PC/CONSOLE

Những gì Diablo 4 mùa 3 sẽ mang đến?

Cuối cùng, Diablo 4 đã tiết lộ thông tin về Season 3, bao gồm tên gọi, chủ đề và nội dung mới. Người chơi sẽ được trải nghiệm những điều này trong tuần tới.

Blizzard cuối cùng đã xác nhận mùa 3 của Diablo 4 mang tên Mùa của Kỹ xảo và tiết lộ tất cả những nội dung mới mà người chơi có thể trải nghiệm khi mùa mới được ra mắt vào ngày 23 tháng 1 năm 2024. Tiếp tục duy trì mô hình dịch vụ trực tiếp, Blizzard đang cố gắng giữ chân người chơi Diablo 4 sau khi cốt truyện chính kết thúc bằng các mùa, mang đến những câu chuyện mới, nội dung bổ sung, phần thưởng và thậm chí là cả một số cơ chế chơi trò chơi mới. Trong một bài đăng blog mới, nhà phát triển đã xác nhận rằng mùa 3 sắp tới của Diablo 4, Mùa của Kỹ xảo, sẽ được ra mắt vào Thứ Ba tuần sau. Mùa 3 sẽ diễn ra chủ yếu ở Kehjistan, người chơi sẽ khám phá vùng đất nằm dưới lòng sa mạc và đối đầu với quỷ Malphas - người đã tiếp quản xưởng thí nghiệm và công nghệ của Kulle để tạo ra các công trình đe dọa Sanctuary. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình của mình tại thị trấn Gatehall, một trung tâm cung cấp phép cho các hoạt động trong phó bản mới được gọi là Vault, nơi ẩn giấu những mối nguy hiểm và Công trình mới. Đối với những ai yêu sự thử thách, chế độ Nightmare của Vault sẽ mở khóa khi họ đạt Cấp Thế giới 3.

Ngoài Vaults, người chơi Diablo 4 sẽ có thể phát triển Seneschal, một người bạn đồng hành có hình dạng giống nhện máy. Bằng cách sử dụng Đá điều khiển và Đá điều chỉnh từ phó bản mới, người chơi có thể tăng cường sức mạnh cho Seneschal và tùy chỉnh lối chơi phù hợp với phong cách cá nhân cho đến khi mùa 3 kết thúc. Diablo 4 sẽ có tổng cộng 12 Đá điều khiển và 27 Đá điều chỉnh, mỗi loại có độ hiếm riêng và có thể thu thập được từ việc hoàn thành Vaults, mở Rương Wardwoven, đánh bại công trình của kẻ thù và hoàn thiện Arcane Tremors. Người chơi có thể kết hợp các viên đá cùng cấp để tạo ra phiên bản mạnh hơn. Blizzard cũng giới thiệu các cập nhật mới nhằm cải thiện trải nghiệm chơi game. Bài đăng trên blog đã đề cập đến một số bổ sung lớn, bao gồm cả Sự kiện Diablo 4 Helltide, nơi người chơi không chỉ chiến đấu với Hellspawn thường xuyên hơn mà còn có nhiều cơ hội thu thập Aberrant Cinders. Kho đồ Stash sẽ được mở rộng bằng một tab mới và các cải tiến liên quan đến phân bổ Cây kỹ năng, giao diện người dùng, vv cũng sẽ xuất hiện trong mùa 3.

Cùng Chuyên Mục

Senua
PC/CONSOLE

Senua's Saga: Hellblade 2 có thể ra mắt vào tháng 5

Ngày phát hành của trò chơi Senua's Saga: Hellblade 2, một dự án game độc quyền của Xbox, có vẻ như đã được tiết lộ thông qua một tin đồn mới. Trò chơi này đang được rất nhiều người mong đợi.

Chó đầu tiên thi chơi game cùng con người
PC/CONSOLE

Chó đầu tiên thi chơi game cùng con người

Peanut Butter là một chú chó giống Shiba Inu và sẽ tham gia giải đấu "chơi game tốc độ" trong trò chơi Gyromite.

Game đua xe đồ họa đẹp giảm 90%, chỉ cần giá 1 bữa ăn sáng
PC/CONSOLE

Game đua xe đồ họa đẹp giảm 90%, chỉ cần giá 1 bữa ăn sáng

Hiện tại, trò chơi WRC 8 FIA World Rally Championship đang được giảm giá 90% trên nền tảng Steam.

Gặp đội trưởng nhà vô địch VPL Cyber Battle 2023 của Battle Teams 2
PC/CONSOLE

Gặp đội trưởng nhà vô địch VPL Cyber Battle 2023 của Battle Teams 2

Chung kết giải đấu VPL Cyber Battle 2023 tại VTC Mobile Festival đã tạo nên một sự ấn tượng đáng chú ý.

Prison Architect 2 ra mắt trailer mới với đồ họa 3D hoàn toàn
PC/CONSOLE

Prison Architect 2 ra mắt trailer mới với đồ họa 3D hoàn toàn

Prison Architect, thương hiệu game quản lý nhà tù kinh điển, đã chính thức trở lại với phần tiếp theo. Phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3 tới đây.

Top 5 game Prince of Persia xuất sắc nhất trong lịch sử
PC/CONSOLE

Top 5 game Prince of Persia xuất sắc nhất trong lịch sử

Dưới đây là danh sách 5 trò chơi Prince of Persia được đánh giá cao nhất.