PC/CONSOLE

Game indie cho phép thu thập sinh vật thần thoại giống Pokemon

Rayka Studio vừa ra mắt trò chơi indie mang tên Home of the Yokai, nơi người chơi được tham gia thu thập và chiến đấu cùng các Yokai.

Trò chơi Home of the Yokai của Rayka Studio sẽ đưa các yokai vào cuộc sống trong một thế giới lấy cảm hứng từ truyền thuyết giả tưởng phương Đông. Game này sẽ kết hợp việc thu thập sinh vật và chiến đấu với yếu tố xây dựng và quản lý. Người chơi có thể thu thập hơn 300 yokai, bao gồm cả các tiến hóa và nguyên bản, trong đó nhiều yokai đến từ văn hóa dân gian phương Đông.

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai một người canh giữ Yokai trẻ tuổi đang đi du hành đến Vùng đất Xưa. Mặc dù cốt truyện của trò chơi khá tuyến tính, người chơi vẫn có thể khám phá các khu vực mở và hoàn thành những nhiệm vụ mới. Tại những vùng đất xa xôi, người chơi sẽ phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm hơn, nhưng cũng có cơ hội nhận được phần thưởng lớn hơn. Trong hành trình, người chơi có thể thu phục nhiều loại Yokai khác nhau, tham gia các trận chiến, câu cá và xây dựng, nâng cấp ngôi làng của mình. Người chơi cũng có thể giải cứu các NPC trong quá trình khám phá. Những nhân vật được giúp đỡ sẽ đến sống tại ngôi làng của người chơi và mở ra các cơ sở mới như nhà hàng, cửa hàng hoặc vườn trồng cây. Những cơ sở này sẽ mang lại nhiều lợi ích mới như huấn luyện Yokai hoặc chế tạo vật phẩm.

Người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến với yokai tại thế giới của họ và cũng có thể tham gia vào trận đấu 2v2 với những người canh giữ yokai khác. Trong các trận đấu, người chơi có thể sử dụng bùa chú để hỗ trợ chiến đấu cùng với các yokai bạn bè. Bùa chú có thể phong ấn hoặc bắt yokai và chỉ có thể sử dụng trong các trận đấu ngoài trời. Trận chiến giữa những người canh giữ sẽ diễn ra trên chiến trường 12v12, nơi số lượng yokai đối đầu có thể lên đến 24. Mỗi loại yokai sẽ có điểm mạnh và điểm yếu riêng trong trận đấu, với các yếu tố nguyên tố và khả năng kháng cự đặc biệt tương ứng với hình dáng và truyền thuyết của chúng. Ngay cả khi có hai yokai cùng loại, chúng vẫn có kỹ năng, tài năng và khả năng độc đáo riêng. Mỗi yokai cũng có sở thích riêng khi sống tại ngôi làng, như nấu ăn hoặc trồng trọt. Hệ thống nhân giống đang được phát triển để hỗ trợ người chơi tạo ra một yokai theo ý muốn. Home of the Yokai sẽ được phát hành trên PC thông qua Steam vào ngày 10 tháng 7 với hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Trung phồn thể và tiếng Trung giản thể.

Cùng Chuyên Mục

Yuzu sập, xuất hiện Nuzu và Suyu để thay thế
PC/CONSOLE

Yuzu sập, xuất hiện Nuzu và Suyu để thay thế

Mới đây, phần mềm Yuzu đã bị phát hiện và bị cấm sử dụng. Tuy nhiên, người dùng không cần lo lắng vì đã có hai phần mềm giả lập mới là Nuzu và Suzu xuất hiện để thay thế.

Lỗi nghiêm trọng trong game hay nhất 2024 gây thiệt thòi cho người chơi PC
PC/CONSOLE

Lỗi nghiêm trọng trong game hay nhất 2024 gây thiệt thòi cho người chơi PC

Game Helldivers 2 đang gây tranh cãi với cộng đồng game thủ về tính công bằng của nó.

5 điều thú vị về series game Outlast mà ít người biết
PC/CONSOLE

5 điều thú vị về series game Outlast mà ít người biết

Outlast là một series trò chơi kinh dị nổi tiếng với nhiều bí ẩn mà không phải tất cả game thủ đều biết.

Truy tìm hồn ma nạn nhân bị sát hại tại Death Motel
PC/CONSOLE

Truy tìm hồn ma nạn nhân bị sát hại tại Death Motel

Bạn tin vào sự tồn tại của ma không? Đó là câu hỏi mà nhiều người vẫn đang băn khoăn và tranh luận. Một số người tin rằng ma là sự thật và đã có những trải nghiệm với họ, trong khi một số khác lại cho rằng đó chỉ là truyền thuyết không có cơ sở khoa học. Điều này đã tạo ra sự hấp dẫn và nhiều câu chuyện đáng sợ xoay quanh vấn đề ma quỷ.

Điểm số Outlast Trials: Game kinh dị ấn tượng nhất năm 2024
PC/CONSOLE

Điểm số Outlast Trials: Game kinh dị ấn tượng nhất năm 2024

Outlast Trials đã vượt qua kỳ vọng của game thủ bằng cách cung cấp trải nghiệm kinh dị và hấp dẫn.

Bí Mật Mới của Elden Ring Được Phát Hiện Bởi Người Chơi
PC/CONSOLE

Bí Mật Mới của Elden Ring Được Phát Hiện Bởi Người Chơi

Các game thủ Elden Ring đã bỏ qua một bí mật quan trọng trong thời gian qua mà không ai để ý đến.