PC/CONSOLE

Game bom tấn siêu anh hùng Suicide Squad bị "chê" trước khi ra mắt.

Rocksteady Studios đang nhận được nhiều đánh giá tiêu cực về sản phẩm của họ.

Dù phải đến ngày 2/2 thì trò chơi bom tấn về siêu anh hùng DC, Suicide Squad: Kill the Justice League mới được phát hành, nhưng hiện tại đã có rất nhiều bài bình luận về trò chơi này trên các tạp chí. Đáng tiếc, sản phẩm của Rocksteady Studios đang nhận được nhiều đánh giá tiêu cực.

Game bom tấn siêu anh hùng Suicide Squad bị

Tại IGN, cây bình luận của tạp chí này đã đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực khi nhắc đến Suicide Squad: Kill the Justice League. "Rất đáng tiếc cho Suicide Squad, khi câu chuyện hài hước kết thúc, người chơi sẽ cảm thấy thất vọng với hệ thống chiến đấu thiếu cảm hứng và một thế giới mở chứa đầy nhiệm vụ nhàm chán."

Đây là một trò chơi có nhiều khát vọng, khi dũng cảm thay đổi chủ đề siêu anh hùng cũ. Trò chơi cho phép người chơi nhập vai vào những nhân vật phản anh hùng để đối đầu với các anh hùng truyền thống. Cốt truyện và cách dẫn dắt trò chơi khá hấp dẫn, tuy nhiên điểm yếu của Rocksteady Studios (từ series Batman: Arkham Knight) vẫn không được cải thiện. Gameplay lặp đi lặp lại, nhàm chán và thiếu sức hút. Bản port trên PC dường như cũng gặp vấn đề khi không thể thử nghiệm một cách trơn tru.

Game bom tấn siêu anh hùng Suicide Squad bị

Ngoài những nhận xét không mấy lạc quan, DESTIN LEGARIE cũng chỉ ra một số điểm tích cực của trò chơi. "Điều tuyệt nhất sau khi chơi vài giờ Suicide Squad: Kill the Justice League là câu chuyện, và có vẻ như bạn sẽ thấy rất nhiều siêu anh hùng bị hạ gục, điều mà bạn không thể tìm thấy trong bất kỳ bộ phim hay trò chơi nào khác. Sẽ có nhiều thất thoát, nhưng tôi thích điều này. Vì đây là một trò chơi về những anh hùng phản diện, vì vậy việc Batman, Superman hay Flash bị hạ gục cũng không có gì quá đáng".

Trò chơi xoay quanh nhóm Suicide Squad (bao gồm Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang và King Shark) và mục tiêu của họ là tiêu diệt các thành viên của Justice League, bao gồm cả Superman, đang bị kiểm soát bởi một lực lượng ngoài hành tinh đen tối. Gameplay sẽ kết hợp cả yếu tố hành động và phiêu lưu, cho phép người chơi chuyển đổi giữa các nhân vật trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ và đối mặt với các thử thách (tương tự như Genshin Impact).

Trò chơi Suicide Squad: Kill the Justice League được tích hợp tính năng chơi đa người, cho phép các game thủ hợp tác để hoàn thành các nhiệm vụ và đương đầu với các thách thức trong một thế giới mở. Dự kiến, trò chơi này sẽ được ra mắt vào ngày 2/2.

Trước khi ra mắt, tựa game bom tấn "Siêu Anh Hùng Suicide Squad" đã gặp phải những lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ.

Cùng Chuyên Mục

Các trò chơi chờ đợi lâu và hoãn bị hủy nhiều lần.
PC/CONSOLE

Các trò chơi chờ đợi lâu và hoãn bị hủy nhiều lần.

Các trò chơi này đã được kỳ vọng rất nhiều, nhưng nhà sản xuất đã gặp trục trặc và không hoàn thành quá trình phát triển đúng thời gian.

Tây Du Ký 3: Mức độ đáng sợ nào?
PC/CONSOLE

Tây Du Ký 3: Mức độ đáng sợ nào?

Bài viết ngắn này sẽ giới thiệu về phần tiếp theo của Tây Du Ký bản hắc ám. Trong phần trước, câu chuyện kết thúc không hoàn chỉnh và vẫn còn nhiều điều chưa rõ ràng. Bài viết sẽ khám phá những diễn biến tiếp theo của câu chuyện này. Hãy cùng Mọt tìm hiểu chi tiết nhé.

Tìm hiểu về Valorant Rule 34 - Lý do tại sao nó được tìm kiếm nhiều
PC/CONSOLE

Tìm hiểu về Valorant Rule 34 - Lý do tại sao nó được tìm kiếm nhiều

Valorant Rule 34 là thuật ngữ được sử dụng trong cộng đồng game thủ để chỉ đến việc tạo ra nội dung người lớn liên quan đến trò chơi Valorant. Thuật ngữ này xuất phát từ "Rule 34" - một quy tắc trong văn hóa internet cho rằng "nếu có điều gì đó tồn tại, thì sẽ có nội dung người lớn liên quan đến nó". Trong trường hợp của Valorant, nó ám chỉ đến việc tạo ra hình ảnh, video hoặc nội dung khác có tính chất người lớn dựa trên nhân vật và yếu tố của trò chơi. Mặc dù không phải là một phần chính thức của trò chơi, nhưng Valorant Rule 34 đã thu hút sự chú ý và thảo luận của cộng đồng game thủ.

Palworld: Pokemon sử dụng "hàng nóng" để thanh toán
PC/CONSOLE

Palworld: Pokemon sử dụng "hàng nóng" để thanh toán

Palworld là một trò chơi điện tử mới sắp được phát hành, trong đó Pokemon không còn mang hình ảnh dễ thương và đáng yêu như trước. Thay vào đó, chúng trở thành những sinh vật hoang dã và khá hung dữ.

DLC Suicide Squad: Kill The Justice League tái xuất địa điểm quen thuộc
PC/CONSOLE

DLC Suicide Squad: Kill The Justice League tái xuất địa điểm quen thuộc

Bản DLC của trò chơi Suicide Squad: Kill The Justice League sẽ đưa người chơi trở lại một nơi quen thuộc và biểu tượng, mặc dù toàn bộ trò chơi diễn ra ở Metropolis.

Loạt chuyên trang chê gameplay chán của Suicide Squad: Kill the Justice League trước khi ra mắt
PC/CONSOLE

Loạt chuyên trang chê gameplay chán của Suicide Squad: Kill the Justice League trước khi ra mắt

Game Suicide Squad: Kill the Justice League, dự kiến ra mắt vào tháng 02, đã nhận được nhiều đánh giá tiêu cực. Tương lai của game này không mấy khả quan.