PC/CONSOLE

Chương trình ưu đãi mùa xuân trên Steam: Điều gì đáng mua?

Chương trình ưu đãi của Steam sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 22/3 với nhiều tựa game phổ biến được giảm giá.

Chương trình giảm giá Mùa Xuân của Steam đã bắt đầu, đem đến những ưu đãi hấp dẫn cho game thủ đến ngày 22/3 này. Hãy cùng KenhTinGame xem qua một số sản phẩm nổi bật đang được giảm giá trong chương trình này nhé!

Baldur’s Gate 3(Giảm 10% còn 891.000 VND)

Baldur’s Gate 3 là một tựa game nhập vai nổi tiếng được phát hành vào năm ngoái bởi Larian Studios. Trò chơi này sẽ đưa người chơi vào một thế giới sống động, gặp gỡ những nhân vật đáng nhớ và tham gia vào những trận chiến căng thẳng. Từ khi ra mắt cho đến nay, Baldur’s Gate 3 hiếm khi được giảm giá, vì vậy nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm tựa game hay nhất năm 2023 này, thì đây chắc chắn là thời điểm lý tưởng để thử nghiệm.

Mua game tại ĐÂYResident Evil 4(Giảm 25% còn 714.000 VND)

Phiên bản làm mới của Resident Evil 4 là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn trải nghiệm series game bắn súng sinh tồn kinh dị huyền thoại của hãng Capcom. Tựa game này có cơ chế di chuyển và chiến đấu mượt mà hơn so với phiên bản gốc, và đồ họa cũng đã được cải thiện đáng kể. Nếu bạn đã sẵn sàng để tham gia vào cuộc hành trình của Leon Kennedy tại Tây Ban Nha, đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay Resident Evil 4 về chơi nhé!

Mua game tại ĐÂY
Diablo 4 (Giảm 50% còn 840.000 VND)

Siêu phẩm nhập vai hành động của Blizzard đang được giảm giá xuống mức thấp nhất từ khi ra mắt đến nay. Diablo 4 đưa thế giới Sanctuary trở về với cội nguồn đen tối và cung cấp cho người chơi một loạt các tùy chọn ấn tượng để xây dựng nhân vật và tối đa hóa tiềm năng tiêu diệt quái vật. Tựa game mang trở lại những tính năng chính từ các phiên bản trước, đồng thời bổ sung thêm các cơ chế mới như các trận chiến PvP...

Mua game tại ĐÂYThe Exit 8(Giảm 10% còn 53.000 VND)

The Exit 8 là một trò chơi indie với mức giá phải chăng nhưng không kém phần hấp dẫn. Trong trò chơi, nhiệm vụ của bạn là đi qua một nhà ga để tìm đường ra. Nghe có vẻ đơn giản nhưng trong quá trình đó, bạn sẽ phải đối mặt với vô số tình huống kỳ lạ, chỉ một phút lơ là có thể khiến bạn mắc kẹt mãi mãi.

Mua game tại ĐÂYLethal Company(Giảm 20% còn 113.500 VND)

Nếu bạn đang muốn tìm một trò chơi để thưởng thức cùng bạn bè, thì Lethal Company chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Trò chơi này cho phép người chơi tổ chức nhóm gồm 4 người để khám phá các hành tinh nguy hiểm, thu thập phế liệu và mang về bán cho The Company. Tuy nhiên, những hành tinh mà họ khám phá không hề an toàn như vẻ bề ngoài, mà thay vào đó, chúng luôn ẩn chứa nguy hiểm đáng sợ. Hơn nữa, nếu không hoàn thành mục tiêu thu thập của The Company, người chơi sẽ phải đối diện với một kết cục đáng sợ.

Mua game tại ĐÂY

Ngoài những tựa game đã được đề cập, chương trình khuyến mãi Mùa Xuân của Steam còn rất nhiều tựa game khác được người chơi yêu thích. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể xem tại:

Hãy tham gia nhóm Xóm Mê Game trên Facebook ở đây. Và theo dõi những video đánh giá chất lượng từ kênh Tin Game ở đây.

Cùng Chuyên Mục

Game kinh dị sinh tồn mới trên PS5 với đồ họa phong cách PS1 đã được công bố
PC/CONSOLE

Game kinh dị sinh tồn mới trên PS5 với đồ họa phong cách PS1 đã được công bố

Crow Country của SBF Games là một trò chơi kinh dị độc đáo với phong cách đồ họa hoài cổ như các trò chơi PS1 kinh điển như Resident Evil. Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ là trò chơi này sẽ được ra mắt trên PS5 và PC.

Epic Games tặng game Deus Ex: Mankind Divided miễn phí
PC/CONSOLE

Epic Games tặng game Deus Ex: Mankind Divided miễn phí

Epic Games vừa phát hành miễn phí tựa game Deus Ex: Mankind Divided trên nền tảng của mình.

Người chơi Final Fantasy 7 Rebirth than phiền về nhân vật trong đội "quá lỗi"
PC/CONSOLE

Người chơi Final Fantasy 7 Rebirth than phiền về nhân vật trong đội "quá lỗi"

Các nhân vật đồng hành trong Final Fantasy 7 Rebirth đang gặp vấn đề lỗi, làm giảm sự thú vị và thử thách của trò chơi đối với game thủ.

Final Fantasy XVI trên PC sắp ra mắt sau giai đoạn tối ưu hóa cuối cùng
PC/CONSOLE

Final Fantasy XVI trên PC sắp ra mắt sau giai đoạn tối ưu hóa cuối cùng

Final Fantasy XVI có thể sẽ ra mắt bản demo trước khi chính thức phát hành trên PC, cho phép người chơi trải nghiệm trước khi quyết định mua sản phẩm.

Contra: Operation Galura - Trở lại tuổi thơ với trải nghiệm dữ dội
PC/CONSOLE

Contra: Operation Galura - Trở lại tuổi thơ với trải nghiệm dữ dội

Contra Operation Galura đã thành công tái hiện lại những trải nghiệm tuyệt vời của game thủ từ hơn hai thập kỷ trước.

Palworld ra mắt Raid quy mô lớn và Boss mới
PC/CONSOLE

Palworld ra mắt Raid quy mô lớn và Boss mới

Pocketpair đã tiết lộ thông tin về Raid đầu tiên và Boss mới sắp ra mắt trong Palworld.