PC/CONSOLE

Nước Anh bị xóa sổ trong Helldivers 2

Arrowhead Game Studios đã tiết lộ rằng bản đồ Siêu Trái đất trong Helldivers 2 không bao gồm nước Anh, cho thấy rằng quốc gia này sẽ không còn tồn tại trong tương lai của trò chơi.
Nước Anh bị xóa sổ trong Helldivers 2

Trong Helldivers 2, tất cả con người đã đoàn kết lại và chỉ phục tùng dưới một chính phủ duy nhất trên Siêu Trái đất.

Theo thông tin mới được tiết lộ từ các nhà phát triển, có vẻ như nước Anh sẽ bị xóa sổ khỏi Siêu Trái đất trong tương lai tàn khốc của Helldivers 2. Giới thiệu cho game thủ, tựa game bắn súng co-op mới nhất của Arrowhead Game Studios đã trở thành một bản hit thành công nhờ lối chơi và cốt truyện mang phong cách khoa học viễn tưởng pha trộn với những yếu tố cổ điển và hài hước đen tối. Chắc chắn rằng có rất nhiều game thủ yêu thích Helldivers 2 sẽ mong muốn tìm hiểu thêm về thế giới cũng như cốt truyện của nó.

Cốt truyện của Helldivers 2 rất phức tạp và nhiều yếu tố của nó chỉ được tiết lộ trong quá trình chơi game. Chúng ta có thể thấy rằng bối cảnh game diễn ra trong tương lai xa, khi toàn nhân loại thống nhất lại và chỉ dưới trướng một chính phủ duy nhất trên Siêu Trái đất. Có một số thế lực khác nhau đe dọa đến loài người khiến các Helldiver phải chiến đấu trên khắp thiên hà, và một thông tin nữa về thế giới này đã được hé lộ trong một tấm bản đồ do nhà phát triển chia sẻ.

Giám đốc điều hành Johan Pilested của Arrowhead Game Studios vừa chia sẻ trên Discord một bản đồ về Siêu Trái đất, cho thấy rằng trong tương lai của Helldivers 2, nước Anh sẽ không còn tồn tại trên Siêu Trái đất. Bản đồ cho thấy các lục địa của Siêu Trái đất vẫn giống với Trái đất cũ, nhưng nhiều khu vực đã bị tàn phá và được đánh dấu là “Vùng đất hoang”, là những vùng đất đã bị phá hủy trong các cuộc chiến trước đó. Các vùng đất hoang xuất hiện trên khắp hành tinh, nhưng có một khu vực bị tàn phá bao gồm cả toàn bộ Vương quốc Anh và Ireland.

Nước Anh bị xóa sổ trong Helldivers 2

Nedan delade Arrowhead Game Studios VD Johan Pilested nyligen en karta om Superjorden på Discord och den delades vidare av fans på X.

Ngoài việc nước Anh bị xóa sổ, dường như một phần Canada và Alaska, một phần lớn của Nga, phần lớn Đông Âu và phía bắc Greenland cũng đã bị phá hủy trên Siêu Trái đất. Không ai biết chắc chuyện gì đã xảy ra với Ireland và nước Anh hoặc chuyện gì đã xảy ra với những người sống ở đó. Nhóm phát triển Helldivers 2 thường giữ bí mật và che giấu một số chi tiết đằng sau lời dẫn truyện của những nhân vật không đáng tin cậy nên toàn bộ câu chuyện vẫn sẽ có rất nhiều bí ẩn với các game thủ. Helldivers 2 lấy cảm hứng từ Starship Troopers, một bộ phim kinh điển đình đám một thời và cũng giống như bộ phim, Helldivers 2 đang ngầm gợi ý về một quá khứ đen tối đối với Trái đất và loài người trong tương lai.

Với thành công của Helldivers 2 cho đến thời điểm hiện tại và sự đam mê mà nó tạo ra trong cộng đồng game thủ, tựa game này sẽ tiếp tục thu hút nhiều người chơi với những bí ẩn sắp được hé lộ trong tương lai. Chúng ta rất đáng mong đợi những thông tin mới mà nhà phát triển sẽ tiết lộ.

Cùng Chuyên Mục

Game mô phỏng cuộc sống trong vũ trụ Baldur’s Gate 3 ra mắt
PC/CONSOLE

Game mô phỏng cuộc sống trong vũ trụ Baldur’s Gate 3 ra mắt

Game mới ra mắt sẽ đưa người chơi vào một cuộc hành trình đầy kịch tính, nơi các truyền thuyết được kết hợp với lối chơi sống còn trong thời gian thực.

5 cấp độ siêu khó trong Super Mario: chỉ có 10% game thủ thành công
PC/CONSOLE

5 cấp độ siêu khó trong Super Mario: chỉ có 10% game thủ thành công

Trong trò chơi Super Mario, có nhiều bàn chơi vô cùng khó khăn mà chỉ khoảng 10% game thủ có thể vượt qua được.

Game thủ PC thất vọng vì GTA 6 không có phiên bản cho máy tính khi ra mắt
PC/CONSOLE

Game thủ PC thất vọng vì GTA 6 không có phiên bản cho máy tính khi ra mắt

Năm 2025 sẽ ra mắt một tựa game mới nhưng người chơi PC không hài lòng.

Nhiệm vụ
PC/CONSOLE

Nhiệm vụ 'hệ quả nghiêm trọng' trong Dragon's Dogma 2

Dragon's Dogma 2 đòi hỏi người chơi hoàn thành các nhiệm vụ đúng thời hạn để tránh hậu quả nghiêm trọng đối với thế giới game.

Game thủ ký đơn giúp Spider-Man nhiều người chơi của Insomniac Games
PC/CONSOLE

Game thủ ký đơn giúp Spider-Man nhiều người chơi của Insomniac Games

Một bản kiến nghị để cứu tựa game Spider-Man của Insomniac đã bị hủy bỏ đang thu hút hàng nghìn chữ ký.

Alan Wake 2 sắp ra mắt DLC đầu tiên
PC/CONSOLE

Alan Wake 2 sắp ra mắt DLC đầu tiên

Đạo diễn của Alan Wake 2 đã chia sẻ thông tin mới về tiến độ hai DLC của trò chơi, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. DLC đầu tiên dự kiến sẽ được phát hành sớm.