PC/CONSOLE

Hình ảnh logo chủ đạo đầu tiên của Persona 6 bị rò rỉ

Logo phát hành của Persona 6 đã bị rò rỉ, hé lộ những cái nhìn ban đầu về chủ đề và tông màu tiềm tăng của tựa game đang được mong chờ này.
Hình ảnh logo chủ đạo đầu tiên của Persona 6 bị rò rỉ

Trong series game Persona, việc sử dụng màu sắc để thể hiện tâm trạng và ý đồ của từng phiên bản thường xuyên được thực hiện.

Logo mới của Persona 6 đã được tiết lộ bởi một nhân vật trong Atlus. Cộng đồng fan hâm mộ đã không ngừng mong chờ Persona 6 kể từ khi Persona 5 đã không còn hot như trước, với phiên bản đầu tiên ra mắt vào năm 2016 và phiên bản tái phát hành vào năm 2019. Những người quen thuộc với Atlus, nổi tiếng về tính kín tiếng của họ khi nói về các trò chơi sắp phát hành, đã cố gắng tìm hiểu ý nghĩa ẩn sau mỗi thông báo từ công ty.

Nhiều fan hâm mộ đang tự hỏi khi nào chúng ta sẽ được nghe thêm tin tức về Persona 6, bao gồm cả thời điểm mà Atlus sẽ chính thức tiết lộ. Đầu tháng 5 vừa qua, Midori đã chia sẻ quan điểm của họ về thời điểm dự kiến thông báo về Persona 6, dựa vào một số sự kiện game được mong đợi nhất trong năm làm tiêu chuẩn tiềm năng. Thời điểm có thể sẽ công bố Persona 6 là tại The Game Awards vào tháng 12, là thời điểm mà nhiều người cũng mong muốn nghe tin tức về Switch 2, một nền tảng được đồn đại cho trò chơi.

Atlus và người rò rỉ Persona Midori đã chia sẻ ý tưởng mà họ tin là logo giữ chỗ cho Persona 6. Họ đã thảo luận về hình ảnh hiển thị chữ “p” viết thường kết hợp với số sáu, có thể ám chỉ đến một chuỗi hoặc biểu tượng vô cùng. Một số người hâm mộ đang nghiên cứu ý nghĩa của biểu tượng trong logo mà Midori đã giúp đỡ, gợi ý rằng việc lồng chữ “p6” vào nhau tạo ra một ý nghĩa là “ở rìa âm dương”.

Hình ảnh logo chủ đạo đầu tiên của Persona 6 bị rò rỉ

Nhân vật nội bộ của Atlus và người rò rỉ Persona Midori đã chia sẻ thông tin về logo được cho là của Persona 6 trên X.

Đây không phải lần đầu tiên Midori chia sẻ thông tin chi tiết về Persona 6, trong đó bao gồm cả chủ đề màu xanh lá cây của game. Mặc dù có thể có sự thay đổi trong nội dung được chia sẻ và Midori cho biết rằng đây không phải là logo cuối cùng, thì hình ảnh của logo giữ chỗ từ thông báo của Persona 5 cũng khá giống với phiên bản logo chính thức của game được phát hành vào năm 2016.

Một điều thú vị về logo này là sử dụng nền xanh và chữ đen. Trong loạt trò chơi Persona, màu sắc thường được sử dụng để thể hiện ý nghĩa và chủ đề của từng phiên bản. Ví dụ, Persona 5 sử dụng màu đỏ để tôn lên tôn màu nổi loạn và các chủ đề về tức giận và tham nhũng. Persona 4 sử dụng màu vàng để thể hiện sự lạc quan và triển vọng, bất chấp khó khăn. Persona 3 lại sử dụng màu xanh lam để tạo ra bầu không khí u sầu và yên bình xung quanh.

Mặc dù việc thông tin xoay quanh chủ đề màu xanh lá cây của trò chơi đã bị rò rỉ trước đó, người hâm mộ vẫn rất phấn khích khi thấy hình ảnh đồng bộ với kỳ vọng của họ. Trước đó, các game thủ đã biết về một "câu chuyện thùng sơn" phổ biến, nhìn thấy một thùng sơn màu xanh lá cây trong bức tranh kỷ niệm 25 năm của Persona, đứng lạ lẫm ở cuối dãy nhân vật chính của loạt trò chơi. Nghiên cứu sâu hơn vào lý thuyết màu sắc của Persona đã cho thấy rằng lòng tham và sự đố kỵ có thể là chủ đề chính, nhưng người hâm mộ trung thành vẫn sẽ tiếp tục đoán đến khi Atlus công bố thông tin chính thức.

Cùng Chuyên Mục

Tải game giả lập siêu hot miễn phí, trị giá gần 500.000đ
PC/CONSOLE

Tải game giả lập siêu hot miễn phí, trị giá gần 500.000đ

Sau Dragon Age: Inquisition, Epic Games Store tiếp tục phát tặng trò chơi hấp dẫn cho game thủ vào tuần này.

Phiên bản Kinh Điển năm 1981 của trò chơi nhập vai được tái phát hành trên Steam
PC/CONSOLE

Phiên bản Kinh Điển năm 1981 của trò chơi nhập vai được tái phát hành trên Steam

Wizardry: Proving Grounds of the Mad Ovelord là một trò chơi nhập vai được phát hành vào năm 1981, được coi là một trong những trò chơi quan trọng định hình thể loại game nhập vai. Được phát triển bởi Andrew C. Greenberg và Robert Woodhead, trò chơi đã thiết lập nên một số tiêu chuẩn cho các trò chơi nhập vai sau này, với hệ thống gameplay chi tiết, thế giới rộng lớn và khó khăn, cùng với một hệ thống combat và cấp độ phức tạp. Wizardry: Proving Grounds of the Mad Ovelord đã có sự ảnh hưởng lớn đến làn sóng game nhập vai đầu tiên trong thập kỷ 1980 và vẫn được nhớ đến cho đến ngày nay.

Epic Games Store tặng miễn phí Farming Simulator 22
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng miễn phí Farming Simulator 22

Farming Simulator 22 đã được phát tặng miễn phí trên Epic Games Store như thông tin rò rỉ trước đó. Các game thủ có tài khoản trên nền tảng này có thể tải và trải nghiệm tựa game này mà không cần phải chi trả bất kỳ chi phí nào.

Elden Ring tiết lộ khuôn mặt của Miquella
PC/CONSOLE

Elden Ring tiết lộ khuôn mặt của Miquella

Miquella, một nhân vật quan trọng trong game Elden Ring và DLC Shadows of the Erdtree đã được FromSoftware hé lộ diện mạo.

Hình Ảnh Đầu Tiên Của Dự Án Game Totally Spies! Đã Được Hé Lộ
PC/CONSOLE

Hình Ảnh Đầu Tiên Của Dự Án Game Totally Spies! Đã Được Hé Lộ

Microids đã chính thức công bố dự án game Totally Spies! sau khi nhá hàng, và dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Thêm Ảnh Screenshot DLC Shadow of The Erdtree Trong Elden Ring
PC/CONSOLE

Thêm Ảnh Screenshot DLC Shadow of The Erdtree Trong Elden Ring

Những bức ảnh từ bản DLC Shadow of the Erdtree của tựa game Elden Ring đã được tiết lộ, với những địa điểm mới hấp dẫn đang chờ đợi người chơi khám phá.