PC/CONSOLE

PlayStation công bố đối tác mới và dự án game cho PS5

PlayStation đã chính thức công bố đối tác mới trong chương trình PlayStation Partners, cùng với việc phát hành dự án trò chơi mới cho PS5.
PlayStation công bố đối tác mới và dự án game cho PS5

Trong những năm gần đây, PlayStation đã tích cực mở rộng hoạt động để tìm kiếm các đối tác phát triển trò chơi tại các thị trường mới nổi trẻ.

Công ty Shadowfall có trụ sở tại Istanbul đã công bố rằng họ sẽ trở thành đối tác chính thức của PlayStation. Studio phát triển độc lập này đang làm việc trên dự án đầu tiên của mình, được gọi là Project Daeron, và dường như nó đã thu hút sự quan tâm của nhà phát triển hàng đầu trong ngành PlayStation.

Trong những năm gần đây, PlayStation đã tích cực củng cố nỗ lực tìm kiếm đối tác phát triển trò chơi tại các thị trường non trẻ. Công ty đã triển khai "Dự án Anh hùng" ở các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ và gần đây nhất là Châu Phi để khám phá và tài trợ cho các nhà phát triển trò chơi triển vọng. Nhờ chương trình này, các trò chơi như Lost Soul Aside đã đạt được thành công trong quá trình phát triển. Chương trình Đối tác PlayStation cũng không thụt lùi, hỗ trợ các nhà phát triển độc lập thông qua việc cho họ mượn bộ công cụ phát triển của PS5, cho phép họ tự xuất bản trò chơi trên PlayStation Store và hỗ trợ tiếp thị trò chơi của mình trên quy mô lớn.

Chương trình Đối tác PlayStation đã mang đến những trò chơi đặc sắc như PowerWash Simulator, Kena: Bridge of Spirits và Returnal, với tựa game Returnal đã dẫn đến việc PlayStation mua lại công ty phát triển Housemarque. Bây giờ, Shadowfall Studio đã thông báo trên Twitter rằng họ là Đối tác PlayStation mới nhất và sẽ ra mắt "trò chơi lớn tiếp theo" trên PS5. Đặt trụ tại Istanbul, studio đang phát triển một trò chơi hành động cùng chơi coop có tên mã là Project Daeron. Trang web chính thức của Shadowfall Studio cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn về trò chơi, cho biết rằng trò chơi dựa trên thần thoại Thổ Nhĩ Kỳ và có một "nhân vật phản diện" sẽ chiến đấu với các pháp sư và đôi khi là các vị thần.

PlayStation công bố đối tác mới và dự án game cho PS5

Shadowfall Studio đã thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng họ là đối tác mới của PlayStation và sẽ phát hành "tựa game lớn tiếp theo" trên hệ máy PS5.

Câu chuyện của trò chơi được xây dựng xung quanh chế độ chơi cộng tác hai người, tuy nhiên, người chơi cũng có thể tham gia chế độ chơi đơn với một nhân vật AI hỗ trợ. Về cơ chế chơi, Shadowfall Studio đã tuyên bố rằng Project Daeron sẽ có một hệ thống chiến đấu kết hợp, nhanh nhẹn cho phép người chơi kết hợp kỹ năng phép thuật và chiến đấu gần, cũng như hệ thống chế tạo rune để cải thiện vũ khí của họ. Trang web cũng đề cập đến một hệ thống AI phức tạp giúp người chơi tiếp cận tấn công và lén lút trong trò chơi. Từ những hình ảnh được cung cấp, Project Daeron có vẻ như là một trò chơi góc nhìn thứ nhất.

Một studio mới vừa mọc nhưng đã thu hút sự quan tâm lớn nhờ việc thông báo hợp tác với PlayStation và xác nhận việc giới thiệu trò chơi Project Daeron trong thời gian sắp tới. Cộng đồng người yêu thích PlayStation đang rất hào hứng để tìm hiểu về trò chơi hành động này với bối cảnh thần thoại độc đáo của Thổ Nhĩ Kỳ, một điều hiếm khi được thấy trong game điện tử. Lối chơi kết hợp cận chiến và ma thuật góc nhìn thứ nhất cũng rất hấp dẫn, có thể tương tự như hệ thống phép thuật của Avowed. Dù có vẻ như thế nào, việc PlayStation hợp tác với Shadowfall Studio đã thể hiện rõ tiềm năng của Project Daeron, và người hâm mộ nên để mắt đến studio mới này.

Cùng Chuyên Mục

Game Black Myth: Wukong sẽ có 80 kiếp nạn giống Tây Du Ký
PC/CONSOLE

Game Black Myth: Wukong sẽ có 80 kiếp nạn giống Tây Du Ký

Trong bom tấn Black Myth: Wukong, người chơi sẽ đối mặt với 80 con trùm và tham gia vào vô số trận chiến khốc liệt.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows Gây Tranh Cãi, Bản Sưu Tầm Cháy Hàng Rất Nhanh

Assassin's Creed Shadows là tựa game gây tranh cãi khi đưa Yasuke lên làm Samurai và là một trong hai nhân vật chính. Tuy nhiên, trò chơi vẫn thu hút sự quan tâm của người chơi tại Châu Âu.

Steam tặng miễn phí game chiến thuật Warhammer 40,000, trị giá 500.000 đồng
PC/CONSOLE

Steam tặng miễn phí game chiến thuật Warhammer 40,000, trị giá 500.000 đồng

Trò chơi này tập trung vào thể loại 4X và là sản phẩm đầu tiên trong vũ trụ Warhammer 40,000.

Trò chơi kinh dị mới: Dark and Deep - Kết hợp giữa Fatal Frame và Alan Wake
PC/CONSOLE

Trò chơi kinh dị mới: Dark and Deep - Kết hợp giữa Fatal Frame và Alan Wake

Đã có sự kết hợp độc đáo giữa Fatal Frame và Alan Wake trong trò chơi kinh dị độc lập mới mang tên Dark and Deep sắp ra mắt trên Steam.

5 game độc quyền của PlayStation với đồ họa không kém cạnh Hellblade 2
PC/CONSOLE

5 game độc quyền của PlayStation với đồ họa không kém cạnh Hellblade 2

Hellblade 2 với đồ họa đẹp mắt đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người chơi, tuy nhiên vẫn còn nhiều tựa game khác cũng sở hữu đồ họa ấn tượng không thua kém.

Game Doom: Thông tin mới về phiên bản sắp ra mắt vào thời Trung Cổ
PC/CONSOLE

Game Doom: Thông tin mới về phiên bản sắp ra mắt vào thời Trung Cổ

Thông tin về phần tiếp theo của loạt game FPS Doom của iD Software đã bị rò rỉ, được cho là một sự thay đổi lớn so với các phiên bản trước đây.