PC/CONSOLE

Black Panther của EA sẽ là game thế giới mở

Theo thông tin mới, trò chơi Black Panther sắp ra mắt của studio Cliffhanger Games thuộc EA có thể là game thế giới mở.
Black Panther của EA sẽ là game thế giới mở

Trò chơi Black Panther đang trong quá trình phát triển tại studio Cliffhanger Games của EA mà vẫn chưa có tên chính thức.

Trò chơi Black Panther mới được công bố gần đây đang được EA phát triển có thể là một tựa game thế giới mở, theo thông tin từ bài đăng tuyển dụng công việc mới cho dự án này. Với sự bão hòa của thị trường game thế giới mở trong những năm gần đây, việc thực hiện khía cạnh này của Black Panther không tốt có thể gây ra sự chia rẽ trong cộng đồng game thủ.

Trò chơi Black Panther vẫn chưa có tên chính thức từ EA, đang được phát triển tại studio Cliffhanger Games mới thành lập tại Seattle. Việc công bố chính thức của trò chơi này đã diễn ra vào tháng 7 năm 2023 một cách khá kín đáo và không quảng cáo nhiều, chủ yếu là do EA không tiết lộ nhiều thông tin về nó. Ngoài ra, khả năng sản xuất game của studio cũng không rõ ràng, mặc dù có một số tài năng từ nhà phát triển Monolith Productions của Shadow of Mordor đang làm việc tại Cliffhanger Games. Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong chờ những cập nhật về trò chơi Black Panther này kể từ khi nó được công bố. Mặc dù thông tin mới nhất có thể không phải là điều mà mọi người hy vọng, nhưng ít nhất nó cung cấp cái nhìn sâu sắc về những gì game thủ có thể mong đợi từ trò chơi điện tử Black Panther này.

Theo thông tin tuyển dụng công việc trên trang web chính thức của EA, Cliffhanger Games đang cần tìm một Nhà thiết kế thế giới chính, người sẽ đảm nhận vai trò thiết kế và triển khai các yếu tố trong một thế giới mở đang phát triển và năng động. Nếu không phải làm việc trên một dự án game khác chưa được công bố, điều này có vẻ như Cliffhanger Games đang chuyển từ cấu trúc tuyến tính sang một thế giới mở hoàn toàn hiện thực cho trò chơi siêu anh hùng sắp ra mắt. Thông tin tuyển dụng này cũng chứng minh thêm thông tin từ Jeff Grubb vào năm 2022, người đã tiết lộ rằng trò chơi Black Panther của EA sẽ là một thế giới mở trước khi thông tin chính thức được công bố.

Black Panther của EA sẽ là game thế giới mở

Các tựa game như loạt game Spider-Man của Insomniac đã nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình vì việc thực hiện thế giới mở với tính nhập vai cao.

Các trò chơi siêu anh hùng thế giới mở không phải là một khái niệm mới, với những tựa game như Spider-Man 2, Gotham Knights, Suicide Squad: Kill the Justice League và Batman: Arkham City. Tuy nhiên, cách thực hiện thế giới mở này trong các trò chơi đã đem lại nhiều kết quả khác nhau. Các tựa game như loạt Spider-Man của Insomniac và hai trò chơi trong bộ ba Arkham của Rocksteady đã được đánh giá cao vì thế giới mở có tính nhập vai. Ngược lại, Suicide Squad và Gotham Knights đã bị chỉ trích vì thế giới mở của họ thiếu sâu sắc và linh hoạt. Vì vậy, nếu Black Panther theo đuổi hướng thế giới mở, người hâm mộ có thể mong muốn trò chơi có nội dung phong phú, đa dạng để khám phá Wakanda thú vị hơn. Nếu không, tựa game có thể rơi vào tình trạng thất vọng giống như một số trò chơi của Ubisoft mà game thủ đã phê phán trong những năm qua.

Trò chơi Black Panther sắp ra mắt không phải là sản phẩm duy nhất của EA Marvel đang được phát triển, vì nhà phát hành đã xác nhận rằng họ cũng đang phát triển hai trò chơi siêu anh hùng khác, trong đó có một trò chơi dành cho Iron Man. Tuy nhiên, những trò chơi này được phát triển trong bối cảnh Giám đốc điều hành Andrew Wilson gần đây đã xác nhận rằng EA đang chuyển hướng khỏi việc sử dụng các bản quyền sau khi sa thải 670 nhân viên. Điều này có thể dẫn đến việc các tựa game như Black Panther có thể không được phát hành trong tương lai. Tuy vậy, nhiều game thủ vẫn có thể rất quan tâm đến tựa game sắp ra mắt của Cliffhanger.

Cùng Chuyên Mục

Cựu giám đốc điều hành PlayStation chuyển sang làm việc tại Nintendo
PC/CONSOLE

Cựu giám đốc điều hành PlayStation chuyển sang làm việc tại Nintendo

Một cựu giám đốc lâu năm tại PlayStation của Sony đã chuyển sang làm việc tại Nintendo của Mỹ, đánh dấu sự gia nhập của anh vào đội ngũ của công ty trò chơi này.

Top game FPS giảm giá mạnh nhất trong Steam FPS FEST
PC/CONSOLE

Top game FPS giảm giá mạnh nhất trong Steam FPS FEST

Steam đang giảm giá cực sâu cho nhiều tựa game bắn súng nổi tiếng như Far Cry và Tom Clancy's Rainbow Six® Siege.

Pac-Man: Game đấu trường sinh tử sẽ ra mắt trên Steam vào tháng tới
PC/CONSOLE

Pac-Man: Game đấu trường sinh tử sẽ ra mắt trên Steam vào tháng tới

Pac-Man Mega Tunnel Battle sẽ trở lại sau 16 tháng vắng bóng trên Google Stadia, mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Tải Town of Salem 2 miễn phí - Game nhập vai trực tuyến hấp dẫn
PC/CONSOLE

Tải Town of Salem 2 miễn phí - Game nhập vai trực tuyến hấp dẫn

Town of Salem 2 là phiên bản mới của trò chơi trực tuyến đa người chơi Town of Salem, được lấy cảm hứng từ các tựa game Mafia và Werewolf.

Sand Land - Game cuối cùng của tác giả Dragon Ball: Những thông tin cần biết
PC/CONSOLE

Sand Land - Game cuối cùng của tác giả Dragon Ball: Những thông tin cần biết

Akira Toriyama, với vai trò cố vấn thiết kế, đã đầu tư tâm huyết để tạo ra thế giới đẹp đẽ của The Sand Land, giống như một trang truyện tranh sống động.

Sky: Children Of The Light ra mắt bản PC chính thức
PC/CONSOLE

Sky: Children Of The Light ra mắt bản PC chính thức

Sky: Children of the Light, tựa game MMO phát triển bởi thatgamecompany, đã chính thức ra mắt trên Steam hôm nay. Game hỗ trợ chơi chéo và đa nền tảng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.