Cuối cùng, Hidetaka Miyazaki từ FromSoftware đã đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ về việc làm lại Bloodborne và phát hành nó trên nền tảng PC. Bloodborne, một trong những tựa game Soulsborne được đánh giá cao nhất, đã thu hút một lượng người hâm mộ trung thành. Các game thủ đã rất háo hức chờ đợi để thấy thêm nhiều điều mới từ thương hiệu này trong nhiều năm qua, đặc biệt là việc phát hành trò chơi trên PC hoặc làm lại nó.
Trong khi Elden Ring và các trò chơi khác đã đưa thể loại Soulsborne lên một tầm cao mới, thì Bloodborne với câu chuyện kinh dị theo phong cách Lovecraft vẫn được nhiều người đánh giá cao nhất. Trong những năm gần đây, nhiều người hâm mộ đã mong chờ một phiên bản PC của Bloodborne, mặc dù đã có nhiều tin đồn về việc đó nhưng cuối cùng vẫn chưa bao giờ trở thành sự thật. Với việc ra mắt PlayStation 5, người hâm mộ hy vọng ít nhất là sẽ có một phiên bản làm lại hoặc phần tiếp theo, nhưng cho đến nay vẫn chưa xảy ra.
Trong một cuộc phỏng vấn với Eurogamer, chủ tịch FromSoftware Hidetaka Miyazaki đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đam mê không ngừng của cộng đồng người hâm mộ. Miyazaki nói: “Đó là tựa game mà chúng tôi rất yêu quý cũng như những người hâm mộ của chúng tôi. Tôi rất vui khi thấy vẫn còn rất nhiều người đam mê nó.” Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng làm lại hay đưa lên PC, vị đạo diễn đã xin lỗi và từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào.
Khi suy ngẫm về mối liên hệ giữa cảm xúc và trò chơi, anh ta chia sẻ những cảm xúc chân thành về tác động của trò chơi đối với đội của mình. Ngoài ra, anh ta một lần nữa đánh giá cao sự yêu thích mà Bloodborne đã nhận được từ cộng đồng trong những năm qua.
Miyazaki cũng nhấn mạnh rằng việc làm lại chỉ hợp lý nếu có bước nhảy vọt đủ lớn về sức mạnh phần cứng giữa các thế hệ máy chơi game. "Tôi nghĩ việc có thiết bị phần cứng mới chắc chắn là một phần mang lại giá trị cho những bản làm lại này, những điều mà bạn không thể đạt được ở các thế hệ phần cứng trước đó", anh giải thích thêm. Mặc dù Miyazaki không nói rõ nhưng có thể anh ấy đang ám chỉ đến Demon's Souls, được làm lại cho PlayStation 5, sau khi được ra mắt lần đầu cho PlayStation 3 vào năm 2009. Điều này được đề xuất thêm trong các nhận xét tiếp theo của anh ấy, trong đó anh ấy cân nhắc xem khả năng truy cập có thể là yếu tố quyết định như thế nào đối với việc đưa tựa game lên PC. "Tôi nghĩ khả năng truy cập rất quan trọng. Tôi nghĩ đó có thể là động lực đưa một trò chơi cũ lên nền tảng mới", anh nói. Có thể hiểu rằng vị đạo diễn đang ám chỉ đến sự đa dạng thông số của PC, và rằng việc nhiều người sử dụng một nền tảng có thể coi là động lực để đưa tựa game lên nền tảng đó.
Điều này chắc chắn đã khiến một phần cộng đồng rất phấn khích - những game thủ chơi trên PC và là fan hâm mộ của thể loại Soulsborne, vì họ hy vọng rằng phiên bản PC sắp tới sẽ không bị hủy bỏ. Hiện tại, Miyazaki vẫn còn nhiều điều mơ hồ về tương lai của loạt game và dường như trọng tâm hiện tại của FromSoftware vẫn là DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring, một tựa game được rất nhiều người mong chờ.