MOBILE

Xsolla và Curine Ventures ra mắt Học viện Hệ sinh thái Trò chơi

Công ty thương mại điện tử trò chơi toàn cầu Xsolla đã hợp tác với Curine Ventures để thành lập Học viện Xsolla Curine tại Kuala Lumpur, Malaysia, nhằm hỗ trợ hệ sinh thái trò chơi địa phương.

Curine Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm chuyên tạo ra và phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp có lợi nhuận tại Đông Nam Á và châu Mỹ. Công ty cho biết rằng sáng kiến này được hỗ trợ bởi Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC), đánh dấu sự cam kết quan trọng trong việc phát triển các tài năng địa phương trong ngành trò chơi điện tử. Lễ ra mắt dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18/4 tại KL Eco City.

Xsolla và Curine Ventures ra mắt Học viện Hệ sinh thái Trò chơi

Trường Xsolla Curine là nơi đào tạo và phát triển nhiều tài năng trong lĩnh vực game. Ảnh: Xsolla.

Trường đào tạo Xsolla Curine được thiết kế đặc biệt dành cho các nhà phát triển trò chơi thông qua chương trình mở rộng, phù hợp với đa dạng đối tượng. Trong khoảng thời gian từ 1 đến 12 tháng, trường mở các khóa học đa dạng bao gồm các lĩnh vực thực hành giao tiếp trong ngành trò chơi, thiết kế và phát triển trò chơi độc lập, nghệ thuật đồ họa máy tính, chiến lược phát hành trò chơi và mở rộng IP.

Các thành viên tham gia mong muốn học hỏi và thiết kế trò chơi, tạo ra studio riêng của mình, xây dựng một nhóm làm game hiệu quả để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực game. Tại đây, họ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các chuyên gia hàng đầu.

Với việc tập trung vào sinh viên làm trung tâm, XCA đã phát triển 3 lộ trình học tập riêng biệt để phù hợp với các ứng viên có trình độ và chuẩn bị khác nhau. Những lộ trình này được thiết kế kỹ lưỡng, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của đa dạng học viên, vì mỗi học viên đều có mục tiêu và mong muốn nghề nghiệp riêng.

Bằng cách kết hợp thiết kế chương trình phù hợp với ngành, quyền truy cập vào công cụ Megamod độc quyền của XCA, giải pháp tiên tiến để tạo trò chơi và kiến ​​thức chuyên môn hiệu quả XCA đảm bảo người học có các nguồn lực và hướng dẫn cần thiết để phát triển trong việc sản xuất game.

Chương trình cũng hướng dẫn cho học viên hiểu rõ về cách thiết kế nghệ thuật CG, tạo ra nhân vật, phân tích, kỹ thuật quản lý dự án phù hợp trong lĩnh vực game, sử dụng các công cụ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, chiến lược tiếp thị đặc biệt dành cho từng đối tượng người dùng.

Xsolla và Curine Ventures ra mắt Học viện Hệ sinh thái Trò chơi

Sẽ có nhiều trò chơi chất lượng sắp được phát hành. Ảnh: IGN.

Ngoài ra, Câu lạc bộ Xsolla sẽ tích hợp với Học viện Xsolla Curine, tạo ra một mạng lưới gồm hơn 250 nhà đầu tư hỗ trợ học viên sau khi tốt nghiệp nhanh chóng khởi nghiệp hiệu quả. Các chuyên gia sẽ chia sẻ những trải nghiệm quý giá và hỗ trợ họ trong việc ra mắt các trò chơi độc lập, chẳng hạn như Lost in Play, Fix Fox, Toy Tactics, Flame Keeper và nhiều trò chơi khác…

Trong một tuyên bố, Chủ tịch của Xsolla, David Stelzer, cho biết: "Việc khai trương Học viện Xsolla Curine tại Kuala Lumpur đánh dấu một bước quan trọng trong việc phát triển cơ sở đào tạo thiết kế trò chơi của chúng tôi và thúc đẩy tài năng của Malaysia cũng như ASEAN trên phạm vi toàn cầu. Bằng việc cung cấp cho các nhà phát triển cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên môn, tài nguyên và mạng lưới học giả, chúng tôi không chỉ giảm thiểu khoảng cách công nghệ mà còn khuyến khích sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng. Cam kết của chúng tôi thông qua XCA là trao quyền cho các nhà phát triển trò chơi để phát huy tối đa tiềm năng của họ và đóng góp vào hệ sinh thái trò chơi toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ".

Như đã biết, Xsolla đã hỗ trợ việc phát triển Tamagotchi Uni, một dịch vụ của Bandai Co. đặt trụ sở tại Tokyo, thông qua nền tảng Xsolla Web Shop. Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp cho người dùng Tamagotchi Uni một cách thanh toán thuận tiện để mua và tải xuống nội dung số, cho phép họ chơi và thanh toán theo cách mà họ mong muốn. Bên cạnh đó, việc áp dụng giải pháp này để hỗ trợ các phương thức thanh toán tại nhiều quốc gia trên thế giới đã giúp mở rộng phạm vi tiếp cận, quy mô và doanh thu toàn cầu cho Tamagotchi Uni.

Cùng Chuyên Mục

Báo cáo doanh thu game của công ty 37 Interactive Entertainment
MOBILE

Báo cáo doanh thu game của công ty 37 Interactive Entertainment

Hãng 37Games (Sanqi Interactive Entertainment) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và dự báo hiệu quả hoạt động quý 1 năm 2024 vào ngày 19 tháng 4 vừa qua.

Tốc Chiến tiếp tục gây sốt trong cộng đồng game thủ LMHT
MOBILE

Tốc Chiến tiếp tục gây sốt trong cộng đồng game thủ LMHT

Tốc Chiến ngày càng có nhiều tính năng mới để cạnh tranh với phiên bản PC.

NPH Elden Ring đột ngột xóa tựa game, người chơi bất ngờ không có thông báo
MOBILE

NPH Elden Ring đột ngột xóa tựa game, người chơi bất ngờ không có thông báo

Nhiều game thủ đã bị sốc và tức giận trước quyết định này.

Game hành động Lighting Mountain and River với phong cách nhịp điệu độc lạ
MOBILE

Game hành động Lighting Mountain and River với phong cách nhịp điệu độc lạ

Hãy khám phá lối chơi mới mẻ trong tựa game hành động nhịp điệu Lighting Mountain and River đang rất phổ biến tại Trung Quốc.

6 game mobile anime mới không thể bỏ lỡ!
MOBILE

6 game mobile anime mới không thể bỏ lỡ!

Nếu bạn là fan của anime, hãy không bỏ lỡ top 6 game mobile mới dưới đây để trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn và đầy sức hút.

Game chiến thuật mô phỏng Tapscape với đồ họa đẹp mắt
MOBILE

Game chiến thuật mô phỏng Tapscape với đồ họa đẹp mắt

Tapscape Survival là trò chơi mô phỏng xây dựng nền văn minh nhân loại trong một thế giới hoang dã với đa dạng loài sinh vật. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức để tồn tại và phát triển trong trò chơi này.