MOBILE

"Wuthering Waves bị tố đạo nhái Elden Ring: Bằng chứng gây sốc khiến fan khó bào chữa"

Wuthering Waves đang thu hút sự chú ý của nhiều game thủ hiện nay bởi những nghi ngờ liên quan đến trò chơi này.

Được phát hành vào cuối tháng 5 vừa rồi, Wuthering Waves đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ và dần khẳng định vị thế là một trong những tân binh xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp game quốc tế. Sau gần 2 tháng ra mắt, trò chơi này không chỉ có lượng người chơi đông đảo mà còn trở thành một "mỏ vàng" cho Kuro Games, giúp công ty này phát triển vượt bậc và có thể đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong tương lai.

Wuthering Waves đang nổi lên như một tựa game mới được các game thủ trên toàn thế giới săn lùng nhiệt tình.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm tích cực, trò chơi này cũng gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng. Từ việc liên tiếp xuất hiện lỗi game, vấn đề trong quá trình vận hành, phản hồi từ người chơi... gần đây, Wuthering Waves còn bị nghi ngờ về việc đạo nhái. Cụ thể, các game thủ đã nhận ra rằng, Wuthering Waves đang mượn ý tưởng từ bom tấn Elden Ring để thiết kế và phát triển các con Boss trong game.

Wuthering Waves đang nhận phải nhiều chỉ trích vì bị cho là sao chép ý tưởng từ Elden Ring.

Theo thông tin, sự việc này bắt nguồn từ con Boss Scar: Aberrant Nightmare. Cụ thể, các game thủ đã nhận thấy rằng hệ thống Moveset của Boss này được tổng hợp từ ba con Boss khác trong Elden Ring, với sự trùng hợp đến ngạc nhiên. Ba con Boss đó là Astel, Maliketh và Morgott. Tất cả đều được Kuro Games kết hợp một cách tinh tế để tạo ra một Boss mới có cơ chế tấn công vô cùng độc đáo!

Các chiêu thức của Scar: Aberrant Nightmare tương tự như ba con Boss trong Elden Ring.

Chẳng bao lâu, sự việc này đã khiến các game thủ bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì Kuro Games đã thể hiện rất tốt trong việc phát triển Wuthering Waves như một trò chơi mới mẻ, sáng tạo và độc đáo. Ngược lại, cũng có không ít ý kiến tỏ ra chán nản, cho rằng việc các trò chơi Trung Quốc “mượn” ý tưởng từ nhau không còn là điều gì mới mẻ ở thời điểm hiện tại.

Các game thủ cũng cảm thấy "không biết nói gì" trước sự trùng hợp "rất đáng chú ý" giữa hai trò chơi.

Trước đó, không ít game thủ đã chỉ ra rằng chiêu thức tấn công của Boss Scar: Aberrant Nightmare trong Wuthering Waves có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Hulk trong vũ trụ Marvel. Rõ ràng, con Boss này đang tạo ra những tranh cãi lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của trò chơi.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào các trang web bên ngoài. Tuy nhiên, nếu bạn có một đoạn văn cụ thể mà bạn muốn tôi viết lại, hãy chia sẻ với tôi và tôi sẽ giúp bạn.

Cùng Chuyên Mục

Ash Echoes chính thức ra mắt bản OBT tại một số khu vực nhất định.
MOBILE

Ash Echoes chính thức ra mắt bản OBT tại một số khu vực nhất định.

Hiện tại, Ash Echoes đang trong giai đoạn thử nghiệm OBT tại một số khu vực cụ thể. Người chơi có thể thay đổi khu vực cửa hàng để trải nghiệm trò chơi sớm.

Tây Du Béo VNG: Game Idle Chơi Mọi Lúc, Mọi Nơi, Trên Mọi Thiết Bị
MOBILE

Tây Du Béo VNG: Game Idle Chơi Mọi Lúc, Mọi Nơi, Trên Mọi Thiết Bị

Tây Du Béo VNG – trò chơi mới từ VNGGames, hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm giải trí thú vị và thư giãn nhưng vẫn đầy cuốn hút.

"CĐM xôn xao tin đồn cặp đôi game thủ hot chia tay, người trong cuộc có phản ứng"
MOBILE

"CĐM xôn xao tin đồn cặp đôi game thủ hot chia tay, người trong cuộc có phản ứng"

Cặp đôi nổi bật trong cộng đồng game đã chính thức xác nhận mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp, bất chấp những tin đồn về tình trạng rạn nứt. Họ đã có những chia sẻ nhằm bác bỏ những thông tin không chính xác và thể hiện sự gắn bó, hạnh phúc trong tình yêu.

"Zenless Zone Zero: Tham vọng giành giải GOTY và bản lĩnh không tưởng"
MOBILE

"Zenless Zone Zero: Tham vọng giành giải GOTY và bản lĩnh không tưởng"

Zenless Zone Zero có phải là ứng viên tiềm năng hàng đầu cho giải thưởng Game of the Year (GOTY)? Bài viết sẽ khám phá những điểm mạnh của trò chơi này, từ đồ họa, gameplay đến cốt truyện, đồng thời xem xét sự thu hút của nó đối với cộng đồng game thủ. Hãy cùng tìm hiểu xem Zenless Zone Zero có xứng đáng để bước lên ngôi vị cao nhất trong năm nay hay không.

"Trở Thành Ác Nhân và Tập Hợp Đội Siêu Ác Nhân Trong Supervillain Wanted"
MOBILE

"Trở Thành Ác Nhân và Tập Hợp Đội Siêu Ác Nhân Trong Supervillain Wanted"

"Supervillain Wanted" là trò chơi cho phép game thủ hóa thân thành một ác nhân, bắt đầu hành trình tập hợp đội siêu ác nhân của riêng mình. Người chơi sẽ trải qua những nhiệm vụ thú vị và chiến lược để xây dựng lực lượng và phát triển kế hoạch đen tối trong một không gian chơi nhàn rỗi.

Xây Dựng Đế Chế Xuyên Thời Gian Trong Game Heroes of History: Epic Empire
MOBILE

Xây Dựng Đế Chế Xuyên Thời Gian Trong Game Heroes of History: Epic Empire

Heroes of History: Epic Empire là trò chơi cho phép người chơi xây dựng một đế chế xuyên suốt các thời kỳ lịch sử. Bạn sẽ tập hợp đội ngũ anh hùng từ những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử nhân loại để thực hiện các nhiệm vụ và chinh phục thế giới.