MOBILE

"Wuthering Waves gây bất ngờ với cơ chế mới khi giới thiệu nhân vật độc đáo"

Nhiều game thủ Wuthering Waves đã khám phá ra một cơ chế thú vị liên quan đến nhân vật mới khi trải nghiệm trò chơi.

Đó chính là câu chuyện về Zhezhi, nhân vật 5 sao mới được giới thiệu trong phiên bản 1.2. Với bộ kỹ năng tuyệt đẹp và linh hoạt, rất phù hợp với vai trò của một nghệ sĩ múa bút, Zhezhi đang khiến cộng đồng Wuthering Waves rất chú ý và săn đón mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, do có cơ chế chiến đấu đặc biệt, Zhezhi đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu đáng lưu ý đầu tiên.

Trick mới của nhân vật Zhezhi trong Wuthering Waves

Để hiểu rõ về chiêu thức này, trước tiên game thủ cần phải nắm vững bộ kỹ năng và cách thức tấn công của Zhezhi. Có thể nói rằng, Zhezhi sở hữu cơ chế đánh thường khá đặc biệt trong Wuthering Waves. Cụ thể, hai đòn đánh thường đầu tiên của cô sẽ cho phép Zhezhi bay lơ lửng trong một khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, kỹ năng E của Zhezhi - cho phép triệu hồi hạc giấy, cũng tạo điều kiện cho cô bay lơ lửng một cách ngắn hạn.

Vì vậy, nếu kết hợp việc sử dụng E và những cú đánh thường một cách liên tục theo chu kỳ, Zhezhi có thể duy trì trạng thái bay lơ lửng mãi mãi. Việc này không chỉ nâng cao khả năng di chuyển của nhân vật mà còn tạo ra một cơ chế cực kỳ thú vị. Cụ thể, Zhezhi có thể hồi phục thể lực khi đang ở trên không.

Hãy hình dung tình huống mà bạn đang trèo trên vách đá hoặc đang chạy trên một bản đồ và bỗng nhiên bị ngã từ độ cao nguy hiểm. Nếu bạn đã kiệt sức, thì cái chết gần như đã chờ sẵn ở phía trước. Tất cả các nhân vật trong Wuthering Waves, ngoại trừ Zhezhi, đều cần phải tiếp đất để phục hồi sức lực. Tuy nhiên, cô họa sĩ này chỉ cần bay lượn một lúc là có thể trở lại trạng thái sung sức như lúc đầu.

Bug game Wuthering Waves hay nội tại ẩn?

Wuthering Waves âm thầm

Có nhiều ý kiến cho rằng đây là một lỗi nghiêm trọng trong game, nhưng cũng có những người khẳng định đây là một tính năng tiềm ẩn mà Kuro đã thêm vào trò chơi. Cần nhấn mạnh rằng khả năng hồi phục sức khỏe trên không của Zhezhi là điều chưa từng có. Mặc dù không trực tiếp nhắc đến vấn đề này, rất có thể đây là bước đầu để Kuro giới thiệu và phát triển thêm nhiều cách chơi và cơ chế mới trong thời gian tới.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào liên kết bạn đã cung cấp. Tuy nhiên, bạn có thể dán đoạn văn mà bạn muốn tôi viết lại ở đây, và tôi sẽ giúp bạn với yêu cầu đó.

Cùng Chuyên Mục

Maid of Sker – Game kinh dị sinh tồn xứ Wales sắp phát hành trên di động
MOBILE

Maid of Sker – Game kinh dị sinh tồn xứ Wales sắp phát hành trên di động

Maid of Sker đang trong quá trình chuyển thể sang nền tảng di động và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 9. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí phiên bản thử nghiệm của game.

Hero Clash – Game nhập vai nhàn rỗi Fantasy độc đáo
MOBILE

Hero Clash – Game nhập vai nhàn rỗi Fantasy độc đáo

Tựa game nhập vai nhàn rỗi mang đậm phong cách giải trí trong bối cảnh Fantasy vừa chính thức ra mắt với tên gọi Hero Clash.

Isekai Fantasy – Game quản lý với các Monster Girl xinh đẹp
MOBILE

Isekai Fantasy – Game quản lý với các Monster Girl xinh đẹp

Isekai Fantasy là một trò chơi mô phỏng quản lý nông trại với chủ đề về Monster Girl, hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều game thủ quốc tế.

Master Chubby – Game roguelike võ thuật với đồ họa độc đáo
MOBILE

Master Chubby – Game roguelike võ thuật với đồ họa độc đáo

Master Chubby là một trò chơi hành động mang phong cách tranh mực nước, đưa người chơi khám phá các bản đồ được thiết kế hấp dẫn và tinh tế.

Tree Of Savior: Neverland – Game MMORPG thú vị sắp ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Tree Of Savior: Neverland – Game MMORPG thú vị sắp ra mắt tại Việt Nam

Tựa game MMORPG "Tree Of Savior: Neverland" được nhiều game thủ quan tâm sẽ sớm được nhà phát hành Thiên Thượng Hỏa giới thiệu tại Việt Nam.

Cây Cứu Thế: Neverland chính thức phát hành tại Việt Nam
MOBILE

Cây Cứu Thế: Neverland chính thức phát hành tại Việt Nam

Tựa game nhập vai phiêu lưu khám phá Tree Of Savior: Neverland đã chính thức được NPH Thiên Thượng Hóa phát hành tại Việt Nam.