MOBILE

"Wuthering Waves công bố danh sách nhân vật mới, banner Rerun và trang phục sắp ra mắt"

Gần đây, Wuthering Waves đã công bố nhiều thông tin thú vị đáng chú ý.

Danh sách nhân vật trong Wuthering Waves

Giống như nhiều trò chơi Gacha khác, Wuthering Waves cũng có cách phân chia hệ thống Banner nhân vật một cách tinh tế, khiến các game thủ luôn chú ý đến những thông tin mới được công bố. Hiện nay, Kuro Games đã có kế hoạch khéo léo, đảm bảo mỗi phiên bản sẽ cho ra mắt ít nhất 2 nhân vật 5 sao, cùng với việc khởi động lộ trình rerun đầu tiên.

Wuthering Waves hé lộ danh sách nhân vật mới

Dù bản cập nhật 1.1 vẫn chưa đi đến hồi kết, nhưng Kuro Games đã thông báo về sự xuất hiện của hai nhân vật mới cấp độ năm sao, đó là Zhezhi và Xiangli Yao. Zhezhi dự kiến sẽ có mặt trong giai đoạn 1 của bản 1.2, trong khi Xiangli Yao được dự định phát hành ở giai đoạn 2. Tuy nhiên, một thông tin đáng chú ý là một số nguồn tin đã khẳng định rằng từ bản 1.3, Wuthering Waves sẽ bắt đầu cho ra các Banner rerun. Nhân vật đầu tiên trong chuỗi Banner này sẽ là tướng quân Jiyan.

Jiyan được dự đoán sẽ là nhân vật đầu tiên trong Wuthering Waves được tái phát.

Theo những thông tin được tiết lộ, khả năng cao trong phiên bản 1.4, Wuthering Waves sẽ tiến hành lặp lại hai nhân vật Jinhsi và Sanhua. Đồng thời, Camellya - một nhân vật được chờ đón từ rất lâu sẽ ra mắt kể từ phiên bản 2.0.

Cần lưu ý rằng, các Banner nhân vật giới hạn và Banner rerun sẽ hoạt động tách biệt với nhau. Đây được xem là một quyết định khá thông minh từ Kuro Games. Bởi lẽ, so với nhiều game Gacha khác, người chơi thường phải chờ ít nhất 6 đến 7 phiên bản mới có lần rerun đầu tiên. Tuy nhiên, trong thực tế, những nhân vật đã được phát hành trong Wuthering Waves đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Chắc chắn rằng, đây chỉ là những phỏng đoán được chấp nhận rộng rãi và chưa được Kuro Games xác nhận chính thức. Do đó, mọi tình huống đều có thể xảy ra theo cách khác. Người chơi vẫn cần kiên trì chờ đợi thêm một thời gian nữa để nhận thông tin chi tiết từ nhà phát hành.

Cùng Chuyên Mục

Lokapala: Game MOBA độc đáo với trải nghiệm kết nối toàn cầu.
MOBILE

Lokapala: Game MOBA độc đáo với trải nghiệm kết nối toàn cầu.

Lokapala, với lối chơi độc đáo và những đặc điểm riêng biệt, mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, khác hẳn so với các tựa game MOBA khác trên thị trường.

"Nữ MC từng vướng drama bất ngờ tái xuất, dân tình ngơ ngác"
MOBILE

"Nữ MC từng vướng drama bất ngờ tái xuất, dân tình ngơ ngác"

Nữ MC gây xôn xao khi trở lại cộng đồng Liên Quân sau scandal "sống lỗi". Sự việc này thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và cộng đồng game thủ.

 alt='Người chơi Genshin Impact cầu cứu miHoYo cải thiện một vấn đề, nếu không sẽ
MOBILE

Người chơi Genshin Impact cầu cứu miHoYo cải thiện một vấn đề, nếu không sẽ "xóa game"

Người hâm mộ Genshin Impact đang phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng, gây nhiều bức xúc trong cộng đồng.

"Mod mới biến nhân vật xinh đẹp trong Wuthering Waves thành tướng Liên Minh Huyền Thoại"
MOBILE

"Mod mới biến nhân vật xinh đẹp trong Wuthering Waves thành tướng Liên Minh Huyền Thoại"

Sự thay đổi này đang khiến các fan của Wuthering Waves cảm thấy hài lòng và đồng tình.

"Cha đẻ của Arknights sắp ra mắt game di động mới"
MOBILE

"Cha đẻ của Arknights sắp ra mắt game di động mới"

Liệu tựa game này có thể đạt được thành công tương tự như Arknights?

Samsung tổ chức đại tiệc âm nhạc công nghệ với 50.000 người tham gia.
MOBILE

Samsung tổ chức đại tiệc âm nhạc công nghệ với 50.000 người tham gia.

Đại tiệc Galaxy AI Immersive của Samsung quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu V-biz và sử dụng công nghệ trình diễn ấn tượng, mang đến trải nghiệm đỉnh cao với bộ đôi siêu phẩm Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 50.000 người.