PC/CONSOLE

"God of War Ragnarok Valhalla: Một thử thách chưa thể vượt qua cho nhà phát triển"

Đạo diễn của phiên bản DLC Valhalla cho God of War Ragnarok đã thừa nhận rằng các nhà phát triển chưa thể vượt qua chế độ khó mới mang tên "Show me Mastery".

Tại sự kiện The Game Awards 2023, Santa Monica Studios đã gây bất ngờ cho cộng đồng fan khi thông báo Valhalla, bản DLC miễn phí dành cho trò chơi God of War Ragnarok. Ra mắt vào năm 2022, God of War Ragnarok trở thành trò chơi PlayStation ăn khách nhất trong lịch sử, với hơn 5,1 triệu bản được bán ra chỉ trong tuần đầu tiên. Nó mang đến những thêm vào thú vị, đồng thời vẫn giữ lại những yếu tố tốt nhất của phiên bản năm 2018.

Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất đối với người chơi là các cấu hình khó khăn, từ "Cho tôi câu chuyện" là cấu hình dễ nhất, cho đến "Cho tôi Thần Chiến Binh" là cấu hình khó nhất. Từ cuộc chiến với Valkyrie trong phần game năm 2018 đến trận đánh với Berserker trong Ragnarok, Santa Monica đã mang đến những thử thách khó khăn theo đúng cấu hình này. Và bây giờ, đạo diễn bản DLC, ông Mihir Sheth, đã tiết lộ thêm một cấu hình khó mới mang tên "Cho tôi thành thạo", mà có vẻ như ngay cả nhà phát triển cũng chưa thể vượt qua được.

Đạo diễn Sheth thậm chí còn hy vọng vào sự cống hiến của cộng đồng, mặc dù ông vẫn tin rằng đội ngũ phát triển đã tạo ra một thử thách thật sự không thể vượt qua. Valhalla hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu giống như Crucible trong Ragnarok hoặc mê cung Niflheim trong God of War 2018 với các yếu tố roguelike. Điều này sẽ làm cho nhiệm vụ trở nên vất vả hơn, vì người chơi phải restart mọi thứ sau khi chết. Dù sao thì cộng đồng God of War đã không ít lần khiến các nhà phát triển bất ngờ với những gameplay không dính đòn hay những lần chơi nhanh của họ.

Trước đây, một game thủ đã từng vượt qua Nữ hoàng Gna trong game Ragnarok với thời gian chỉ 11 giây ở cấp độ khó cao nhất, trong khi một người khác đã làm điều tương tự ở cấp độ 1 chỉ với cung tên và khiên. Thậm chí, một người chơi khác đã đánh bại Thor ở cấp độ khó cao nhất trong khi đang cầm một chiếc lon snack khoai tây Pringles, chứng tỏ cộng đồng God of War không có sợ hãi đối với bất kỳ thách thức nào.

Cùng Chuyên Mục

Nhà phát triển The Day Before có thể đổi tên sau khi dừng hoạt động
PC/CONSOLE

Nhà phát triển The Day Before có thể đổi tên sau khi dừng hoạt động

Sau thông báo về việc đóng cửa studio, nhà phát triển của tựa game The Day Before đang xuất hiện dấu hiệu lén lút quay trở lại.

Dịch vụ Game Pass sẽ trở thành miễn phí sắp tới?
PC/CONSOLE

Dịch vụ Game Pass sẽ trở thành miễn phí sắp tới?

Để được sử dụng dịch vụ Game Pass miễn phí, chúng ta cần hỗ trợ Microsoft trong việc kiếm tiền từ quảng cáo.

The Day Before không phải game MMO - Cựu nhà phát triển Fntastic chia sẻ
PC/CONSOLE

The Day Before không phải game MMO - Cựu nhà phát triển Fntastic chia sẻ

Một cựu nhà phát triển của Fntastic đã khẳng định rằng tựa game The Day Before không bao giờ được nhân viên xem là một game MMO như đã cam kết.

Disney đang phát triển thiết bị chơi game tiếp theo.
PC/CONSOLE

Disney đang phát triển thiết bị chơi game tiếp theo.

Disney đã gửi đơn đăng ký bằng sáng chế cho một thiết bị chơi game mới với thiết kế linh hoạt, có tính di động cao và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Game thủ sẽ được hoàn tiền mọi khi chơi sau Ngày Hôm Trước
PC/CONSOLE

Game thủ sẽ được hoàn tiền mọi khi chơi sau Ngày Hôm Trước

Sau khi bị rút khỏi Steam, nhà phát hành của tựa game The Day Before đã lên tiếng xin lỗi vì những tranh cãi gây ra và cam kết sẽ hoàn lại tiền cho người chơi.

Farcry phiên bản ngoài hành tinh: Avatar - Biên giới của Pandora
PC/CONSOLE

Farcry phiên bản ngoài hành tinh: Avatar - Biên giới của Pandora

Avatar: Frontiers of Pandora đã thừa hưởng thành công của Farcry Primal với gameplay tuyệt vời, nhưng còn điểm mới giúp trò chơi trở nên phong phú hơn.