PC/CONSOLE

"Red Dead Redemption: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng Của Rockstar Trong Vũ Trụ Siêu Nhiên?"

Thương hiệu Red Dead Redemption được biết đến với nhiều yếu tố siêu nhiên, trong đó nổi bật là bản DLC dành cho phần game đầu tiên. Tuy nhiên, Rockstar dường như chưa có kế hoạch đưa những yếu tố này trở lại trong thời gian tới.

Khi trò chơi Red Dead Redemption ra mắt vào năm 2010, nó đã trở thành một hiện tượng của làng game thế giới. Không chỉ đơn thuần là "GTA ở miền viễn Tây", Red Dead Redemption còn chứng tỏ được bản thân là một câu chuyện tương tác giàu cảm xúc, cực kỳ ấn tượng, với một thế giới mở hấp dẫn để khám phá, và một dàn nhân vật khó quên. Đặc biệt, Red Dead Redemption còn tỏ ra sáng tạo vượt trội khi khai thác các yếu tố siêu nhiên một cách thông minh mà chưa hề lặp lại trong một trò chơi hiện đại nào của Rockstar.

Bản DLC Undead Nightmare có thể xem là một phần không thể tách rời của di sản Red Dead Redemption, một sự xuất hiện bất ngờ và tạo hứng thú cho những ai đã quen với các bản DLC của GTA 4, vốn là những bổ sung có phần đơn điệu cho bản game gốc. Nhưng với Undead Nightmare, người chơi trong vai John Marston sẽ phải tìm ra phương pháp điều trị một đại dịch zombie đã chiếm lấy nước Mỹ, lây nhiễm cho Abigail, Jack và Uncle. Bản mở rộng này biến đổi mọi khía cạnh của thế giới mở trong game, lấp đầy với những con zombies, Horses of the Apocalypse, và vô số vũ khí độc đáo.

Rockstar vẫn chưa khai thác nhiều nội dung giả tưởng sau Undead Nightmare

Mặc dù nổi tiếng và hấp dẫn như vậy, nhưng Rockstar mãi vẫn chưa thể nào tái hiện được các điểm đặc biệt của Undead Nightmare. GTA V cực kỳ thành công, nhưng vẫn không nhận được bất kỳ bản mở rộng chơi đơn nào, và trong khi một vài người vẫn hy vọng Red Dead Redemption 2 có thể sẽ có bản DLC Undead Nightmare cho riêng mình, dường như điều đó sẽ khó lòng trở thành hiện thực. Dĩ nhiên những điều này luôn có điểm tích cực và tiêu cực.

Mặc dù lượng game mà Rockstar ra mắt trong thập kỷ qua khá ít ỏi, bản thân công ty vẫn luôn tự hào về tính chân thực và sức mạnh công nghệ trong những sản phẩm của mình, với sự chú ý chi tiết đáng kinh ngạc và cách kể chuyện nhập tâm của Red Dead Redemption 2 là một minh chứng rõ nét.

Vì cảm giác chân thực mà Red Dead Redemption 2 mang lại, có lẽ Rockstar cho rằng DLC như Undead Nightmare sẽ phá vỡ điều đó một cách không cần thiết (Và thực tế đã có dàn Mod làm giùm). Bản thân Red Dead Redemption 2 cũng đã có vô số những điều kì bí chờ đón người chơi rồi.

Rockstar hoàn toàn có thể khai thác yếu tố giả tưởng một lần nữa

Dù sao thì Undead Nightmare vẫn là một bản mở rộng ấn tượng, gần như là một phần cốt lõi của Red Dead Redemption bất chấp những khác biệt rõ ràng so với bản game gốc. Thành công sáng tạo của bản mở rộng này cho thấy Rockstar hoàn toàn có thể thực hiện một trò chơi giả tưởng độc lập, tập trung vào các yếu tố kinh dị tương tự như Undead Nightmare hoặc khoa học viễn tưởng đều được.

Phong cách thiết kế thế giới mở đặc trưng của hãng, cùng với sự góp mặt của các nhà biên kịch, animator và họa sĩ đầy tài năng có thể tạo nên những điều kì diệu nếu không mắc kẹt với yếu tố siêu thực.

GTA 6 hoàn toàn có thể đánh dấu sự trở lại của những bản DLC cốt truyện chơi đơn, với phiên bản Undead Nightmare cho riêng mình. Nó không nhất thiết phải tập trung vào zombies hay yếu tố kinh dị, nhưng một cốt truyện khác biệt phi thực tế sẽ có nhiều tiềm năng, có thể kết hợp tốt với GTA hơn là Red Dead Redemption.

Với bối cảnh live-service đang phải hứng chịu nhiều sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng hâm mộ, rất có thể Rockstar sẽ lựa chọn tập trung vào DLC chơi đơn cho việc hỗ trợ nội dung sau khi phát hành, đặc biệt khi đã chứng kiến những thành công như của Elden Ring: Shadow of the Erdtree.

Cùng Chuyên Mục

"Fable: Hướng Đi Mới Học Hỏi Từ Halo: The Master Chief Collection Để Tăng Cường Trải Nghiệm Người Chơi"
PC/CONSOLE

"Fable: Hướng Đi Mới Học Hỏi Từ Halo: The Master Chief Collection Để Tăng Cường Trải Nghiệm Người Chơi"

Sau hơn 14 năm chờ đợi kể từ khi Fable 3 ra mắt, phần tiếp theo trong series Fable cuối cùng cũng đã được công bố. Đây là một dấu mốc quan trọng cho thương hiệu, vốn đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng game thủ. Để lấy lại sức hút, có lẽ Fable nên tham khảo cách mà một thương hiệu khác của Microsoft đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của người chơi.

"Khám Phá Trở Lại Bom Tấn Game Sinh Tồn Với Chỉ 20k: Hấp Dẫn 100.000 Người Chơi Trực Tuyến!"
PC/CONSOLE

"Khám Phá Trở Lại Bom Tấn Game Sinh Tồn Với Chỉ 20k: Hấp Dẫn 100.000 Người Chơi Trực Tuyến!"

Sau một thập kỷ kể từ khi ra mắt phiên bản truy cập sớm, tựa game này đã thu hút được sự quan tâm đáng kể từ một đông đảo cộng đồng người hâm mộ. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn và ảnh hưởng của trò chơi vẫn còn mạnh mẽ trong lòng game thủ.

"Giảm giá sốc cho bom tấn sinh tồn 5 sao: Cơ hội vàng cho game thủ không thể bỏ lỡ!"
PC/CONSOLE

"Giảm giá sốc cho bom tấn sinh tồn 5 sao: Cơ hội vàng cho game thủ không thể bỏ lỡ!"

Với một số tiền không lớn, game thủ có cơ hội trải nghiệm trò chơi chất lượng vượt trội này. Hãy khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời mà tựa game này mang lại!

"Elden Ring: Khám Phá Những Bí Ẩn Chưa Được Giải Đáp Sau DLC Shadow of the Erdtree"
PC/CONSOLE

"Elden Ring: Khám Phá Những Bí Ẩn Chưa Được Giải Đáp Sau DLC Shadow of the Erdtree"

Bản DLC Shadow of the Erdtree đã mang đến nhiều thông tin quan trọng về cốt truyện của Elden Ring, nhưng vẫn còn một số khía cạnh chưa được làm rõ. Những câu hỏi này tiếp tục kích thích trí tưởng tượng của người chơi, tạo điều kiện cho nhiều giả thuyết và lý thuyết mới. Hãy cùng khám phá những điểm chưa được sáng tỏ trong mạch phim hấp dẫn này của Elden Ring.

"Misthy Đầu Tư 60 Triệu Đồng Vào Alita: Giải Cứu Đường Tăng Nhằm Chinh Phục Nữ Oa 11 Sao"
PC/CONSOLE

"Misthy Đầu Tư 60 Triệu Đồng Vào Alita: Giải Cứu Đường Tăng Nhằm Chinh Phục Nữ Oa 11 Sao"

Misthy đã bất ngờ rút chiếc thẻ quyền lực và quyết định đầu tư 60 triệu đồng vào game Alita Giải Cứu Đường Tăng. Hành động này đã khiến kênh chat trở nên sôi động hơn bao giờ hết, thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ.

"Khó Khăn Của Thế Hệ Game DC Tương Lai: Sự Định Hình Quá Mạnh Mẽ Từ Batman"
PC/CONSOLE

"Khó Khăn Của Thế Hệ Game DC Tương Lai: Sự Định Hình Quá Mạnh Mẽ Từ Batman"

DC có một dàn nhân vật phong phú, nhưng sự thành công vượt trội của series game Batman Arkham đã khiến Warner Bros. dồn toàn lực vào Người Dơi. Điều này vô tình đặt ra thách thức lớn cho hướng phát triển của các tựa game trong tương lai.