MOBILE

Whiteout Survival lọt top 50 thương hiệu Trung Quốc

Lễ trao giải tại Hội chợ Hợp tác và Đầu tư nước ngoài Trung Quốc lần thứ 14 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ở Bắc Kinh.

Tại buổi họp, đã chính thức công bố danh sách 50 thương hiệu dịch vụ hàng đầu từ nước ngoài mà Hiệp hội Tài chính Trung Quốc và Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Nước ngoài Trung Quốc (Hiệp hội Phát triển Nước ngoài Trung Quốc) đã lựa chọn cho doanh nghiệp Trung Quốc. Công ty con Diandian Interactive của Century Huatong đã được chọn nhờ hoạt động xuất sắc tại thị trường quốc tế.

Whiteout Survival lọt top 50 thương hiệu Trung Quốc

Diandian Interactive lọt danh sách. Ảnh: Baidu.

Là một công ty con của Tập đoàn Century Huatong, Diandian Interactive hướng đến thị trường trò chơi quốc tế. Trong suốt hơn 10 năm hoạt động, họ đã thu hút hàng ngàn tài năng xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và đã phát hành các sản phẩm trò chơi thành công trong nhiều thể loại khác nhau. Trong những năm gần đây, sau khi tăng cường đầu tư vào việc phát triển sản phẩm tự chủ, Diandian Interactive đã chuyển từ việc phân phối qua đại lý sang tự nghiên cứu toàn diện. Hiện tại, họ đang đi đầu trên thị trường toàn cầu trong ba thể loại chính là giải trí, nhập vai và chiến lược, và được biết đến là một trong số ít công ty game trên thế giới kết hợp và phát triển nhiều thể loại game. Vào năm 2023, doanh thu của Diandian Interactive tăng 56,96% so với năm trước.

Năm 2023, hai trò chơi với chủ đề sinh tồn bí ẩn trên băng giá đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Diandian Interactive. Frozen City và Whiteout Survival không chỉ sử dụng chủ đề độc đáo mà còn kết hợp các yếu tố chơi game sáng tạo để tạo ra mức doanh thu vượt trội, đồng thời cũng thúc đẩy xu hướng sinh tồn trên băng tuyết trở thành một trào lưu mới.

Trong số đó, Frozen City tập trung vào lối chơi tích hợp quản lý mô phỏng (vị trí + xây dựng) + thẻ RPG, đã có mặt trong top 10 game miễn phí tại 40 quốc gia và khu vực trên thế giới sau khi ra mắt, dẫn đầu trong danh sách tăng trưởng doanh thu trò chơi di động mô phỏng miễn phí toàn cầu. Whiteout Survival đã cải thiện tính năng bằng cách kết hợp yếu tố tường thuật trên nền tảng quản lý mô phỏng kèm SLG, và trở thành hit lớn nhất trên thị trường SLG quốc tế vào năm 2023. Tính từ ngày ra mắt, Whiteout Survival đã có hơn 20 triệu lượt tải xuống, đứng trong top 10 game iOS có doanh thu lớn nhất tại Hoa Kỳ trong gần ba tháng liên tiếp và thành công dẫn đầu trong danh sách game Trung Quốc của nhà sản xuất ở nước ngoài vào tháng 12 năm 2023. Game đã dẫn đầu danh sách doanh thu và giữ vị trí số một trong ba tháng liên tiếp. Sau sự thành công của Whiteout Survival, Diandian Interactive cũng đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu của những nhà sản xuất game Trung Quốc ở nước ngoài vào tháng 2 năm 2024.

Whiteout Survival lọt top 50 thương hiệu Trung Quốc

Công ty Diandian Interactive đã đạt được thành công đáng khen ngợi. Ảnh: Baidu.

Trước khi ra mắt sản phẩm nổi tiếng này, dòng IP Family Farm được phát triển bởi Diandian Interactive đã thu hút hơn 100 triệu người dùng và thiết lập một kỷ lục mới đối với trò chơi di động mô phỏng thương mại nông nghiệp. Ngoài ra, Dragonscapes Adventure đã được giới thiệu ba năm trước và cũng đã nhận được sự quan tâm rộng rãi, mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới vào tháng 8 năm 2023 và vững chắc giữ vị trí trong top 30 trò chơi có doanh thu cao tại thị trường quốc tế.

Dòng sản phẩm mới Clash Guys: Hit the Ball đã chính thức ra mắt vào tháng 2 sau sự thành công của Livetopia: Party, là một trò chơi góc nhìn thứ ba rất phù hợp để thưởng thức cùng bạn bè. Theo số liệu thống kê từ một nền tảng bên thứ ba, Clash Guys: Hit the Ball đã có mặt tại 173 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, đã thu về tổng số lượng tải xuống lên đến hơn 2,6 triệu, với lượng tải xuống lớn nhất tập trung ở khu vực Đông Nam Á và châu Mỹ Latin.

Cùng Chuyên Mục

Các game mobile sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 06/2024
MOBILE

Các game mobile sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 06/2024

Tháng 06/2024 sẽ là thời điểm bạn có cơ hội trải nghiệm những trò chơi mới hấp dẫn được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hãy tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội cảm nhận những trải nghiệm đầy thú vị này.

Các game thế giới mở đấu với Genshin Impact trong năm 2024 – 2025
MOBILE

Các game thế giới mở đấu với Genshin Impact trong năm 2024 – 2025

Danh sách các tựa game thế giới mở sắp ra mắt trong năm 2024 - 2025 dự kiến sẽ cạnh tranh trực tiếp với Genshin Impact.

Gamota là nhà phân phối chính thức của Zenless Zone Zero tại thị trường Việt Nam
MOBILE

Gamota là nhà phân phối chính thức của Zenless Zone Zero tại thị trường Việt Nam

Zenless Zone Zero đã được miHoYo ủy quyền phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua Gamota. Các game thủ Việt đã có thể đăng ký trước để trải nghiệm trò chơi này.

Game thủ Wuthering Waves tẩy chay tính năng Genshin Impact, kêu gọi NPH không thêm vào
MOBILE

Game thủ Wuthering Waves tẩy chay tính năng Genshin Impact, kêu gọi NPH không thêm vào

Game thủ Wuthering Waves đã thể hiện quan ngại về vấn đề này nhiều lần.

Game thủ tạo tài khoản mới sau khi bị ban vì hack, gây "xuống cấp" của PUBG
MOBILE

Game thủ tạo tài khoản mới sau khi bị ban vì hack, gây "xuống cấp" của PUBG

Hack trong trò chơi PUBG tiếp tục là một vấn đề đáng lo ngại và khiến game thủ phải gặp nhiều khó khăn.

Xoài Non bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích "người này"
MOBILE

Xoài Non bày tỏ sự bức xúc, chỉ trích "người này"

Hot girl Xoài Non vừa chia sẻ trên trang cá nhân về cảm giác ấm ức khi phải chịu tiếng oan từ một số người.Được biết, cô nàng hot girl xinh đẹp này đang gặp phải một số vấn đề trong cuộc sống cá nhân và công việc, khiến cho cô phải trải qua những cảm xúc không hề dễ chịu.