PC/CONSOLE

Lái Mech trong Helldivers 2 khi giải phóng Tien Kwan

Helldivers 2 đã đưa ra một mục tiêu mới cho cộng đồng với phần thưởng hấp dẫn.

Một trong những điểm đặc biệt nhất về Helldivers 2 là cách mà cốt truyện được tiết lộ thông qua tương tác thời gian thực với người chơi. Trên chiến trường liên hành tinh của các Helldiver, người chơi có thể thấy rõ ảnh hưởng của mình thông qua từng nhiệm vụ đơn lẻ. Sự hợp tác trên toàn bộ máy chủ có thể dẫn đến việc "giải phóng" một hành tinh hoặc bị đối thủ đẩy lui, tất cả đều ảnh hưởng trực tiếp đến cốt truyện của trò chơi. Tất cả điều này đều được kiểm soát bởi Joel, một nhà phát triển tại Arrowhead Game Studios, người đóng vai trò là Game Master duy nhất trong trò chơi.

Trong tuần vừa qua, đội Helldiver đã thất bại tại hành tinh Malevelon Creek, làm cho cuộc "cạnh tranh" giữa người chơi và nhà phát triển trở nên thú vị hơn. Người chơi đang không ngừng chia sẻ những chiến thuật hay nhất để đạt chiến thắng, trong khi nhà phát triển đang làm việc không ngừng để đáp ứng theo cách riêng của họ. Gần đây, mọi thứ đã đạt đến một đỉnh mới, khi Arrowhead quyết định không phát hành ngay một tính năng mới như thông thường, mà giữ nó lại bằng một Major Order để người chơi tự mình khám phá.

Tien Kwan, một hành tinh đang bị chiếm đóng bởi lũ robot Automatons, đang là mục tiêu chính trong cuộc chiến của Helldivers 2. Tương tự như Malevelon Creek đã trở thành một điểm quan trọng trong tâm trí người chơi, Tien Kwan đang trở thành một phần của câu chuyện chung của họ. Trong khi Malevelon Creek thu hút sự chú ý vì độ khó tàn khốc của nó — cuối cùng được gọi là "Robot Việt Nam" — việc giải phóng Tien Kwan lại là một mục tiêu thực tế và có phần thưởng rõ ràng. Giải phóng hành tinh này, người chơi sẽ có thể sử dụng Mech.

Sự xuất hiện của Mech, hay các cỗ máy chiến đấu có thể lái được, đã được các nhà phát triển giới thiệu nhiều lần, chắc chắn sẽ là một tính năng thú vị mà người chơi Helldivers đều đang mong chờ. Bây giờ, mọi thứ còn trở nên thú vị hơn khi nó đã trở thành mục tiêu mà bản thân họ có thể đạt được thông qua việc chinh phục một thử thách trong trò chơi. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng game vừa trải qua một đợt cập nhật, bổ sung thêm những tính năng môi trường vô cùng "chân thực" và "kinh hoàng", khiến không ít người chơi phải kêu gào vì độ khó gia tăng. Tuy nhiên, tất cả diễn ra đúng theo tinh thần của trò chơi và cộng đồng đang vui vẻ với cách Helldivers 2 đang phát triển và thay đổi. Tất nhiên, người chơi cũng đang rất cần một chiến thắng để "an ủi" bản thân sau thất bại ở Malevelon Creek, đặc biệt khi chiến thắng đó còn mở ra một tính năng quan trọng và được nhiều người yêu thích. ​

Hiện thực là vào thời điểm này đã quá sớm sau thất bại tại Malevelon Creek và tỷ lệ giải phóng của Tien Kwan đang tăng lên liên tục từ sáng nay, cho thấy rằng có thể các nhà phát triển đã lên kế hoạch cho một thất bại thảm khốc để thúc đẩy người chơi vươn lên ngay sau đó. Với việc được lái Mech, không có lý do gì có thể ngăn cản Helldivers giải phóng Tien Kwan trong thời gian sớm nhất. Tien Kwan, được nhóm phát triển Arrowhead gọi là "nơi đặt cơ sở duy nhất dự trữ công nghệ exosuit", hiện đã trở thành một tâm điểm của sự chú ý, không khác gì các địa điểm quan trọng trong các chiến dịch quân sự thực tế. Cách mà cuộc xung đột của Helldivers 2 giống như một chiến dịch đang phát triển với những mối quan tâm chiến lược, chiến thắng và tổn thất, chỉ giúp những khoảnh khắc quan trọng của nó có tác động lớn hơn trong cộng đồng người hâm mộ. Và lượng người hâm mộ đó, những người luôn quan tâm mọi diễn biến của cuộc chiến hư cấu này, đang tăng lên từng ngày.

Tien Kwan được xác định là thành trì duy nhất trong một hệ thống các hành tinh được giải phóng, vì vậy sau khi giải phóng thành công, người chơi sẽ không chỉ nhận được Mech như một phần thưởng, mà còn là một chiến thắng quan trọng trên mặt trận mà họ đã phải chịu nhiều tổn thất. Mặc dù cách kể chuyện có vẻ đơn giản, nhưng lại khiến người chơi dễ dàng say mê và đồng cảm với các nhân vật "Thợ lặn địa ngục" của họ. Vì vậy, các Helldiver không nên chần chừ, Tien Kwan đang chờ đợi "sự tự do bị quản thúc" của chúng ta! KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về làng game Việt Nam và thế giới. Để không bỏ lỡ, người đọc có thể:​

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook ở đây.

  • Hãy xem những bài đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame ở đây.

Cùng Chuyên Mục

Ghost of Tsushima sẽ là game độc quyền PlayStation tiếp theo được phát hành trên PC
PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima sẽ là game độc quyền PlayStation tiếp theo được phát hành trên PC

Sau gần 4 năm ra mắt trên PlayStation, Ghost of Tsushima sẽ được phát hành trên PC với nhiều tính năng kỹ thuật mới, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Tải game hành động Astro Duel 2 miễn phí
PC/CONSOLE

Tải game hành động Astro Duel 2 miễn phí

Astro Duel 2 sẽ ra mắt miễn phí trên Epic Games Store vào thứ 6 tuần này.

Frostpunk 2: Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Công Bố Ngày Ra Mắt
PC/CONSOLE

Frostpunk 2: Game Sinh Tồn Giữa Bão Tuyết Công Bố Ngày Ra Mắt

Thương hiệu game sinh tồn xây dựng thành phố Frostpunk đã xác nhận ngày phát hành phần tiếp theo sau gần 6 năm ra mắt.

Game Soulslike độc đáo sắp ra mắt
PC/CONSOLE

Game Soulslike độc đáo sắp ra mắt

Nếu bạn là fan của thể loại game Soulslike và không thể chờ đợi Elden Ring: Shadow of the Erdtree, thì bạn nên thử trải nghiệm sản phẩm này.

The Sinking City 2: Trải Nghiệm Kinh Dị Tăm Tối Hơn
PC/CONSOLE

The Sinking City 2: Trải Nghiệm Kinh Dị Tăm Tối Hơn

Sau hai năm phát triển, phần tiếp theo của trò chơi kinh dị thám tử The Sinking City đã chính thức hé lộ trailer đầu tiên với thời điểm ra mắt dự kiến.

Sony xác nhận ngày ra mắt Ghost of Tsushima Director
PC/CONSOLE

Sony xác nhận ngày ra mắt Ghost of Tsushima Director's Cut và phần thưởng đặt trước

Một tựa game độc quyền trên PlayStation sẽ được phát hành trên PC, kèm theo các quà tặng đặc biệt.