Vào cuối tuần trước, tài khoản Life is Strange chính thức trên mạng xã hội X đã thể hiện lòng biết ơn đối với cộng đồng trước một thành tựu quan trọng: "Chúc mọi người có một Lễ tạ ơn vui vẻ! Chúng tôi rất biết ơn vì tựa game Life is Strange gốc đã đạt hơn 20 triệu người chơi! Cảm ơn các bạn đã trải nghiệm trò chơi này!"
Life is Strange là một cuộc phiêu lưu cảm xúc qua nhiều giai đoạn của nhân vật chính có khả năng siêu nhiên là Maxine 'Max' Caulfield, người có thể điều khiển thời gian và thay đổi sự kiện trong quá khứ để tiếp cận sự thật xung quanh cư dân thị trấn Oregon ở Vịnh Arcadia. Ông Michel Koch, một trong những người đồng sáng tạo của Life is Strange, đã bày tỏ cảm xúc về mốc kỷ niệm này: “20 triệu người chơi. Điều này thật là kỳ quặc. Khi chúng tôi tạo ra Max và Chloe, xây dựng Vịnh Arcadia và viết câu chuyện về họ, tôi không bao giờ tưởng tượng rằng có 20 triệu người sẽ gặp gỡ các nhân vật này và dành thời gian cho họ! Cảm ơn tất cả các bạn!"
Từ năm 2015, sự nhượng quyền của Life is Strange đã trở thành hiện thực trên hầu hết các thiết bị console hiện đại. Sự hấp dẫn lâu dài của trò chơi gốc đã tạo ra nhiều phần tiếp theo và câu chuyện mới. Vào năm ngoái, phiên bản Life is Strange Remastered Collection (và Arcadia Bay Collection trên Switch) đã được phát hành, bao gồm các bản nâng cấp của trò chơi gốc và tiền truyện Life is Strange: Before the Storm. Tựa game mới nhất trong dòng Life is Strange, Life is Strange: True Colors, đánh dấu sự khác biệt với cách tiếp cận theo từng tập thông thường của dòng game này. Deck Nine, nhà phát triển, đã phát hành True Colors dưới dạng một tựa game duy nhất hoàn chỉnh. Có vẻ như các tựa game trong tương lai của studio cũng sẽ tuân theo chiến lược phát hành tương tự.