PC/CONSOLE

Nobuo Uematsu muốn trở lại soạn nhạc trong Final Fantasy 7 Remake Phần 3

Nhà soạn nhạc nổi tiếng Nobuo Uematsu đã chia sẻ rằng ông rất hạnh phúc và tự hào khi được tham gia làm việc cho trò chơi Final Fantasy 7 Remake lần thứ ba.
Nobuo Uematsu muốn trở lại soạn nhạc trong Final Fantasy 7 Remake Phần 3

Ca khúc ballad xúc động "No Promises to Keep" của Aerith trong FF7 Rebirth cũng được sáng tác bởi Nobuo Uematsu.

Nobuo Uematsu, nhà soạn nhạc huyền thoại của Final Fantasy 7 gốc, đã tuyên bố rằng ông rất muốn tham gia vào việc phát triển trò chơi Final Fantasy 7 Remake thứ ba. Final Fantasy 7 năm 1997 đã tạo ra một cú sốc trong làng game JRPG khi ra mắt trên hệ máy PlayStation gốc với đồ họa 3D tiên tiến, cốt truyện đầy cảm xúc và nhạc nền cảm động, chứa đựng những chủ đề biểu tượng của series Final Fantasy. Việc tái hiện lại tựa game này trong thời hiện đại đã được nhiều người chơi mong chờ từ trước khi Final Fantasy 7 Remake được công bố lần đầu vào năm 2015. Sau khi phát hành vào năm 2020, trò chơi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và đạt doanh thu kỷ lục trên hệ máy PlayStation 4.

Tương tự như phiên bản gốc của Final Fantasy 7, sức hấp dẫn lớn của FF7 Remake đến từ không khí đặc biệt của nó, nhờ vào những bản nhạc cổ điển được sáng tác bởi Nobuo Uematsu. Mặc dù phần lớn nhạc nền của trò chơi được thực hiện bởi một nhóm nghệ sĩ khác nhau, Uematsu đã sáng tác "Hollow", bản nhạc chính của Final Fantasy 7 Remake. Ông cũng trở lại trong phần tiếp theo của năm nay, Final Fantasy 7 Rebirth, nơi ông thể hiện tài năng của mình trong bản ballad cảm động "No Promises to Keep" của Aerith.

Gần đây, Nobuo Uematsu đã xuất hiện trong một video trên kênh Square Enix Music cùng với giám đốc sáng tạo Final Fantasy 7 Remake là Tetsuya Nomura và nhà văn Kazushige Nojima để thảo luận về một số bài hát mà ông đã sáng tác cho series. Cuối cùng, Nomura hỏi Uematsu liệu ông có muốn quay lại với phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng của bộ ba trò chơi remake hay không, và nhà soạn nhạc huyền thoại nói rằng đó sẽ là một vinh dự. Cả hai nhắc lại rằng đây chỉ là thỏa thuận giữa họ chứ không phải bất kỳ xác nhận chính thức nào, và Uematsu nói đùa rằng ông sẽ cần một kỳ nghỉ trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào đối với trò chơi Final Fantasy 7 Remake tiếp theo.

Ảnh hưởng của Nobuo Uematsu đến dòng game Final Fantasy đã vượt xa những gì ông đã đạt được với trò chơi FF7, khi ông đã đảm nhận vai trò là nhà soạn nhạc cho chín phiên bản chính của Final Fantasy và hỗ trợ tạo nhạc nền cho nhiều phiên bản sau đó. Sau khi rời khỏi Square Enix và trở thành freelancer vào năm 2004, Uematsu đã tham gia vào việc phát triển các trò chơi như Blue Dragon, Lost Odyssey và thậm chí cả Super Smash Bros. Brawl.

Trong thời gian gần đây, Nobuo Uematsu đã xem xét việc rời bỏ việc sáng tác nhạc nền cho trò chơi điện tử, tuy nhiên, dường như ông vẫn sẵn lòng đóng góp cho trò chơi Final Fantasy 7 Remake sắp tới. Tuy nhiên, việc tham gia của ông vẫn chưa chắc chắn, nhưng với sự thừa nhận nồng nhiệt đối với di sản của ông trong loạt game và sự yêu thích mà những bản nhạc của hai phần game mới nhất đã nhận được, việc nghe Uematsu sáng tác một bản nhạc mới cho trò chơi Final Fantasy 7 chắc chắn sẽ là điều rất thú vị đối với người hâm mộ.

Cùng Chuyên Mục

Steam mở cửa 2 game miễn phí hấp dẫn vào cuối tuần
PC/CONSOLE

Steam mở cửa 2 game miễn phí hấp dẫn vào cuối tuần

Cuối tuần này, Steam sẽ tặng game thủ 2 trò chơi miễn phí hấp dẫn.

Bảo mật tài khoản Epic Games Store hiệu quả
PC/CONSOLE

Bảo mật tài khoản Epic Games Store hiệu quả

Trong bài viết này, Mọt Game sẽ hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Epic Games Store một cách hiệu quả nhất.

5 trò chơi nói dối như Cuội để thắng lợi
PC/CONSOLE

5 trò chơi nói dối như Cuội để thắng lợi

Dưới đây là danh sách 5 tựa game cho phép người chơi sử dụng kỹ năng nói dối để chiến thắng.

Gears of War 6 sẽ được công bố vào mùa hè sắp tới
PC/CONSOLE

Gears of War 6 sẽ được công bố vào mùa hè sắp tới

Gears of War 6 có thể sẽ sớm được hé lộ, theo nhiều nguồn tin nội bộ. Đây là tin tức hứa hẹn cho các fan của series game này kể từ khi phần 5 ra mắt vào năm 2019.

Phần tiếp theo của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles đang được phát triển
PC/CONSOLE

Phần tiếp theo của Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba - The Hinokami Chronicles đang được phát triển

Theo thông tin từ Midori, một người chuyên tiết lộ thông tin về game của SEGA, phần 2 của Demon Slayer: The Hinokami Chronicles đang được phát triển.

Senua
PC/CONSOLE

Senua's Saga: Hellblade 2 sẽ ra mắt độc quyền trên Xbox với giới hạn

Senua's Saga: Hellblade 2 sẽ được phát hành trên PC và độc quyền Xbox, tuy nhiên game thủ chơi trên Console có thể gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm trò chơi này.