PC/CONSOLE

Akai Onna - Người phụ nữ có khuôn mặt biến dạng theo tôi về nhà

Akai Onna là một tựa game kinh dị mới sẽ ra mắt vào năm 2024, mang đến cho người chơi một trải nghiệm đối mặt với bóng hình của một cô gái mặc váy đỏ và câu chuyện đáng sợ đằng sau nó.

Tựa game kinh dị "Akai Onna", có nghĩa đen là "Người phụ nữ màu đỏ", kể về một sinh viên người Nhật thuê trọ ở một thị trấn hoang vắng. Một ngày nọ, trên đường trở về nhà sau khi học khuya ở thư viện, cậu vô tình gặp một cô gái mặc váy đỏ đi ngược chiều. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu không phải cô gái đó có một khuôn mặt kỳ dị đến ma quái, với hàm răng lởm chởm và nụ cười kéo dài sang hai bên mang tai. Mặc dù cảm thấy lạ lùng, nhưng cậu vẫn tiếp tục bước đi và nhanh chóng quên đi về cô gái. Đến khi cậu lên giường gấp trong phòng trọ và mệt mỏi đến nỗi không thể cản nổi, cậu không hề biết rằng ở căn hộ kế bên có hai xác người nằm trong vũng máu.

Akai Onna là một tựa game indie đơn giản với lối chơi đơn giản. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật chính dưới góc nhìn thứ nhất và dẫn dắt cậu sinh viên qua những sự kiện kỳ lạ trong ba ngày tối tăm nhất cuộc đời. Trò chơi tập trung nhiều vào việc khám phá và trải nghiệm cốt truyện, không đặt quá nhiều sự chú trọng vào yếu tố giải đố hay hành động. Tuy nhiên, điều làm cho Akai Onna trở nên đáng sợ đến mức khó thở chính là không khí u ám và nặng nề như có ai đó luôn đấm vào ngực người chơi. Với đồ họa hiệu ứng mờ nhòa như chiếc tivi nhiễu, tầm nhìn của Akai Onna luôn trong bóng tối mờ đục, khiến người chơi không biết điều gì đang chờ đợi phía trước. Thực sự, hiệu ứng này có thể khiến một số game thủ cảm thấy khó chịu, nhưng cũng nhờ đó mà Akai Onna mang đến hình ảnh của một bộ phim kinh dị Nhật xưa cũ như Ringu hay The Grudge.

Thị trấn không tên trong trò chơi không chỉ im lặng đến đáng sợ, mà còn hoàn toàn làm mất đi sự yên tĩnh thường thấy trên đường phố. Không còn tiếng đồn đại từ các quán hàng, không tiếng nói chuyện của con người, không tiếng gió hay tiếng chim... tất cả chỉ là sự tĩnh lặng chết chóc. Ngược lại, tiếng bước chân hay tiếng đóng cửa lại vang xa đến mức kỳ lạ, xuyên thủng không gian yên tĩnh như tiếng chuông báo oán cho linh hồn nào đó. Tất cả những yếu tố ma quái trong hình ảnh và âm thanh của Akai Onna đã tạo nên một trải nghiệm ngắn nhưng cực kỳ ám ảnh, sẵn sàng nuốt chửng bất kỳ linh hồn nào cảm thấy đủ dũng cảm để đối mặt với cô gái mặc váy đỏ.

  • Ra mắt vào đầu năm 2024, Akai Onna hiện đã có sẵn trên Steam, sẵn sàng để người chơi trải nghiệm và tải xuống tại đây.

  • Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook Group để cập nhật thêm thông tin về trò chơi tại đây.

  • Hãy theo dõi Fanpage để xem những Video Review chất lượng của KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Palworld gây tranh cãi về việc đạo nhái và sử dụng trí tuệ nhân tạo
PC/CONSOLE

Palworld gây tranh cãi về việc đạo nhái và sử dụng trí tuệ nhân tạo

Cư dân mạng đã nhận ra sự giống nhau trong thiết kế nhân vật của Palworld với một số tựa game khác và cũng nhắc đến việc Pocketpair đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong quá trình phát triển game.

CS:GO bị "lính mới" chiếm đoạt vị trí top 1 trên Steam
PC/CONSOLE

CS:GO bị "lính mới" chiếm đoạt vị trí top 1 trên Steam

Palworld đã chính thức vượt qua CS:GO để trở thành tựa game hot nhất trên Steam.

Game thủ Counter-Strike 2 đầu tư gần 1 tỷ USD vào cờ bạc
PC/CONSOLE

Game thủ Counter-Strike 2 đầu tư gần 1 tỷ USD vào cờ bạc

Cộng đồng người chơi tựa game Counter-Strike 2 (CS2) đã chi tới 980 triệu USD để mua chìa khóa mở hộp vật phẩm may mắn.

Hellblade - Bom tấn game hành động giảm giá 90%, chỉ bằng một lon nước ngọt
PC/CONSOLE

Hellblade - Bom tấn game hành động giảm giá 90%, chỉ bằng một lon nước ngọt

Chỉ với 25.000đ, bạn có thể tải và sở hữu vĩnh viễn trò chơi hấp dẫn này với giá rẻ hơn 90% so với giá gốc.

Palworld có yêu cầu cấu hình nhẹ, vẫn chơi tốt trên máy tính 10 năm tuổi
PC/CONSOLE

Palworld có yêu cầu cấu hình nhẹ, vẫn chơi tốt trên máy tính 10 năm tuổi

Palworld là một tựa game trên PC không yêu cầu cấu hình cao, chỉ cần sử dụng một máy tính tầm trung hoặc thậm chí máy tính 10 năm tuổi vẫn có thể chơi tốt được.

Rockstar có thể mang Red Dead Revolver quay trở lại?
PC/CONSOLE

Rockstar có thể mang Red Dead Revolver quay trở lại?

Red Dead Revolver là trò chơi đầu tiên trong loạt game Red Dead, nhưng cho đến nay, nó chỉ có mặt trên hệ máy PS2 và Xbox, chưa có bất kỳ phiên bản Remaster hoặc Remake nào.