cũng là một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực Esports tại Việt Nam với sức mạnh toàn diện về marketing và truyền thông, việc lập kế hoạch giải đấu, vận hành, sản xuất, phát sóng và cung cấp các dịch vụ truyền thông trực tuyến…vv 500BROS đã tổ chức nhiều sự kiện Esports thu hút hàng ngàn người tham dự và hàng triệu lượt xem trên sóng trực tiếp. ​

500BROS là 1 trong các đơn vị hàng đầu về Esports ở Việt Nam.

Sự hợp tác giữa hai công ty lớn cho sản phẩm FPS Battle Teams 2 (Truy Kích PC) đang được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực và đem lại bước tiến mới trong cộng đồng game Việt. Battle Teams 2 (Truy Kích PC) là một tựa game FPS do công ty VTC phát hành và đã phát triển đến nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Singapore, Philippines... Gần đây, tại lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024, Battle Teams 2 (Truy Kích PC) đã đạt giải Top 1 ở hạng mục "Cộng đồng Thể thao điện tử được yêu thích nhất" và xếp hạng Top 5 "Game của năm".

Ông Phạm Trung Sơn (phải) - Đại diện VTC Mobile lên nhận giải Cộng đồng Thể thao điện tử được yêu thích nhất cho Battle Teams 2 (Truy Kích PC)

Ngày 1/7/2023, sản phẩm chính thức ra mắt tại Việt Nam đã đạt được vị trí quan trọng trong cộng đồng game thủ Việt, thu hút đông đảo người chơi và tạo nên sự đoàn kết trong cả nước. Trong năm vừa qua, sản phẩm đã tổ chức thành công hàng loạt giải đấu bán chuyên và chuyên nghiệp có quy mô lớn, với tổng giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm giải Campus, Cyber Battle, giải Quốc tế Open Cup và nhiều sự kiện Offline lớn khác như Ngày hội FPS Battle Teams 2, Họp báo công bố lộ trình Giải đấu năm 2024, Ngày hội tri ân khách hàng VTC Mobile Festival, Vietnam GameVerse, thu hút hàng nghìn người tham dự.

Trận chung kết tổng giải đấu Campus Championship Summer 2024 của Battle Teams 2 (Truy Kích PC) trên sân khấu lớn Vietnam GameVerse 2024.

Với các thành tựu đã đạt được, sự kết hợp giữa hai "ông lớn" VTC và 500BROS được hy vọng sẽ thúc đẩy sản phẩm Battle Teams 2 (Truy Kích PC) phát triển mạnh mẽ hơn, đồng thời góp phần nâng cao thị trường game FPS và nền Esports Việt. Theo thông tin được biết, game này sẽ tổ chức nhiều sự kiện và hoạt động lớn nhân dịp sinh nhật, bao gồm việc tổ chức "cơn mưa" quà tặng cho người chơi tại các Gaming Center, các KOLs hạng S tham gia Livestream và giao lưu cùng cộng đồng, cũng như nhiều chương trình hấp dẫn khác chưa được tiết lộ.

Cùng chờ đón chuỗi sự kiện mừng sinh nhật hoành tráng của Battle Teams 2 (Truy Kích PC)

Đừng bỏ lỡ việc theo dõi thông tin trên trang chính của Battle Teams 2 (Truy Kích PC) và mong chờ những thông tin mới trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật đặc biệt của sản phẩm. Không chỉ vậy, vào ngày 3/7/2024, Battle Teams 2 (Truy Kích PC) sẽ phát hành Big Update mới với nhiều tính năng hấp dẫn và trải nghiệm tốt hơn, đừng quên bước vào thế giới ảo của game để khám phá nhé!​

Cùng Chuyên Mục

Silkroad Origin Mobile: GOSU tái hiện Con Đường Tơ Lụa Huyền Thoại
MOBILE

Silkroad Origin Mobile: GOSU tái hiện Con Đường Tơ Lụa Huyền Thoại

Wemade Max và GOSU vừa ra mắt trò chơi MMORPG Silkroad Online Origin Mobile tại thị trường game Việt Nam.

Nữ game thủ Genshin chơi cosplay Ganyu bắn cung gây sốt
MOBILE

Nữ game thủ Genshin chơi cosplay Ganyu bắn cung gây sốt

Cosplay Genshin Impact mới nổi bật với sự sáng tạo và đẹp mắt.

King Smith: Forgemaster Quest - Game Idle hot từ Studio Cat Lab
MOBILE

King Smith: Forgemaster Quest - Game Idle hot từ Studio Cat Lab

Game Idle RPG King Smith: Forgemaster Quest của Studio Cat Lab đang thu hút sự quan tâm từ game thủ toàn cầu.

Zenless Zone Zero: Chưa ra mắt nhưng đạt thành tích siêu khủng, khiến cả hai người "đàn anh" phải "thèm thuồng"
MOBILE

Zenless Zone Zero: Chưa ra mắt nhưng đạt thành tích siêu khủng, khiến cả hai người "đàn anh" phải "thèm thuồng"

MiHoYo, một tân binh trong ngành công nghiệp game, đã tạo ra sự chú ý lớn trong mùa hè năm nay với sản phẩm của mình.

Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, thậm chí bản thân cũng phải giật mình!
MOBILE

Nhan sắc Hậu Hoàng thay đổi khó nhận, thậm chí bản thân cũng phải giật mình!

Nữ hoàng nhạc chế đang làm mưa làm gió trên mạng với video biến hình độc đáo, nhan sắc lạ lùng khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

Tham gia Pets Clash - Đấu trường thú cưng siêu vui nhộn
MOBILE

Tham gia Pets Clash - Đấu trường thú cưng siêu vui nhộn

Pets Clash là một game PvP mới với lối chơi triệu hồi ghép thú cưng siêu dễ thương. Phiên bản thử nghiệm của game hiện đã được phát hành tại Canada.